Tôi là một cậu bé 13 tuổi và tôi đã nhìn thấy bộ ngực của chị kế 16 tuổi của mình và bị kích thích. Điều đó có bình thường không? Tôi có thể làm tình với cô ấy không?

Apr 26 2021

Trả lời

JohnMarchese10 May 13 2020 at 01:43

Để trả lời câu hỏi của bạn… ”Tôi là một cậu bé 13 tuổi và tôi đã nhìn thấy bộ ngực của chị kế 16 tuổi của mình và bị kích thích. Điều đó có bình thường không? Tôi có thể làm tình với cô ấy không? “

Câu trả lời của anh ấy là CÓ và KHÔNG… (CÓ) .. Tôi hiểu tại sao bạn lại được bật, vì cơ thể con người của chúng ta trong trường hợp này là em gái bạn 16 tuổi, .. (KHÔNG) .. Vì nó hoàn toàn bình thường khi được bật, Nhưng bạn KHÔNG NÊN / KHÔNG ĐƯỢC quan hệ tình dục với cô ấy. Nó sẽ chỉ kết thúc tồi tệ… Ngoài ra (KHÔNG) Như thể bạn sẽ quyết định (quan hệ tình dục)… .f-ck em gái của bạn (rất có thể cô ấy sẽ bị buộc tội và bị đưa ra tòa vì “tội hiếp dâm trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi theo luật định tuổi"

Sai về mặt đạo đức nó được coi là "Loạn luân"

Cuối cùng… Đó là nếu bạn quyết định quan hệ tình dục với cô ấy… Hãy sử dụng “Bao cao su!”

LizSmith645 May 13 2020 at 19:08

Có thể hiểu được rằng bạn đã bị bật. Một số lượng đáng ngạc nhiên các anh trai hoặc em kế bị chị em của họ bật mí, ngay cả khi họ không thừa nhận điều đó. Đối với việc quan hệ tình dục với cô ấy, có lẽ sẽ rất khó để thuyết phục cô ấy quan hệ tình dục với bạn và có thể khiến mọi thứ trở nên rất khó xử nếu bạn yêu cầu cô ấy và cô ấy từ chối. Tôi không nói rằng không có cơ hội, chỉ là rất khó để khiến cô ấy làm được.