Tôi nhìn thấy mẹ tôi làm tình với anh họ của tôi. Tôi nên làm gì? Tôi là người duy nhất biết về nó.

Apr 26 2021

Trả lời

AnsuKatyan Dec 05 2020 at 14:06

Là một con người, bản thân bạn chắc hẳn cũng đang có những thôi thúc về tình dục và đối với cô ấy cũng vậy. Cô ấy chỉ đang thực hiện mong muốn của mình theo cách tốt nhất có thể mà cô ấy có thể nghĩ ra. Trong tình huống này, bạn có hai sự lựa chọn.

Đầu tiên là để tâm đến việc riêng của bạn và để họ làm bất cứ điều gì họ muốn trên giường của họ. Đó là cuộc sống của họ, sự lựa chọn của họ. Lựa chọn thứ hai là đến gặp mẹ bạn thẳng thắn và rủ cô ấy ra ngoài làm tình với bạn. Trong trường hợp này, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi thấy mẹ mình bị người khác làm tình hoặc miệng bị quá tải bởi tinh dịch của người khác.

Quan hệ tình dục với mẹ của bạn là mối quan hệ tình dục tốt nhất có thể có. Bạn có thể tìm hiểu tất cả các tư thế quan hệ tình dục, làm thế nào để làm ngón tay, chọc cá hoặc làm cho một phụ nữ phun nước bọt và rên rỉ và xuất tinh bên trong âm hộ của cô ấy sẽ cảm thấy như aahhhh.

Theo ý kiến ​​của tôi, bạn nên thử tùy chọn thứ hai. Cả hai bạn sẽ hài lòng về tình dục mà không có sự tham gia của bất kỳ người thứ ba nào. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc danh tiếng của mẹ bạn bị người khác bóp chết, đó sẽ là bí mật giữa bạn và mẹ bạn, tất cả đều an toàn.

Tất cả những gì bạn phải làm là vào một đêm không có ai ở trong nhà, đi ngủ bên cạnh mẹ với lý do cả hai đã lâu không ngủ cùng nhau và khi cô ấy đang say giấc nồng, hãy xé toạc quần áo phía dưới của cô ấy. , cho nước bọt của bạn vào âm hộ của cô ấy và bôi trơn nó. Sau đó đưa ngón tay của bạn từ từ và đều đặn vào bên trong cô ấy. Xoa âm vật của cô ấy theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, ấn hoặc vuốt nhẹ. Khi bạn chơi xong với âm vật của cô ấy, hãy hướng về phía âm hộ của cô ấy. Đầu tiên, hãy chèn một ngón tay vào, xoay ngón tay và di chuyển ngón tay vào và ra. Sau đó, làm tương tự với hai ngón tay và sau đó với ba ngón tay. Nếu cô ấy bị đánh thức bởi điều này thì hãy nói với cô ấy rằng bạn đã mơ tưởng về cô ấy, cô ấy làm cho bạn xuất tinh và bạn muốn mang lại cho cô ấy niềm vui tình dục. Và trong khi nói tất cả những điều này, hãy giữ thẳng con cặc của bạn và tiếp tục vuốt ve nó cho đến khi nó xuất tinh.Cô ấy sẽ bị kích thích bởi hành động vuốt ve và thủ dâm của bạn trước mặt cô ấy đến nỗi có thể cô ấy sẽ đồng ý. Sau khi bạn đã tận dụng được cô ấy, hãy làm hài lòng cô ấy theo cách tốt nhất có thể. Lần này thay vì sử dụng ngón tay, hãy thực hiện tất cả các hoạt động mà tôi đã đề cập đến với âm vật của cô ấy bằng lưỡi của bạn. Bú vú nàng, ấn âm đạo vào sâu bên trong và xuất tinh mạnh mẽ. Khiến cô ấy rên rỉ nhiều nhất có thể. Trên thực tế, hãy khiến cô ấy chảy nước mắt và hét lên tên bạn trên giường. Nói tóm lại, hãy làm cho cô ấy bị kích thích và đụ cô ấy theo cách mà cô ấy sẽ muốn làm tình với bạn hàng ngày. Khi cô ấy nghiện vòi nước của bạn, hãy yêu cầu cô ấy chỉ làm tình với bạn và thực hiện mọi hành động tình dục chỉ với bạn hoặc bố của bạn. Nếu có thể, hãy thực hiện lời hứa này từ cô ấy khi cô ấy đã rất gắn bó với bạn và hét lên nặng nề.

Tôi nói điều này bởi vì khi con người tham gia sâu vào hoạt động tình dục và thủ dâm quá nhiều thì khả năng suy nghĩ trước khi nói bất cứ điều gì của họ sẽ giảm đi. Bằng cách này, bạn sẽ có lời hứa của mình và mẹ bạn có thể vui vẻ có được con cặc của bạn.

Đó là một điều cấm kỵ trên toàn thế giới mà mẹ và con trai không thể thực hiện nhưng nó không đúng. Nếu con trai được sự đồng ý của mẹ và cả hai đều có thể thực hiện được mong muốn của mình thì hoàn toàn ổn. Điều này không có hại gì trừ khi bạn dưới 17 tuổi. Suy cho cùng, đó là danh tiếng, hạnh phúc và niềm vui tình dục của mẹ bạn. Không có gì sai khi ở cùng một nơi mà bạn đã ở trong 9 tháng. Và không ai có thể cho bạn niềm vui mà mẹ bạn có thể cung cấp cho bạn. Bạn có thể học hỏi từ cô ấy và đảm bảo rằng cô ấy không quan hệ tình dục với bất kỳ ai khác, điều này sẽ khiến bạn không an tâm (đó là lý do tại sao bạn đặt câu hỏi này).

Bây giờ tất cả là tùy thuộc vào bạn, nếu bạn thấy mẹ bạn dính đầy tinh dịch của người khác, bú cặc của người khác, ăn tinh dịch của họ và để họ hét lên thì hãy sung sướng và để cho âm đạo của mẹ bạn được thỏa mãn bởi con cặc của anh họ bạn. Hoặc nếu không, hãy trở thành người đàn ông của cô ấy và loại bỏ tất cả những người khác đã lừa dối cô ấy.

Đó là tất cả những gì tôi phải nói. Bây giờ quyết định là của bạn.

MiaKhan40 May 07 2020 at 18:52

Một câu hỏi khó trả lời nhưng tôi hy vọng điều này sẽ giúp ích.

Bạn cần lưu ý một số điều sau.

Đầu tiên, bạn đã thấy nó. Giữ nó cho bạn bây giờ.

Thứ hai, đừng nghĩ đến việc nói chuyện này trực tiếp với mẹ hoặc anh họ của bạn. Họ có thể bị xúc phạm và có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với bạn. Thay vào đó, có một lối thoát. Hãy liên lạc với người anh họ này và từ từ bắt đầu chia sẻ về những vấn đề trong cuộc sống của bạn với anh ấy. Tìm hiểu về anh ta và quá khứ của anh ta, anh ta nên nói về mối quan hệ với mẹ của bạn. Điều này sẽ mất thời gian nhưng sẽ xảy ra nếu anh ấy tin tưởng bạn. Đây rồi, anh ta bị bắt. Thích cuộc trò chuyện được ghi lại.

Thứ ba, theo dõi nơi ở của mẹ bạn, đặc biệt nếu / khi người anh em họ này sắp gặp mặt. Bạn có thể có cơ hội để bắt chúng tay đỏ.

Lựa chọn khác duy nhất cho bạn nếu bạn không muốn kịch tính là giữ im lặng và chấp nhận nó như hiện tại. Bởi vì nếu họ đang say mê và biết rằng họ sai, bạn không thể làm gì để thay đổi suy nghĩ của họ. Tùy chọn khó nhưng an toàn nhất của nó.