'Bán Tampa': Gặp gỡ các đại lý của Allure Realty và các ngôi sao của loạt Netflix

Dec 14 2021
Gặp gỡ các nữ đặc vụ toàn da đen làm việc tại Allure Realty và đóng vai chính trong loạt phim Netflix mới 'Bán Tampa'.

Các nhà môi giới của Allure Realty hiện là ngôi sao của loạt phim thực tế mới nhất  của Netflix là Bán Tampa . Phần  ngoại truyện Bán hoàng hôn  mang đến cho những người hâm mộ bất động sản hạng sang nhiều thú vị hơn về bất động sản. Nhưng loạt phim của Netflix cũng có nhiều kịch tính. Gặp gỡ các đại lý bất động sản làm việc tại Allure Realty trong tài liệu Netflix  Bán Tampa

Đại lý 'bán Tampa' | Nino Muñoz / Netflix

Sharelle Rosado sở hữu Allure Realty 

Sharelle Rosado là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Allure Realty. Môi giới Tampa Bay là trọng tâm của  Bán Tampa . Theo  trang Allure , Rosado thành lập công ty bất động sản cao cấp vào năm 2019. 

Trước khi trở thành nhà môi giới và đại lý bất động sản, Rosado là lính dù trong Quân đội Hoa Kỳ. Giờ đây, Rosado quản lý một nhóm mà cô ấy gọi là “những người phụ nữ da màu được đào tạo chuyên nghiệp, quyến rũ [những người] chuyên môi giới các giao dịch bất động sản cho các khách hàng nổi tiếng”.

Allure Realty đã gặt hái thành công kể từ năm 2019. Trên thực tế, công việc môi giới đã gặt hái được nhiều thành công đến mức Rosado mở rộng sang thị trường bất động sản Miami và Charlotte. 

Ngoài bất động sản, Rosado còn có mối quan hệ lâu dài với cầu thủ NFL đã nghỉ hưu Chad Ochocinco Johnson. Hai người kết nối sau khi cô vào DM của anh ta. Cô ấy cũng là mẹ của ba đứa trẻ từ mối quan hệ trước và nói rằng cô ấy phải làm việc để hỗ trợ “lối sống bougie” của họ.

Các ngôi sao 'bán Tampa' từ Allure Realty và các Instagagram của họ 

Rosado lãnh đạo một nhóm nữ đại lý bất động sản tại công ty môi giới Tampa của cô ấy, những người hiện là ngôi sao của bộ phim truyền hình Bán hoàng hôn của Netflix   . Trong số các diễn viên của  Bán Tampa  có: Juawana Colbert, Rena Frazier, Colony Reeves, Anne-Sophie Petit-Frere, Karla Giorgio, Tennille Moore và Alexis Williams. 

  • Instagram của Sharelle Rosado
  • Instagram của Juawana Colbert
  • Instagram của Rena Frazier
  • Instagram của Colony Reeves
  • Instagram của Anne-Sophie Petit-Frere 
  • Instagram của Karla Giorgio
  • Instagram của Tennille Moore 
  • Instagram của Alexis Williams 

Các nhà môi giới của Allure Realty phục vụ nhiều kịch tính trong 'Bán Tampa'

Trong phần 1 của  Bán Tampa , Petit-Frere và Reeves tự gọi mình là “cháu gái” của Allure Realty, gọi các đồng nghiệp lớn tuổi của họ là “dì”. Trong khi đó, các đặc vụ Allure Realty đặt biệt danh cho Colbert là “HR” - cô ấy cũng là một “glam-ma!” Vì cơ quan không có bộ phận nhân sự, Colbert là cánh tay phải của Rosado, người giữ cho đội luôn ổn định. 

LIÊN QUAN: 'Bán hoàng hôn' Phần 4: Davina Potratz nói với những người hâm mộ nói rằng Christine Quinn đã giả mạo việc mang thai của cô ấy [Độc quyền]

Tương tự như bất động sản được thấy trong  Bán Hoàng hôn , có rất nhiều ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la để người hâm mộ mãn nhãn. Nhưng  Sell Tampa  cũng không né tránh màn kịch giữa các đồng nghiệpNgười hâm mộ bán Sunset  sẽ thích sự căng thẳng phát sinh khi Rosado thay đổi cơ cấu hoa hồng. Thêm vào đó,  dàn diễn viên của Sell Tampa  đã nói rất nhiều về các mối quan hệ và cuộc sống cá nhân của họ bên ngoài lĩnh vực bất động sản. Tất nhiên, mùa 1 kết thúc với một sự thay đổi đáng kể sẽ khiến người hâm mộ muốn nhiều hơn thế.

Xem 'Bán Tampa' trên Netflix bắt đầu từ ngày 15 tháng 12 năm 2021

Bán Tampa  ra mắt trên Netflix vào ngày 15 tháng 12 năm 2021. Như Netflix mô tả: “Công ty bất động sản toàn phụ nữ, da đen này đang nhắm đến việc thống trị Suncoast.” Tương tự như dàn diễn viên của  Bán hoàng hôn , những người phụ nữ của Allure Realty cũng vui nhộn không kém vì họ có tham vọng mãnh liệt. Hơn nữa, tất cả chúng đều đang cạnh tranh để đứng đầu thế giới xa hoa của bất động sản sang trọng ven sông.

Gặp gỡ những người phụ nữ của  Bán Tampa  bắt đầu từ ngày 15 tháng 12 năm 2021. Ngoài ra, hãy theo dõi Trang Cheat Showbiz để biết tất cả thông tin mới nhất về  dàn diễn viên Bán Tampa  . 

LIÊN QUAN: 'Bán hoàng hôn': Mary Fitzgerald trêu chọc mối quan hệ của cô ấy với Christine Quinn trong Phần 4 [Độc quyền]