Reba McEntire tiết lộ bạn trai Rex Linn có một tên thú cưng hấp dẫn cho cô ấy

Dec 14 2021
Reba McEntire tiết lộ bạn trai của cô, nam diễn viên Rex Linn, có một cái tên thú cưng hấp dẫn cho cô và cô có một cái tên ngọt ngào để anh ấy phù hợp.

Siêu sao âm nhạc đồng quê Reba McEntire và bạn trai diễn viên CSI: Miami Rex Linn của cô ấy đã trở nên mạnh mẽ kể từ đầu năm 2020. Và họ đã sử dụng một cặp biệt danh có thể khiến một số người ngạc nhiên. Tên vật nuôi của họ là gì? Thêm vào đó, họ biết nhau bao lâu và họ bắt đầu hẹn hò khi nào?

Reba McEntire và Rex Linn | Hình ảnh ABC / Getty

Reba McEntire và Rex Linn là 'the Tots'

Người hâm mộ nhận thấy trên mạng xã hội rằng McEntire và Linn đôi khi sử dụng những cái tên thú cưng độc đáo cho nhau. Theo báo cáo của People, cặp đôi đã phản hồi lại thức ăn gia súc bằng cách xác nhận tên họ yêu thích và tiết lộ nguồn gốc của họ.

Trong một tập của podcast Living & Learning with Reba McEntire , Linn kể lại rằng anh ấy bắt đầu gọi McEntire là “Tater Tot” khi họ đi chơi với bạn bè.

Ca sĩ “Fancy” chia sẻ : “Tôi chỉ phát điên lên vì tôi yêu thích tater tots . Linn sau đó nói thêm, "Bạn đã nghiên cứu chúng như một con cá mập trắng lớn với nước sốt cà chua."

Vì vậy, anh ấy bắt đầu gọi cô ấy là “Tater Tot” và em gái của cô ấy đã đặt cho anh ấy biệt danh “Sugar Tot”. Và bây giờ cùng nhau, họ tạo ra “The Tots”.

Reba McEntire và Rex Linn bắt đầu hẹn hò vào năm 2020 nhưng gặp nhau vào năm 1991

Mặc dù cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò cho đến năm 2020, McEntire cho biết cô đã biết Linn hơn 30 năm. Năm 1991, cả hai cùng hợp tác với ngôi sao đồng quê Kenny Rogers trong bộ phim của anh, The Gambler Returns: The Luck of the Draw . Nhưng McEntire đã kết hôn với chồng cũ, Narvel Blackstock, cho đến khi họ ly hôn vào năm 2015.

“Chúng tôi đã giữ liên lạc với nhau trong nhiều năm và cả hai chúng tôi đều biết những người giống nhau, vì vậy nó giống như những người bạn tốt quay lại cùng nhau ăn tối vào tháng 1,” McEntire nói về Linn trên Watch What Happens Live With Andy Cohen vào tháng 11 năm 2020.

“Và sau đó chúng tôi bắt đầu nhắn tin và nói chuyện qua điện thoại,” cô ấy tiếp tục, “hiểu nhau hơn trong thời gian cách ly.”

'The Tots' bắt đầu mối tình lãng mạn của họ là 'trại cà phê' trong vùng cách ly

Cặp đôi tiết lộ mối tình lãng mạn của họ bắt đầu trong khi họ bị mắc kẹt ở hai trạng thái khác nhau, sau khi Linn tìm đến McEntire khi mẹ cô bị ốm.

May mắn thay, tình bạn của McEntire và Linn bắt đầu trở nên lãng mạn vào thời điểm mà những nguyên tắc của đại dịch dường như cản trở khả năng dành thời gian bên nhau của họ. Nhưng ngôi sao Reba cho biết cô ấy nghĩ rằng mối quan hệ của họ được hưởng lợi từ điều đó.

"Đó là một mối quan hệ rất đặc biệt, chúng tôi hiểu nhau mà không có bất kỳ khía cạnh vật chất nào", McEntire nói trên podcast Spotify của cô ấy. Họ tiết lộ rằng họ đã quen nhau bằng những cuộc gọi hàng ngày vào sáng sớm mà họ gọi là “trại cà phê”.

Lin cũng nói thêm rằng nó cho phép họ “phát triển sự gần gũi về tình cảm trong những tháng và tuần đó.”

“Chúng ta sẽ nói chuyện vào buổi sáng. Chúng tôi bắt đầu 'trại cà phê' khi tôi ở Oklahoma, "McEntire nói. Tuy nhiên, lúc đó Linn đang ở California và chênh lệch múi giờ khiến một số cuộc gọi bắt đầu sớm đối với anh ta.

“Đôi khi 'trại cà phê' của tôi bắt đầu lúc 3 giờ sáng," Linn nói. “Nhưng anh bạn, tôi chưa bao giờ bỏ lỡ một. Tôi không muốn bỏ lỡ một lần nào. Tất cả đều tuyệt vời. "

Và từ đó, chúng phát triển không thể tách rời, McEntire nói. Theo Today , "các Tots" thậm chí còn "cười khúc khích" về hôn nhân.

LIÊN QUAN: Reba McEntire được cứu bằng thang sau khi tòa nhà lịch sử ở Oklahoma sụp đổ ngoài xung quanh cô ấy