Vâng, có lẽ đó là điều dành cho Loki

Nov 12 2023
Marvel chưa đưa ra phán quyết chính thức, nhưng ngôi sao Tom Hiddleston đang thực hiện rất nhiều cuộc nói chuyện "đầy đủ" về loạt phim Disney+
Loki

Mặc dù Marvel chưa đưa ra bất cứ điều gì chính thức nhưng ngày càng có nhiều khả năng phần thứ hai vừa kết thúc của loạt phim truyền hình Disney+ Loki sẽ là phần cuối cùng của hãng. Cả ngôi sao Tom Hiddleston và biên kịch loạt phim Eric Martin đều đã đưa ra những tuyên bố với báo chí xung quanh phần cuối cùng của mùa thứ hai vừa ra mắt của bộ phim, bày tỏ cảm giác về sự kết thúc đối với câu chuyện về phiên bản vượt thời gian của nhân vật phản diện Marvel được yêu mến và cuộc gặp gỡ của anh ta với nhân vật phản diện Marvel. Cơ quan quản lý phương sai thời gian bí ẩn.

Lấy ví dụ, nhận xét mà Hiddleston đưa ra trên The Tonight Show tối qua, nói với Jimmy Fallon và khán giả của anh ấy rằng phần cuối của chương trình không chỉ là phần kết của hai mùa truyền hình, mà là “phần kết của sáu bộ phim, 12 tập và 14 năm cuộc đời tôi.” Điều này nghe giống như những gì bạn nói khi bạn không nhất thiết phải đưa ra quá nhiều yêu cầu để tiếp tục và đưa ra một bài phát biểu khác về “mục đích vinh quang”, phải không?

Trong khi đó, Martin, người vừa là nhà sản xuất điều hành vừa là biên kịch chính của loạt phim, đã trả lời phỏng vấn CinemaBlend vào tuần trước rằng , một lần nữa, ông không nói rõ ràng rằng “Chúng tôi hoàn toàn không làm phần thứ ba,” nhưng ngụ ý rằng điều đó càng nhiều càng tốt. nhất có thể. Martin nói: “Chúng tôi tiếp cận vấn đề này giống như hai nửa cuốn sách. “Mùa một, nửa đầu. Phần hai, chúng ta khép lại cuốn sách về Loki và TVA. Ngoài ra nó còn đi đến đâu nữa, tôi không biết. Tôi chỉ muốn kể một câu chuyện đầy đủ và trọn vẹn trong hai mùa đó.”

Đó là trước khi chúng ta đi vào nội dung của chính tập phim, mà không cần tiết lộ nội dung, kết thúc khá hiệu quả câu chuyện về Loki (ít nhất là theo cách mà người đánh giá này thấy hài lòng một cách đáng ngạc nhiên). Ngoài ra còn có một thực tế là Loki có được phần thứ hai ngay từ đầu đã là một ngoại lệ khá kỳ lạ; Disney+ luôn coi các chương trình Marvel của mình giống phim truyền hình ngắn tập hơn là phim truyền hình truyền thống, phát sóng giới hạn sáu tập. Loki là người duy nhất thực sự nhận được phần thứ hai cho đến nay, ngay cả khi những người hâm mộ Moon Knight vẫn đang tìm kiếm phần tiếp theo có thể xảy raphần ngoại truyện WandaVision của Kathryn Hahn vẫn đang được thực hiện.