Tôi là một cậu bé 13 tuổi và tôi nhìn thấy bộ ngực của các chị kế 17 tuổi của mình, tôi bị kích thích và muốn đụ, có được không?

Apr 26 2021

Trả lời

JoyceDaviesJones Dec 05 2020 at 12:43

Những gì bạn đang mô tả là một phản ứng sinh lý bình thường của một cậu bé 13 tuổi khi nhìn thấy ngực phụ nữ. Nhưng, đó là nơi đáng lẽ nó phải kết thúc. Lấy nó xa hơn trong tâm trí của bạn là không ổn. Được chứ?

Tôi muốn biết làm thế nào bạn kết thúc trong một tình huống mà bạn có thể nhìn thấy cô ấy trong tình trạng cởi quần áo. Đó có phải là tình cờ? Nếu đúng như vậy, đáng lẽ bạn phải làm một việc đàng hoàng, đáng kính, ngoảnh mặt đi ngay lập tức và đi về hướng khác. Sau đó, bạn nên có mục đích để đảm bảo rằng điều đó không bao giờ xảy ra nữa.

Nếu đó không phải là tình cờ thì bạn đang giẫm chân trên mặt đất nguy hiểm. Bạn đang xem phim khiêu dâm? Tôi hy vọng là không. Điều đó sẽ làm rối loạn bộ não của bạn (cuộn lại và thu nhỏ nó) và hủy hoại cuộc sống của bạn. (xem tất cả các nghiên cứu về phim khiêu dâm và bạn sẽ biết tôi đang nói sự thật).

Đừng hạ thấp mình xuống mức của một con chó. Chúa đã ban cho bạn một ham muốn tình dục và ông ấy mong bạn làm chủ nó và quản lý nó bằng sự khôn ngoan.

トーマスデールDaleThomas May 11 2020 at 08:46

Đó là điều tự nhiên, nhưng không ổn. Mọi người không thể chỉ tắt tính dục của họ. Một cậu bé dị tính 13 tuổi luôn bị kích thích khi nhìn thấy bộ ngực. Nó ổn, nó là tự nhiên.

Nhưng làm một cái gì đó về nó chắc chắn là không ổn. Đừng là một kẻ gian. Giữ nó cho riêng mình.

Cô ấy có thể không cùng huyết thống, nhưng cô ấy là người thân. Nếu bạn cố gắng làm bất cứ điều gì về nó, bạn sẽ khiến cô ấy và cha mẹ bạn khó chịu. Bạn sẽ làm hỏng các mối quan hệ.

Đi ra ngoài và tìm một người bạn gái bằng tuổi của bạn. Chậm lại đi. Thử nghiệm quan hệ tình dục một cách chậm rãi và khi cả hai bạn đã sẵn sàng. Đừng vội trưởng thành như vậy và đừng làm xáo trộn cuộc sống gia đình của bạn bằng cách làm bất cứ điều gì ngu ngốc vì cái tuổi chưa thành niên của bạn.