Làm thế nào để bạn chuyển qua tham chiếu trong C #?

Jan 18 2021

Tôi đến từ nền tảng C nhúng và tôi đang cố gắng học C #. Tôi thường cảm thấy khó khăn để nắm bắt chính xác cách tôi có thể truyền dữ liệu giữa các lớp và biểu mẫu bằng cách tham chiếu. Đến từ C, tôi đã quen với khả năng có một cấu trúc đóng gói tất cả dữ liệu cần thiết cho một tập hợp các hàm và có thể chuyển dữ liệu này đến các hàm khi cần thiết. Tôi thậm chí không thể bắt đầu nghĩ về cách tôi sẽ sử dụng một kỹ thuật tương tự trong C #.

Tôi thấy rất khó để hiểu chính xác bộ nhớ được "ánh xạ" như thế nào trong môi trường C #. Ví dụ: tôi đã thấy rằng bạn có thể sử dụng application.openforms để tìm một biểu mẫu có thể đang mở nhưng không phải lúc nào cũng rõ ràng về cách truy xuất dữ liệu từ một điều khiển trên biểu mẫu này.

Cuối cùng, tôi có thể sử dụng một số lời khuyên về các phương pháp hay nhất để tạo các phiên bản biểu mẫu mới. Tốt nhất là làm điều đó khi cần thiết hoặc khi biểu mẫu đầu tiên của tôi tải? Tôi vừa học được cách xử lý các sự kiện một cách hiệu quả nên nếu tôi có thể học cách quản lý dữ liệu trong chương trình của mình hiệu quả hơn, tôi sẽ có thể bắt tay vào thực hiện một số ý tưởng mà tôi có. Tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều nếu tôi chỉ có các gợi ý để làm việc cùng!

Bất kỳ giúp đỡ được đánh giá cao, cảm ơn!

Trả lời

0___________ Jan 18 2021 at 08:37

Trong C #, bạn có một reftừ khóa đặc biệt

void foo(ref int x)
{
    x = x + 45;
}