Tôi muốn làm tình với cô giáo dạy toán của tôi. Tôi làm nó như thế nào?

Apr 26 2021

Trả lời

Sep 11 2020 at 19:22

Tôi đã có với giáo viên của tôi trong mười sáu mười năm trở lại của tôi. Cô ấy thật tuyệt vời, gợi cảm, với những bộ phận riêng đầy hấp dẫn. Nó đã xảy ra như vậy, chúng tôi đã kết thúc một cách thỏa hiệp trong phòng nhân viên của cô ấy. Đó là một tình dục tuyệt vời.

Sau đó, ban giám đốc trường học của chúng tôi phát hiện ra rằng, cô ấy đã mất việc. Gia đình tôi bắt đầu ghét tôi. Cô đã ly hôn với chồng mình. Đời con gái của cô ấy trở nên khốn khổ vì hành động ngu ngốc của chúng tôi.

Chỉ vì không kiềm chế được trước sự cám dỗ của mình mà cả gia đình đã phải chịu nhiều thiệt thòi.

Nhận được một sự cám dỗ là tốt nhưng đừng hành động theo nó. Sử dụng bộ não của bạn, nó có thể tạo ra nhiều tác hại hơn là sự thỏa mãn mà bạn nhận được. Bằng cách này hay cách khác, nó theo sau và ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy, hãy cẩn thận khi tham gia vào các hành vi như vậy.

StephenFretz Feb 27 2020 at 04:18

Bạn đang yêu cầu giáo viên của bạn (giả sử đây là Hoa Kỳ) thực hiện hành vi tấn công tình dục. Đừng.

Nếu họ đồng ý, có điều gì đó rất không ổn với họ. Và bằng cách cố gắng “thuyết phục” họ, bạn đã thể hiện sự thiếu hiểu biết và non nớt đến kinh ngạc.

Hy vọng duy nhất của bạn - và nó rất mảnh mai - là đợi cho đến khi bạn tốt nghiệp, rồi tình cờ gặp họ, rồi tìm cách đề cập đến, “bạn biết đấy, tôi đã từng phải lòng bạn tồi tệ nhất….”