James Gunn đang giữ Superman: Legacy trong vị trí phát hành ban đầu

Nov 12 2023
Khi Hollywood đình công, Gunn dự định bộ phim solo tiếp theo của Người đàn ông thép sẽ đạt được mục tiêu đề ra.

Người đàn ông thép vẫn ở đúng vị trí của anh ấy trên lịch. Trên X (trước đây là Twitter) , đạo diễn/biên kịch James Gunn đã tiết lộ bộ phim tiếp theo của ông, Superman: Legacy , sẽ giữ nguyên ngày công bố trước đó là ngày 11 tháng 7 năm 2025 khi cuộc đình công SAG-AFTRA ( dường như/hy vọng ) đã kết thúc .

Ông viết: “Nhờ nỗ lực của đội ngũ tài năng của chúng tôi, những người không bao giờ mất niềm tin trong những cuộc đình công dài nhất trong lịch sử Hollywood, và những người không bao giờ rời chân khỏi bàn đạp, tiếp tục lao về phía trước, tạo ra những nhân vật và thiết kế tuyệt vời nhất.” Tôi đã nhìn thấy trong toàn bộ sự nghiệp của mình.”

Trong thời kỳ đình công ở Hollywood, một số bộ phim ban đầu dự định ra mắt trong kỳ nghỉ lễ năm 2023—như Dune: Part Two Challengers —thay vào đó đã bị các hãng phim tương ứng đẩy sang năm 2024 vì lo ngại rằng việc thiếu diễn viên quảng bá sẽ ảnh hưởng đến những bộ phim đó . (Một số trong số đó được coi là hy vọng cho mùa giải thưởng.) Mọi thứ trông tệ đến mức cuối tuần trước, Universal đã đẩy lùi phiên bản live-action How to Train Your Dragon mặc dù phải đến mùa hè năm 2025 mới ra mắt .

Gần đây hơn, Marvel Studios đã quyết định lùi lại một số bộ phim của riêng mình — một số bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm 2024 như Captain America: Brave New WorldThunderbolts hiện đã được dời sang năm 2025, khiến Deadpool 3 trở thành bộ phim MCU duy nhất cho năm tới. (Ngoài các chương trình truyền hình như Echo và có lẽ là Ironheart, vẫn sẽ có sự góp mặt của Marvel vào năm tới trong Kraven the Hunter Venom 3 của Sony .) Vì vậy, việc Superman cố gắng giữ kín ngày phát hành ban đầu là điều khá đáng chú ý — hiện tại nó là bộ phim siêu anh hùng duy nhất đang được sản xuất đã cố gắng không nhúc nhích trước các cuộc đình công và giữ nguyên ngày phát hành đã thông báo trước đó.

Với sự tham gia của David Corenswet và Rachel Brosnahan , Superman: Legacy sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 3 năm 2024 tại Atlanta. Và giả sử mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, phim sẽ ra rạp vào ngày 11/7/2025.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .