Vòng cổ spinlock của tôi lúc nào cũng lỏng lẻo

Jan 21 2021

Tôi có một bộ tạ / tạ sắt sử dụng khóa xoay 1 "(tôi nghĩ là York). Kể từ khi mới, các vòng cổ sẽ lỏng lẻo trong vòng vài đại diện mặc dù chúng có một miếng đệm cao su.

Tôi tự hỏi liệu tôi có thể sử dụng các loại vòng cổ khác trên thanh khóa quay hay chúng chỉ tương thích với các thanh không có ren? Tôi không muốn thay toàn bộ bộ của mình, nhưng vòng cổ của nhiều loại khác nhau (tôi không hiểu lắm về cách hoạt động của tất cả chúng) đều có vẻ khá rẻ. Nó cũng sẽ tiết kiệm thời gian!

Trả lời

3 Luciano Jan 22 2021 at 16:27

Bạn có thể sử dụng các loại kẹp này, chúng hoạt động tốt ở hầu hết các loại tạ và cũng nhanh chóng để khóa / mở khóa hơn so với loại vít.

Đó là những gì tôi sử dụng và chúng không bao giờ trượt ra - Tôi có các thanh tạ không có ren (trơn) và đôi khi tải chúng đến tận cùng.

Ngoài ra còn có loại nhanh chóng khóa này, tôi đã sử dụng chúng tại phòng tập thể dục (nhớ khi tất cả chúng ta có thể đi đến phòng tập thể dục?) Và nó cũng rất hiệu quả. Tôi chưa bao giờ thử chúng trên tạ của mình, nó cũng đắt hơn những chiếc kẹp ở nơi tôi sống, vì vậy tôi không bận tâm.