Nếu bị cấm nhập cảnh Hoa Kỳ suốt đời vì trình bày sai sự thật, chúng tôi có thể áp dụng chương trình PR của Canada thông qua Express entry

Aug 15 2020

Nếu thị thực H-1B không định cư của Hoa Kỳ bị từ chối vì trình bày sai theo (212 (a) (6) (C) (i)) và bị cấm nhập cảnh suốt đời vào Hoa Kỳ, thì việc từ chối cấp thị thực Hoa Kỳ đó sẽ ảnh hưởng đến việc nộp đơn xin Canada PR thông qua mục nhập nhanh. Cơ hội được chấp thuận hoặc từ chối Thị thực Canada (PR) là gì?

Vui lòng cho biết nếu ai đó bị cấm suốt đời vì trình bày sai sự thật từ Hoa Kỳ đã nhận được thị thực hoặc PR của Canada.

Trả lời

5 CatchAsCatchCan Aug 16 2020 at 06:43

Hoa Kỳ và Canada chia sẻ dữ liệu nhập cư theo thỏa thuận Five Eyes . Bạn có thể cho rằng người Canada sẽ biết về lệnh cấm suốt đời.

Bạn cũng được hỏi trên bất kỳ mẫu đơn xin thị thực nào nếu bạn đã từng bị từ chối cấp thị thực. Do đó, lệnh cấm này sẽ ảnh hưởng xấu đến mọi hồ sơ xin thị thực mà bạn thực hiện kể từ bây giờ. Đừng muốn bỏ qua các chi tiết. Nếu quốc gia bạn đăng ký đã biết thì họ sẽ từ chối bạn vì lý do lừa dối và như bạn đã thấy, hình phạt có thể rất nặng.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc di cư đến Canada, bạn nên cân nhắc việc tìm một luật sư Canada có kinh nghiệm về nhập cư để giúp bạn.