Fran Drescher và The Rock rõ ràng đều đang nhận được yêu cầu tranh cử tổng thống

Nov 11 2023
Tại sao mọi người lại muốn các diễn viên tranh cử tổng thống đến vậy?
Dwayne Johnson; Fran Drescher

Các bạn, có nhớ lần cuối cùng chúng ta có một nghệ sĩ giải trí tranh cử tổng thống không ? Điều đó hóa ra không được tốt lắm phải không? Hoặc quay ngược lại xa hơn: lần cuối cùng một diễn viên nổi tiếng—người cũng từng là chủ tịch của SAG!—trở thành Tổng thống Hoa Kỳ? Điều đó đã gây tổn hại lâu dài cho nền chính trị Mỹ phải không? Bạn có thực sự muốn thấy điều đó xảy ra lần nữa không? Nếu câu trả lời là không, thì có lẽ hãy ngừng kêu gọi những người như Fran Drescher Dwayne “The Rock” Johnson tham gia chính trị!

Sự nổi tiếng của Drescher đang ở một đỉnh cao mới sau cuộc đình công SAG-AFTRA, và giờ thì mọi chuyện cuối cùng đã kết thúc , cô ấy có thêm một chút thời gian trong tay. Suy nghĩ về tương lai của mình với The Hollywood Reporter , cựu sinh viên The Nanny cho biết cô ấy “không thực sự nhìn nhận bản chất chính trị, nhưng tôi thấy mình đang làm điều gì đó để có thể tận dụng điều này vì lợi ích lớn hơn và có thể sử dụng khả năng nhạy cảm của mình, điều mà tôi nghĩ rằng mọi người phản hồi vì nó chân thực hơn có thể họ đã quen với rất nhiều người ngoài kia.” Drescher cho biết bây giờ cô ấy có thời gian để “xem điều này có ý nghĩa gì” nhưng lại cười nói thêm: “Meryl Streep đã nói với tôi, 'Điều này thật tuyệt, giờ hãy tranh cử tổng thống.'”

Trong khi đó, mọi người dường như đã nói với The Rock điều đó trong nhiều năm nay , cho đến thời điểm vào năm 2022, “Tôi được các bữa tiệc đến thăm,” anh ấy nói với Trevor Noah trong một cuộc phỏng vấn cho podcast của Noah (thông qua People ). Không rõ anh ấy đang đề cập đến đảng nào, nhưng “Họ hỏi tôi có định tranh cử không và liệu tôi có thể tranh cử hay không - và đó là một vấn đề lớn. Và nó xuất hiện một cách bất ngờ, hết cái này đến cái khác.” Trong khi Johnson gọi tình huống này là “siêu thực” vì “mục tiêu của anh ấy chưa bao giờ là tham gia chính trị”, anh ấy nói rằng các đảng bí ẩn “đã đưa ra nghiên cứu chuyên sâu của riêng họ và dữ liệu sẽ chứng minh rằng, nếu tôi quyết định đi theo con đường đó”. , rằng tôi sẽ là một ứng cử viên thực sự.”

Trở lại năm 2021, một cuộc thăm dò từ Piplsay cho thấy 46% người Mỹ sẽ ủng hộ Johnson trong cuộc bầu cử tổng thống. Nhưng tại sao, ôi tại sao người ta lại muốn diễn viên lãnh đạo cả nước? Johnson nảy ra một ý tưởng: “Ý tôi là, điều đó có nghĩa là bạn là hình mẫu mà mọi người mong đợi về một nhà lãnh đạo, hoặc có nghĩa là mọi thứ đã trở nên tồi tệ đến mức họ nghĩ, Chúng tôi cần ai đó sẽ đến đây và nằm xuống . cú đánh vào tất cả mọi người ,” anh ấy nói.

Vâng, rõ ràng mọi thứ đã trở nên tồi tệ đến mức ai đó muốn một cựu ngôi sao WWE làm chủ tịch của chúng tôi. (Một lần nữa, chúng tôi gần như đã có một cái rồi , và điều đó thật tồi tệ.) May mắn thay, Johnson thà có mặt vì các con mình hơn là Tổng thống Hoa Kỳ. Nhưng “Nếu cuối cùng đó là điều mọi người mong muốn thì tất nhiên tôi sẽ cân nhắc.”

Và nếu những người khác ngoài Meryl Streep muốn Drescher tranh cử? “Không, tôi không muốn công việc đó,” cô lại cười. "Oh Boy. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy. Thời gian sẽ trả lời." Hy vọng thời gian sẽ mách bảo những người này hãy tiếp tục công việc hàng ngày của mình.