The Marvels đang hướng tới một trong những bộ phim có doanh thu phòng vé tệ nhất mọi thời đại của MCU

Nov 12 2023
Marvels hiện đang chạy đua The Incredible Hulk và Ant-Man đầu tiên cho danh hiệu "phim Marvel mở màn tệ hơn"
Những điều kỳ diệu

Dù bạn cảm thấy thế nào về tình trạng sáng tạo hiện tại của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, thật khó để phủ nhận rằng các vấn đề tài chính của loạt phim đang trở nên rõ ràng hơn theo từng tuần. Điều đó đang được chú ý đặc biệt trong tuần này , với việc phát hành The Marvels của Nia DaCosta, bộ phim vừa có ngày mở màn tệ thứ hai trong lịch sử MCU — và đang trên đà có khả năng có ngày mở màn nội địa tệ nhất trong toàn bộ loạt phim gồm 33 phim. , tổng cộng.

Đây là thông tin từ Variety , báo cáo rằng bộ phim của DaCosta — tập hợp Captain Marvel của Brie Larson, Monica Rambeau của Teyonah Parris và Kamala Khan của Iman Vellani để hợp tác ở cấp độ vũ trụ — chỉ mang về 21,5 triệu đô la vào thứ Năm và thứ Sáu, chỉ gần như không đánh bại được bộ phim Incredible Hulk năm 2008 , bộ phim giữ kỷ lục về ngày khai mạc tệ nhất từ ​​trước đến nay của Marvel. Nếu bộ phim không tăng tốc vào thứ bảy và chủ nhật, nó có nguy cơ bị tụt lại phía sau cả Hulk và Ant-Man gốc(cả hai đều mang về hơn 55 triệu USD ở phòng vé nội địa) để có được suất tham dự. cuối tuần mở màn tồi tệ nhất trong MCU.

Đây là một tình huống “từ tệ đến tệ hơn” khá nghiêm trọng đối với hãng phim, từ một số góc độ khác nhau. Có một điều, trong khi hai bộ phim Marvel trước đó của năm 2023— Ant-Man And The Wasp: Quantumania Guardians Of The Galaxy Vol. 3 — không hẳn là vượt trội về doanh thu, nhưng ít nhất họ cũng thu về hơn 100 triệu USD ở thị trường nội địa. Trong khi đó, Captain Marvel ban đầu (một trong ba phim khác nhau mà Marvels vận hành như phần tiếp theo) đã mở màn tốt hơn, với 150 triệu USD, trong khi chi phí sản xuất thấp hơn 60 triệu USD so với The Marvels .

Doanh thu quốc tế vẫn chưa có cho bộ phim, mặc dù người ta dự đoán rằng ít nhất chúng sẽ khả quan hơn một chút so với doanh thu ở Mỹ. Không điều nào trong số đó có thể ngăn cản các nhà phân tích xé nát tình huống này; nếu Marvel đang cố gắng ngăn chặn tất cả những cuộc nói chuyện về “sự mệt mỏi của Marvel” bằng cách được cho là cắt giảm việc sản xuất truyền hình (và tiếp tục gây chú ý lớn  về một số thương hiệu truyện tranh lớn cuối cùng mà hãng chưa khai thác), thì điều này có lẽ không phải là ' Tôi sẽ giúp.