Cảnh hậu tín dụng của Marvel mang lại những thay đổi lớn cho trò chơi cho MCU

Nov 11 2023
Bộ phim của Marvel Studios với sự tham gia của Brie Larson, Iman Vellani và Teyonah Parris hiện đã ra rạp.

Các phần giao nhau chính của Marvel tiếp tục được thiết lập khi chúng ta tiến sâu hơn vào Giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Marvels gần như là cuộc phiêu lưu riêng với Ms. Marvel (Iman Vellani) và Monica Rambeau (Teyonah Parris) hợp tác với Captain Marvel (Brie Larson) để cứu thiên hà, nhưng tất cả thay đổi ngay ở cuối phim. Trong hai cảnh hậu tín dụng, chúng ta nhận được một số tiết lộ có thể thay đổi trò chơi nhằm trả lời câu hỏi của người hâm mộ vềthời điểmchúng ta có thể thấy hai bộ phim crossover rất được mong đợi. Một trong số họ thậm chí còn có thêm một điều bất ngờ được gói gọn bên trong một trong những tiết lộ mà tất cả chúng ta đã mong đợi bấy lâu nay.

Tất nhiên là cảnh báo spoiler phía trước.

Ms. Marvel và Sáng kiến ​​Avengers trẻ

Ở cuối phim, chúng ta bắt gặp Kamala — được trang bị chiếc iPad không phải iPad của Nick Fury chứa đầy các tập tin hoàn toàn không được thu thập thông tin dưới sự giám sát của mọi anh hùng — khi cô ấy ngồi trong căn hộ của Kate Bishop. Và chúng tôi thực sự nhẹ nhõm vì cô ấy không bị một mũi tên xuyên qua ngực, nhưng chúng tôi sẽ để việc đó cho Lucky the Pizza Dog biết Kamala vẫn an toàn.

Kate (Hailee Steinfeld) và Kamala gặp nhau và mọi chuyện xảy ra vì Steinfeld và Vellani có phản ứng hóa học ngay lập tức. Thật là một khoảnh khắc vui vẻ khi thấy Kamala trở thành Fury khi cô ấy phát biểu tuyển dụng Young Avengers, trong khi Steinfeld đưa ra những câu trả lời cụt ngủn của Bishop lên bàn. Chúng tôi cá rằng trong nội bộ Vellani đã nỗ lực rất nhiều trong việc truyền tải cảm xúc của Sam Jackson và yêu cầu Bishop tham gia sáng kiến ​​của cô ấy và nêu tên con gái của Ant-Man. Chứng kiến ​​sự khởi đầu của tình bạn tuyệt vời này khiến chúng ta mong chờ xem ai sẽ là người tiếp theo trong danh sách tiếp cận—có lẽ là America Chavez?

Monica Rambeau trong Vũ trụ OG X-Men Fox

Sau khi Monica bị mắc kẹt trong một vũ trụ song song, cảnh post-credit bắt đầu cảnh cô thức dậy trong một phòng thí nghiệm, ngoại trừ việc đó không chỉ là một phòng thí nghiệm bình thường: đó là một phòng thí nghiệm trong khu phức hợp X-Men ở nơi có vẻ là vũ trụ X - Men . Cô thức dậy với Beast (Kelsey Grammer) thông báo rằng cô đang hồi phục sau cú ngã và không ai khác chính là Maria Rambeau (Lashana Lynch) ở bên cạnh cô.

Nhìn thấy Lynch là sự ngạc nhiên ẩn chứa trong lời xác nhận rằng đúng vậy, chúng ta đang bước vào vũ trụ X-Men mà chúng ta biết để tiếp tục mở rộng sự hiện diện của họ trong MCU. Nhưng Lashana Lynch trong vai Maria Rambeau trong Captain Marvel mới là một sự khám phá. Khi chúng tôi tăng tốc thời gian và mất đi cô ấy vì tuổi tác và bệnh ung thư như đã khám phá trong WandaVisionThe Marvels, chúng tôi rất tiếc vì không thể lấy lại được cô ấy. May mắn thay, khi Monica đang lo lắng rằng mẹ cô ấy vẫn còn sống và trông rất trẻ, Maria tiết lộ rằng bà không phải là mẹ của cô ấy.

Được rồi, vậy cô ấy là ai? nhanh chóng được trả lời khi cô ấy đứng lên để tiết lộ danh tính của mình là Binary đeo chiếc vòng lượng tử của vũ trụ đó!

Đối với những người hâm mộ Marvel, đây là điều không cần bàn cãi. Carol Danvers đã tham gia với X-Men trong truyện tranh một thời gian với vai Nhị phân, dạng nhận dạng vũ trụ của cô từ những năm 80 và 90 sau khi cô bị suy kiệt sức lực và tiếp xúc với Brood, tổ chức đã tiến hành các thí nghiệm trên cô để tạo ra mạnh mẽ của cô ấy. Vì vậy, thay vì Carol trở thành Nhị phân, Maria trong vũ trụ X-Men sẽ đảm nhận vai trò đó — có lẽ là sau các sự kiện trong X-Men: Days of Future Past. Với đôi mắt phát sáng màu trắng, tương tự như của Monica, chúng ta có được một khoảnh khắc thực sự thú vị khi Maria thể hiện một chút sức mạnh của mình, mà trong truyện tranh là khả năng khai thác sức mạnh của các lỗ trắng để cung cấp năng lượng cho các cuộc tấn công năng lượng của cô ấy. Thật thú vị khi thấy Lynch trở lại và sắp đặt cách Maria và Monica có thể sẽ xuất hiện trong Deadpool 3Avengers: Secret Wars đưa các dị nhân vào MCU.

The Marvels hiện đã ra rạp.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .