Tại sao John Connor không cử thêm người để bảo vệ Sarah Connor?

Aug 15 2020

Trong The Terminator Kyle Reese nói rằng con người đã chiến thắng trong cuộc chiến và họ đang kiểm soát cỗ máy du hành thời gian. Skynet chỉ có thể gửi một chiếc T-800 trước khi con người chiếm được máy. Tại sao John Connor chỉ bán cha mình, Kyle Reese để bảo vệ mẹ mình, vì họ đang điều khiển cỗ máy du hành thời gian và rõ ràng anh ta có thể gửi thêm quân để bảo vệ cô?

Tại sao anh ta lại thổi nó sau khi đưa Kyle về quá khứ?

Trả lời

1 BenMurphy Aug 15 2020 at 17:19

Trong các bản nháp đầu tiên, Kyle Reese được gửi trở lại cùng với một người thứ hai, người mà anh ta phát hiện đã vận chuyển bên trong một lối thoát hiểm và chết. Anh ta gọi người bạn đồng hành của mình là "Sumner" khi thảo luận về tương lai với Tiến sĩ Silberman (do tính chất kỳ lạ của dòng thời gian trong loạt phim Terminator, không rõ đây có phải là Sumner thực sự xuất hiện trong Biên niên sử Sarah Connor không )

Reese: Kẻ hủy diệt đã trải qua. Connor đã gửi hai người chúng tôi, sau đó chuyển toàn bộ địa điểm. Sumner không làm được.

Trong bộ phim đã phát hành, điều đáng chú ý là John không "gửi" Reese trở lại (Ít nhất, Reese không nghĩ như vậy). Reese đặc biệt quay lại để gặp Sarah Connor:

Sarah: Vậy, có phải John đã gửi bạn đến đây không?

Reese: Tôi tình nguyện.

Sarah: Tại sao?

Reese: Đó là cơ hội để gặp huyền thoại, Sarah Connor ...

Reese: John Connor đã cho tôi một bức ảnh của bạn một lần. Lúc đó tôi không biết tại sao. Nó đã rất cũ. Rách. Đã bị mờ. Bạn còn trẻ, giống như bạn bây giờ. Bạn dường như chỉ ... một chút buồn.

Tôi đã từng luôn tự hỏi bạn đang nghĩ gì vào thời điểm đó.

Tôi thuộc lòng từng đường nét, từng đường cong.

Tôi đã dành thời gian cho bạn, Sarah. Tôi mến bạn. Tôi luôn luôn có.

Lưu ý rằng trong đoạn trích dẫn thứ hai, John Connor đưa cho Reese một bức ảnh của mẹ anh khi còn là một phụ nữ trẻ. (Một chút rùng rợn nếu bạn hỏi tôi) Ý của điều này là Connor đã biết rằng Reese là cha của mình, và đặc biệt gửi anh ta trở lại vì anh ta biết rằng nó hoạt động.

Khi chúng ta nhìn thấy cảnh du hành thời gian trên màn ảnh trong Terminator Genisys , nó diễn ra theo cách tương tự, và Connor rõ ràng đang chuẩn bị cho Reese gặp một người phụ nữ có thể không giống như mong đợi của anh ta. Cũng lưu ý rằng bộ phim đó cho thấy điều gì có thể xảy ra nếu chúng không phá hủy cỗ máy thời gian đủ nhanh: các cỗ máy trong tương lai có thể gửi lại nhiều kẻ hủy diệt hơn đến điểm sớm hơn.

1 Valorum Aug 15 2020 at 17:03

John chỉ cần cử một người lính để đánh bại Kẻ hủy diệt vì anh ta đã được mẹ của anh ta, thông qua Kyle cho biết rằng anh ta chỉ cần cử một người lính để đánh bại Kẻ hủy diệt.

Làm điều gì đó khác biệt, như cử cả một đội, sẽ gây nguy hiểm cho tương lai đó.

John hỏi, "Họ đã giới thiệu tóm tắt cho bạn?"

"Vâng thưa ngài. Tôi biết phải làm gì, nhưng tôi không chắc tại sao ”. John nói, "Bạn biết những gì bạn cần để hoàn thành nhiệm vụ."

Kyle cứng người. "Vâng thưa ngài."

Sau đó, John đã làm điều gì đó khiến Fuentes ngạc nhiên vì sự quen thuộc của nó. Anh vươn tay, nắm lấy vai Kyle trong một cái nắm chắc chắn, thân thiện. Kyle bị choáng ngợp.

John nói thêm, "Và bạn sẽ thành công." Nó đã được nói với một sự chắc chắn khủng khiếp. John dường như thu mình lại và tiếp tục với giọng điệu nghiêm túc hơn. "Miễn là bạn không được lơ là trong một giây phút nào."

"Tôi sẽ không, thưa ông."

"Bạn đã ghi nhớ những gì tôi đã nói với bạn để nói với cô ấy?" Bằng sự thay đổi tinh tế trong giọng nói của người chỉ huy, Kyle hiểu điều này là rất riêng tư và cực kỳ quan trọng. Anh hít một hơi, và trả lời. "Mọi từ, thưa ngài."

T2: Ngày phán xét - Tiểu thuyết

“Bây giờ chuyện gì xảy ra với Trung sĩ Reese, thưa ông? Ý tôi là, chuyện gì đã xảy ra? "

Ánh mắt của John dường như xa xăm lúc này và nơi khác.

"Anh ta hoàn thành nhiệm vụ của mình và ... chết." Fuentes gật đầu. "Anh ấy là một người lính tốt." Có một biểu hiện tối tăm, tuyệt vọng trong mắt anh khi John nghiêm nghị nói thêm, "Và cha tôi."


Về lý do tại sao anh ta cho nổ tung cơ sở, đó là bởi vì nó tràn ngập những Kẻ hủy diệt và HK, nhiều người trong số họ vẫn đang đi lại một cách độc lập. Việc phá hủy TDE (Thiết bị Dịch chuyển Thời gian) sẽ ngăn không cho nó được sử dụng lại, dù tốt hay xấu.