Diễn viên 'Dexter: Dòng máu mới' Katy Sullivan nói Esther có 'điểm yếu' cho Dexter

Dec 14 2021
Katy Sullivan đóng vai Esther, người điều phối PD của Iron Lake trong 'Dexter: New Blood.' Nam diễn viên đã thảo luận về 'điểm yếu' của Esther dành cho Dexter.

Sau gần một thập kỷ, Dexter Morgan đã trở lại để phục hưng. Dexter: New Blood lấy bối cảnh tại thị trấn nhỏ Iron Lake, New York. Dexter đang sống dưới bí danh Jim Lindsay và đã có một cuộc sống vững chắc cho riêng mình. Sau khi Harrison trở về, cuộc sống của Dexter bị đảo lộn và kết cục là anh xung đột với một số người xung quanh. Tuy nhiên, một nhân vật không thể không có chỗ dựa cho Dexter.

Katy Sullivan | Hình ảnh Michael Loccisano / Getty

Katy Sullivan đóng vai Esther trong 'Dexter: New Blood'

Diễn viên Katy Sullivan là một trong nhiều gương mặt mới trong Dexter: New Blood . Sullivan đóng vai Esther, nhân viên điều phối nhiệt tình tại Sở cảnh sát Hồ Sắt . Esther là một người khá thích buôn chuyện, nhưng cô ấy dường như thực sự quan tâm đến những người xung quanh. Cô ấy có phong cách lập dị và luôn biết điều gì đang xảy ra ở Hồ Sắt.

Trước khi cô xuất hiện trên Dexter: New Blood Sullivan là một diễn viên sân khấu tài năng và vận động viên điền kinh Paralympic. Năm 2018, cô được đề cử Giải Lucille Lortel cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong vở kịch, theo IMDb . Sullivan cũng đã xuất hiện trong các chương trình truyền hình như NCIS: New Orleans Last Man Standing .

Sullivan nói Esther có một 'điểm yếu' đối với Dexter Morgan

Thông qua việc Dexter hẹn hò với Cảnh sát trưởng Angela Bishop, Dexter đã biết khá rõ về Esther trong Dexter: New Blood . Cô ấy dường như thực sự quan tâm đến Dexter và Angela và hy vọng rằng cặp đôi sẽ ổn thỏa. Trong tập 6, khi mọi thứ rõ ràng là căng thẳng giữa hai vợ chồng, Esther đưa ra cho Dexter một lời khuyên vững chắc. “Dù con đã làm gì, con chỉ cần nói xin lỗi,” cô nói với anh ta.

Sullivan chia sẻ suy nghĩ của mình về cảm giác của Esther trong cảnh này. Sullivan nói trên podcast Dexter: New Blood Wrap-Up : “Tôi cảm thấy như Esther có một điểm yếu thực sự dành cho Jim . “Tôi nghĩ Esther đang hy vọng Jim là người dành cho Angela.”

“Đối với tôi, họ có một mối quan hệ rất ngọt ngào,” Sullivan tiếp tục nói về Esther và Dexter (hay còn gọi là Jim Lindsay). “Tôi nghĩ đó là một phần thú vị của bộ truyện và nói chung, Dexter là nét quyến rũ của anh ấy và sự thật rằng anh ấy đã học được cách mô phỏng một con người”.

Esther rõ ràng đã bị Dexter quyến rũ, và Dexter có thể sử dụng điều này để làm lợi thế cho mình. Sau khi Harrison dùng quá liều, Esther nói với anh ta, “Jim, tôi rất tiếc về Harrison. Tôi biết bạn và Ang không phải là chính thức của Facebook hay bất cứ điều gì nhưng với tôi, bạn là gia đình. "

Dexter đến để được Esther ôm, nhưng trên thực tế, anh ta chỉ muốn nhìn thấy tên của người cung cấp ma túy trên bàn của Esther. Tuy nhiên, Dexter cũng có thể có một chút quan điểm mềm đối với Esther. Ít nhất, càng nhiều càng tốt.

Liệu danh tính thực sự của Dexter có được tiết lộ trong 'Dexter: New Blood'?

Trong Dexter: New Blood Episode 6, Angela đã đối đầu với Dexter sau khi biết được danh tính thực sự của anh ta. Cô ấy rất khó chịu và nói với anh ấy rằng hãy rời đi khi anh ấy hỏi liệu cô ấy có giữ bí mật cho anh ấy không. Tuy nhiên, có vẻ như Angela có con cá lớn hơn để chiên trong tập 7. Angela đã phát hiện ra thi thể của Iris và cô ấy cần chuyên gia pháp y Dexter Morgan để giúp cô ấy tìm ra những gì đã xảy ra. Có thể là nếu Dexter giúp Angela, cô ấy có thể giữ bí mật của anh ta, ít nhất là lâu hơn một chút.

Các tập mới của  Dexter: New Blood  sẽ phát sóng vào tối Chủ nhật lúc 9 giờ tối theo giờ ET trên Showtime.

LIÊN QUAN: 'Dexter: New Blood': Đây là bạn có thể nghe IRL 'Danh sách phát chia tay' của Logan