Những người hâm mộ 'chị vợ' cho rằng khoảng cách tuổi tác và hôn nhân của Robyn Brown là đáng trách vì gia đình đa thê đang sụp đổ

Dec 14 2021
Một số người hâm mộ 'Sister Wives' cho rằng tuổi tác và khoảng cách hôn nhân của Robyn Brown là nguyên nhân khiến Christine ra đi và các cuộc hôn nhân khác của Kody đều thất bại.

Sister Wives là chương trình gây tranh cãi không còn xa lạ, đã nhiều lần gây xôn xao trong suốt 10 năm lên sóng. Tuy nhiên, các mùa gần đây đã tiết lộ nhiều kịch tính hơn trong gia đình Brown, với nhiều người hâm mộ đi sâu tìm hiểu mọi thứ có thể về cuộc chia rẽ cao độ giữa Kody và Christine Brown. Gần đây, người xem đã thảo luận về tác động của khoảng cách tuổi tác đáng kể giữa Kody Brown và người vợ thứ tư, Robyn Brown , có thể đã ảnh hưởng đến quyết định rời bỏ gia đình đa thê của Christine Brown. 

Khoảng cách giữa cuộc hôn nhân thứ ba của Kody và kết hôn với Robyn Brown là đáng kể

Robyn Brown, 'Sister Wives' Season 16 | TLC

Sister Wives kể câu chuyện về một gia đình đa thê lớn, do Kody Brown và bốn người vợ của anh ta làm chủ. Ba cuộc hôn nhân đầu tiên của Brown, với các người vợ Meri, Janelle và Christine Brown, đều diễn ra ngoài camera, trước khi chương trình thực tế bắt đầu phát sóng trên truyền hình. Máy ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc khi Brown quyết định, vào năm 2010, rằng anh ta đã sẵn sàng bắt đầu tán tỉnh một người phụ nữ mới, trẻ hơn nhiều, Robyn.

Kody và Robyn Brown kết hôn vào năm 2010. Là người vợ mới đầu tiên bước vào gia đình sau 16 năm, căng thẳng gia tăng, và nhiều người hâm mộ tự hỏi những người vợ khác thực sự cảm thấy thế nào về việc Robyn Brown gia nhập gia đình. Đáng chú ý, Robyn Brown khá trẻ hơn những người vợ khác của Kody Brown; Cô hiện 43 tuổi, so với người vợ trẻ nhất kế tiếp, Christine Brown, 49 tuổi, theo The Sun. Những người vợ khác của Brown, Janelle và Meri Brown, lần lượt là 52 và 50 tuổi. 

Người hâm mộ nói gì về khoảng cách tuổi tác của Robyn và Kody Brown?

Một số người hâm mộ tin rằng khoảng cách tuổi tác giữa Kody và Robyn Brown đã gây ra xích mích với những người vợ khác trong một thời gian, và thậm chí có thể đóng một vai trò trong cuộc chia tay gần đây giữa Kody và Christine Brown. Nhiều người đã đến Reddit để thảo luận về căng thẳng giữa Robyn Brown và một số người vợ khác của Kody Brown.

Một người hâm mộ lưu ý: “Hãy tưởng tượng bạn đã kết hôn được 20 năm và chồng của bạn kết hôn với một người phụ nữ mới, trẻ trung, hấp dẫn đang trong độ tuổi sinh đẻ”.

Tuổi trẻ và sự thiếu kinh nghiệm tương đối với chế độ đa thê của Robyn Brown đã gây ra một số vấn đề trong gia đình Brown trong quá khứ, như chương trình thực tế đã ghi lại. Một người hâm mộ nói chi tiết, "Tôi hoàn toàn đồng ý rằng khoảng cách tuổi tác / khoảng cách hôn nhân cũng có một phần lớn."

Robyn Brown cho biết cô ấy cảm thấy tội lỗi về cuộc chia tay gần đây của Kody và Christine Brown

Vào đầu tháng 11 năm 2021, Christine Brown đã lên mạng xã hội để chia sẻ rằng cô và Kody Brown đã quyết định ly thân. Mặc dù cô ấy không tiết lộ lý do chính thức cho việc chia tay, nhưng người hâm mộ không thực sự ngạc nhiên trước tin tức này. Bản thân sự phân chia sẽ được ghi lại vào mùa giải hiện tại của Sister Wives , nhưng có rất nhiều người hâm mộ đã đặt cược vào vụ xích mích với Robyn Brown là một nhân tố góp phần. 

Trong một đoạn clip gần đây của Sister Wives , Robyn Brown mở lời trước tòa giải tội, thừa nhận rằng cô ấy cảm thấy rất tội lỗi vì sự chia rẽ và khóc lóc vì thực tế là “gia đình đang tan vỡ”. Người hâm mộ không cảm thấy tiếc cho cô ấy, lên mạng xã hội để tố cáo cô ấy là "Sobbin 'Robyn."

Một người hâm mộ đã viết, “Ồ, rất tiếc cho Sobbin Robyn… Bạn là lý do,” trong khi một người khác nói “Gia đình chúng ta đang tan rã” - Cryn Robyn Như thể cô ấy không nhúng tay vào! Khỉ thật. ”

Người hâm mộ chắc chắn sẽ có nhiều điều để nói hơn nữa khi phần mới nhất của Sister Wives tiếp tục ra mắt trên TLC.

LIÊN QUAN:  'Chị Vợ': Những người Browns tham gia với các doanh nghiệp MLM nào?