The Witcher đang quay trở lại hoạt hình và mang theo giọng nói cũ mới

Nov 11 2023
Doug Cockle, nổi tiếng với vai Geralt of Rivia trong trò chơi điện tử Witcher của CD Projekt Red, sẽ lồng tiếng cho nhân vật này trong một bộ phim mới của Netflix.

Chúng ta sẽ phải chờ rất lâu trước khi cuộc phiêu lưu người thật của Geralt — hoàn thiện với gương mặt mới — tiếp tục trên Netflix. Nhưng điều đó không có nghĩa là Witcher sẽ không sớm trở thành phù thủy nhờ một bộ phim mới—với một giọng nói rất quen thuộc.

Chiều nay trong lễ kỷ niệm Tuần lễ Geeked, Netflix đã tiết lộ rằng The Witcher: Sirens of the Deep sẽ ra mắt dịch vụ phát trực tuyến vào cuối năm 2024. Hoạt hình được thực hiện bởi Studio Mir, hãng đã phát triển Voltron: Legendary Defender , Legend of Korra và bộ phim tiền truyện Witcher của riêng Netflix Nightmare of the Wolf , sẽ chỉ đạo sản xuất bộ phim chuyển thể từ truyện ngắn A Little Sacrifice của tác giả Witcher Andrzej Sapkowski .

Sirens of the Deep chứng kiến ​​Geralt buộc phải hợp tác với các đồng minh cũ và mới khi một hợp đồng săn bắn ở một ngôi làng ven biển có nguy cơ leo thang thành một cuộc chiến toàn diện giữa loài người và người cá cư trú ở vùng biển gần đó. Kết hợp các vương quốc của các tác phẩm chuyển thể Witcher khác lại với nhau, Sirens of the Deep sẽ chứng kiến ​​Anya Chalotra và Joey Batey lần lượt đảm nhận các vai người thật đóng của họ với tư cách là Yennefer xứ Vengerberg và thi sĩ Jaskier—nhưng bản thân Geralt sẽ do Doug Cockle thủ vai một lần nữa. nổi tiếng đã đưa nhân vật này vào cuộc sống trong bộ ba trò chơi điện tử Witcher .

“Tôi vô cùng vui mừng được thông báo sự trở lại thế giới của Witcher một lần nữa, lồng tiếng cho Geralt of Rivia, nhưng lần này là trong bộ phim hoạt hình sắp ra mắt The Witcher: Sirens of the Deep ,” Cockle cho biết trong một thông cáo báo chí được cung cấp. “Thật vinh dự khi được hợp tác với Studio Mir và Netflix trong bộ phim hoạt hình mới này và tôi rất vui khi có thể chia sẻ chương tiếp theo về cuộc hành trình của Sói Trắng với những người hâm mộ vũ trụ Witcher. Mire taedh aen stráede!

The Witcher: Sirens of the Deep hiện dự kiến ​​​​sẽ ra mắt Netflix vào cuối năm 2024.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .