'Dexter: New Blood': Harrison định giết Audrey? Hiển thị các bình luận của EP về cảnh đó

Dec 14 2021
Audrey không nhận ra Harrison đã kề dao vào người trong 'Dexter: New Blood' Tập 6. Anh ta định giết cô?

Dexter: Những người hâm mộ New Blood đang thắc mắc về ý định của Harrison Morgan khi đến thăm Audrey Bishop trong tập 6. Có vẻ như anh ấy đang tìm kiếm sự thoải mái và lắng nghe sau bộ phim với Dexter Morgan. Nhưng sau khi phát hiện vũ khí của anh ta trên người, có lo ngại rằng anh ta có thể đã lên kế hoạch làm hại cô ấy. Vậy, Harrison có định giết Audrey không? Nhà sản xuất điều hành Scott Reynolds đã đưa ra câu trả lời.

Harrison và Audrey từ loạt phim 'Dexter: New Blood' vẫn

Cảnh Harrison và Audrey trong 'Dexter: New Blood' Tập 6, được xem lại

Audrey ở một mình trong phòng khi cô bị cắt ngang bởi âm thanh của ai đó bên cửa sổ - chỉ để tìm thấy đó là Harrison. Anh ấy giải thích rằng anh ấy không thể ngủ và cần phải nói chuyện. Audrey an ủi Harrison về cha của mình và sự tức giận mà anh ấy thường xuyên cảm thấy, nói rằng cô ấy có thể liên hệ với những cuộc đấu tranh của anh ấy theo nhiều cách.

Đêm đó, họ ngủ cùng nhau khi dao cạo của Harrison thò ra khỏi túi sau. Nhiều người hâm mộ tin rằng Harrison thực sự đang lên kế hoạch lẻn vào và giết Audrey. Tuy nhiên, Reynolds bác bỏ điều đó.

“Anh ấy chỉ mang theo con dao cạo râu bên mình,” anh ấy giải thích với TV Fanatic . “Anh ấy không để nó ở nhà vì bố anh ấy dọn đồ của anh ấy. Harrison cuối cùng cũng kết nối được với một người đang chia sẻ về cuộc sống của cô ấy, và họ thấy rằng cả hai đều là người ngoài cuộc. Khi bạn là một thiếu niên, bạn cảm nhận mọi thứ sâu sắc hơn bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời mình ”.

Anh ấy tiếp tục: “Chúng tôi có chủ đích rằng trong kịch bản bạn sẽ thấy ánh sáng lóe lên của lưỡi kiếm đó khi chúng đang tạo ra. Đó là một lời nhắc nhở rằng đây không chỉ là một đứa trẻ ngọt ngào. Đứa trẻ ngọt ngào, bị tổn thương, dễ bị tổn thương này không phải 100% như những gì anh ấy nói. "

LIÊN QUAN: 'Dexter: New Blood' Ngôi sao nhớ lại là 'Siêu cảm xúc trong cảnh đoàn tụ giữa Dexter và Harrison

Nhiều thông tin sẽ được đưa ra ánh sáng

Trong cùng tập phim, Harrison đã mở lòng với bác sĩ trị liệu về chấn thương thời thơ ấu của mình . Cha anh đã chăm sóc cho anh kể từ khi mẹ anh bị sát hại tàn bạo bởi Trinity Killer, nhưng họ chia tay khi Dexter quyết định rời Miami. Harrison đã bị bỏ lại với Hannah McKay trước khi được đưa vào cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng sau khi cô qua đời.

Khi đủ lớn, anh quyết định đi tìm Dexter, theo dõi anh từ Florida đến Oregon đến New York, nơi anh đang sống với cái tên Jim Lindsay. Harrison rất thất vọng khi Dexter không chịu mở lòng với anh ta, đặc biệt là khi anh ta hành động như thể anh ta và Rita Morgan đã tình cờ chia tay. Nhưng Dexter phải giữ một số thứ gần chiếc rương để bảo vệ danh tính của mình.

“Anh ấy rất bảo vệ quá khứ đó, và đúng như vậy,” Reynolds giải thích. “Anh ấy không muốn thế giới phát hiện ra rằng anh ấy là một kẻ đã tự làm giả cái chết của chính mình. Anh ấy đã trải qua điều đó với Angela [Bishop], và mọi chuyện không suôn sẻ, vì vậy anh ấy đã đề cao cảnh giác. ”

Reynolds cũng xác nhận Angela sẽ giữ bí mật của mình, nhưng vẫn có một số lo ngại của người hâm mộ sau khi một báo cáo nói rằng một nhân vật trong quá khứ của anh ấy sẽ xuất hiện trong phần cuối của Dexter : New Blood . Trong khi Reynolds không bình luận về báo cáo, người dẫn chương trình Clyde Phillips nói với TV Insider rằng sự trở lại của họ sẽ trở thành "một điểm câu chuyện lớn."

LIÊN QUAN: Có phải 'Dexter: New Blood' đang thiết lập một Harrison Spinoff?

Tiếp theo trên 'Dexter: New Blood'

Trong khi đó, Angela đang dựa vào kỹ năng của Dexter với tư cách là một chuyên gia về máu để giúp cô ấy xác định điều gì đã xảy ra với Iris . Sau nhiều thập kỷ băn khoăn về số phận của mình, cô tìm thấy thi thể của người bạn thân nhất của mình tại một trong những hang động Hồ Sắt , nơi cô đã đến để theo dõi linh cảm về Kurt Caldwell. Bây giờ, việc cô ấy bắt anh ta là chuyện cá nhân - nếu anh ta thậm chí là người chịu trách nhiệm. Nhưng Angela đi theo anh ta cũng khiến cô ấy trở thành mối đe dọa.

Xem Dexter: New Blood trên Showtime lúc 9 giờ tối theo giờ ET vào Chủ Nhật.

LIÊN QUAN: 'Dexter: New Blood' Ngôi sao Clancy Brown tiết lộ ban đầu anh ấy được xem xét cho vai diễn trong sê-ri gốc