'Sex and the City' Trêu ghẹo cái chết gây sốc đó trong 'And Just Like That' Way Back in Season 6 - 'Are You Try to Kill Me?'

Dec 14 2021
Những người hâm mộ Real 'Sex and the City' có thể đã chứng kiến ​​cái chết của 'And Just Like That ...' sắp đến - vì họ đã báo trước khả năng xảy ra trong mùa 6.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀI VIẾT

  • Hầu hết dàn diễn viên của Sex and the City đều trở lại để khởi động lại HBO Max And Just Like That… .
  • Trong buổi ra mắt loạt phim, người hâm mộ vô cùng sốc khi Mr.Big bị đau tim và qua đời.
  • Cái chết của Mr.Big dường như đã bị lu mờ trong phần 6.
Các ngôi sao của 'Sex and the City' Chris Noth và Sarah Jessica Parker được xem trên phim trường 'And Just Like That' | Hình ảnh RCF / MEGA / GC

The Sex and the City khởi động lại And Just Like That… khiến người hâm mộ bị sốc ở cuối tập đầu tiên. Trong cảnh cuối cùng, Carrie Bradshaw ( Sarah Jessica Parker ) tìm thấy chồng cô, John James Preston hay còn gọi là Mr. Big ( Chris Noth ), đã chết vì một cơn đau tim. Nhưng người hâm mộ có thể không nhớ rằng loạt phim gốc đã trêu chọc cái chết gây sốc của Big trong phần 6.

Bản khởi động lại của 'Sex and the City' có sự góp mặt của gần như toàn bộ dàn diễn viên gốc

Và Just Like That… được kết thúc 15 năm sau khi Sex and the City khởi chiếu - với Carrie, Miranda ( Cynthia Nixon ) và Charlotte ( Kristin Davis ) cùng nhau ăn trưa và chia sẻ bộ phim truyền hình cá nhân của họ. Nhưng lần này, họ là những phụ nữ ở độ tuổi 50 đang trong giai đoạn mới của sự nghiệp, hôn nhân và làm mẹ.

Có một nhân vật được yêu thích đã bị mất tích đáng chú ý - Kim Cattrall’s Samantha Jones. Cattrall từ chối đảm nhận lại vai diễn của mình cho bộ phim mới, vì vậy họ đã chuyển nhân vật của cô đến London sau khi có mối quan hệ bất hòa với Carrie.

Noth cũng trở lại, cùng với Evan Handler (Harry), David Eigenberg (Steve), Mario Cantone (Anthony), và Willie Garson (Stanford) quá cố, người đã qua đời vào tháng 9.

'And Just Like That' đã giết chết Mr. Big sau một buổi tập luyện Peloton

Khi các máy quay bắt gặp dàn diễn viên và đoàn làm phim ở thành phố New York vào đầu năm nay, có vẻ như họ đang quay một cảnh đám tang. Nhưng, không biết chính xác ai là người đã giết chết chương trình. Nhiều người đồn đoán rằng họ đang giết chết nhân vật Samantha, nhưng hóa ra đám tang là dành cho Mr.

Cuối tập phim đầu tiên chứng kiến ​​cảnh Big cưỡi Peloton của mình trước khi bị đau tim. Carrie bước vào và tìm thấy anh ta sau khi tham dự buổi biểu diễn cho Harry và con gái của Charlotte là Lily (Cathy Ang).

'Sex and the City' hé lộ cái chết gây sốc trong mùa 6

Cái chết của Mr. Big là một cú đánh bất ngờ trong buổi ra mắt. Nhưng Phần 6, Tập 11 của Sex and the City - “Hiệu ứng Domino” - thực sự đã trêu chọc điều đó. Vào thời điểm đó, Big vừa trải qua cuộc phẫu thuật tim và anh ấy đang ở lại Four Seasons trong thời gian hồi phục. Khi Carrie đến khách sạn để chăm sóc anh ta, cô ấy đã ăn mặc như một "cô gái ăn kẹo thoát y" gợi cảm của anh ta.

"Dừng lại. - Mặc lại áo khoác. Bạn đang cố giết tôi à?" Big nói với Carrie. “Tôi không thể hút thuốc, tôi không thể uống rượu, và tôi không thể phấn khích. Về bất cứ điều gì."

Đối với "PG vui", Carrie đề nghị họ chơi dominos. Và Big trả lời, "Tại sao bạn không cởi bỏ chiếc váy của bạn và giết tôi ngay bây giờ, kết thúc nó với?"

Carrie nói: “Không ai thắng với thái độ đó.

Peloton đưa ra tuyên bố về cái chết của Mr.

Người hâm mộ đã không hồi hộp với And Just Like That … giết chết một nhân vật chính như vậy ngay trong tập đầu tiên. Nhiều người đã lên mạng xã hội để nói lên sự thất vọng của họ, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Peloton thực sự đã đưa ra một tuyên bố về nó, và công ty thậm chí còn tham khảo các vấn đề về tim của Big từ SATC mùa 6.

“Những người hâm mộ 'SATC', cũng như tôi, rất buồn khi biết tin ông Big chết vì đau tim," Tiến sĩ Suzanne Steinbaum, thành viên của hội đồng tư vấn sức khỏe và sức khỏe Peloton và một bác sĩ tim mạch phòng ngừa nói với LA Times .

"Ông. Big sống theo cái mà nhiều người gọi là lối sống xa hoa - bao gồm cocktail, xì gà và bít tết lớn - và có nguy cơ nghiêm trọng vì anh ấy đã bị một biến cố tim trước đó trong Phần 6. Những lựa chọn lối sống này và có lẽ thậm chí cả tiền sử gia đình của anh ấy, thường là một điều đáng kể yếu tố, là nguyên nhân có thể gây ra cái chết của anh ta. Cưỡi xe đạp Peloton của anh ấy thậm chí có thể giúp trì hoãn sự kiện tim của anh ấy. "

Cái chết của Mr. Big khi khởi động lại 'Sex and the City' đã để lại hậu quả trong thế giới thực ... đối với Peloton

Sau khi tập phim bị rớt hạng trên HBO Max, Peloton phải đối mặt với tình trạng sụt giảm cổ phiếu nghiêm trọng vì sản phẩm của họ gắn liền với cái chết của Mr. Đáp lại, công ty đã phát hành một đoạn quảng cáo mới có tựa đề "Unspoiler Alert", có sự góp mặt của Noth và người hướng dẫn Peloton ngoài đời thực Jess King (người đóng vai huấn luyện viên yêu thích của Big's Allegra).

Nó cho thấy rằng Big vẫn còn sống và tận hưởng một buổi tối lãng mạn với Allegra, khi họ kỷ niệm những khởi đầu mới. Xuất hiện trong phần lồng tiếng là Ryan Reynolds, người nhắc nhở người xem rằng Noth thực sự còn sống.

“Và chỉ như vậy… thế giới được nhắc nhở rằng đạp xe thường xuyên sẽ kích thích và cải thiện tim, phổi và tuần hoàn của bạn, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Đi xe đạp giúp tăng cường cơ tim của bạn, mạch đập nghỉ ngơi và giảm lượng mỡ trong máu, ”Reynolds nói trước khi châm biếm,“ Anh ấy vẫn còn sống ”.

Các tập mới của And Just Like That… phát sóng vào thứ Năm hàng tuần trên HBO Max .

LIÊN QUAN: 'Sex and the City': Xếp hạng những người bạn trai tệ nhất và tốt nhất của Carrie Bradshaw - Người hâm mộ sẽ không bao giờ đoán được Mr. Big Lands ở đâu!