Người ăn thịt có hiển nhiên không? [bản sao]

Jan 25 2021

Nếu loài người hoàn toàn thích nghi với việc ăn và không tiêu hóa gì ngoài thịt, liệu sự khác biệt với con người bình thường có thể nhìn thấy từ bên ngoài không?

Trả lời

8 DWKraus Jan 25 2021 at 21:34

Có thể Không (trên một số giả định rộng rãi):

Cho rằng con người có thể thích nghi với môi trường xung quanh theo nhu cầu của họ, rất có thể con người (nếu HÔM NAY họ trở thành động vật ăn thịt bắt buộc) trông sẽ không khác biệt đáng kể. Rốt cuộc, họ đến đó với trang thiết bị mà họ có - cái miệng nhỏ xíu và không có răng nanh hay móng vuốt. Con người KHÔNG CẦN những thứ đó để giết tất cả mọi thứ trong môi trường của họ.

Tôi không chắc bạn muốn áp đặt những điều kiện gì để biến con người thành động vật ăn thịt. Như John đã chỉ ra, có những quần thể đã làm được điều này, và rất ít loài ăn thịt là loài ăn thịt hoàn toàn và độc quyền. Đó là một đường do mọi người vẽ và có nhiều nét tinh tế hơn.

Nhưng một con người với súng / cung, dao và lửa có nhiều khả năng chuyển sang chế độ ăn thịt. Chúng không cần phải trông giống như những kẻ săn mồi để làm như vậy. Hầu hết thịt con người ăn ngày nay không bị săn bắt. Nếu bạn đang cố gắng để một loài động vật ăn cỏ thích nghi với hành vi của động vật ăn thịt, nó có thể khác. Nhưng con người đã có khả năng thích nghi để trở thành kẻ săn mồi, quan trọng nhất là trong kế hoạch cơ thể của chúng ta (kẻ săn mồi có sức bền hiệu quả) và đôi mắt của chúng ta (hướng về phía trước / thị giác lập thể tuyệt vời).

Cũng hoàn toàn có khả năng trong tương lai, loài người ăn thịt có thể có áp lực tiến hóa khiến chúng chuyển sang hướng khác để tiêu hóa (thường không rõ ràng từ bên ngoài) răng giả (bất cứ thứ gì hiệu quả nhất để nhai thịt nấu chín) hoặc hình đồng tử (nếu chúng ta trở thành người ăn đêm hoặc phục kích những kẻ săn mồi). Nếu chúng ta không còn là những kẻ săn mồi có sức bền, hình dạng cơ thể của chúng ta cũng có thể thay đổi. Chúng ta có thể thấy mọi người trải qua quá trình suy đoán khi các hốc săn bắn khác nhau được lấp đầy bởi con người. Không trở thành người hái lượm có thể có (về lâu dài) những hậu quả không lường trước được về những gì chúng ta trông như thế nào.

Nhưng với sự khởi đầu của con người hiện đại với một sự thay đổi nhỏ để biến chúng ta thành loài ăn thịt bắt buộc, tôi nghĩ rằng con người sẽ thích nghi một cách hoàn hảo. Hầu hết thịt của chúng ta KHÔNG đến từ săn bắn, mà là chăn nuôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thu thập thức ăn cho bò, dê, gà và cừu. Sẽ có sự nhấn mạnh nhiều hơn vào những bộ phận của động vật mà chúng ta đã ăn (để cung cấp dinh dưỡng tốt nhất) nhưng nếu không, nhiều thịt hơn sẽ chỉ thay thế phần "và khoai tây" của bàn ăn. DKNguyen đã khôn ngoan chỉ ra rằng có một số loại vitamin bị hư hỏng do nấu nướng, và loài ăn thịt của chúng ta có thể sẽ cần sử dụng các biện pháp bù đắp khác nhau để giải quyết vấn đề đó (lên men, ướp hóa chất như với nước chanh / dung dịch kiềm [nghĩ lutefisk] và các chất bổ sung) nhưng ngay cả mèo cũng có thể ăn phải cỏ là một nguồn cung cấp axit folic, vì vậy người ăn thịt của bạn có thể nêm thức ăn bằng các loại thực vật có chứa các chất dinh dưỡng vi lượng.

4 L.Dutch-ReinstateMonica Jan 25 2021 at 20:21

Hổ, hải cẩu báo và chó sói là những loài động vật ăn thịt.

Hãy so sánh "thiết bị mỉm cười" của họ với thiết bị của con người.

Đối với một con hổ, đây là những gì chúng trông như thế nào

Đây là của một con hải cẩu báo

Đây là của một con sói

Và đây là của một con người

Tôi đoán sự khác biệt là khá rõ ràng:

  • răng nanh lớn hơn và răng cưa
  • răng dự định để cắt và rách, không phải để đập
  • hàm có ý định mở rộng hơn để cắn con mồi tốt hơn
kaiser Jan 26 2021 at 06:53

Đã có một loài phụ (chủ yếu) ăn thịt, được đặt tên là Neanderthal . Trong khi tôi vẫn học ở trường rằng ngoại hình của họ là do chế độ ăn chỉ có thịt của họ, ngày nay người ta biết rằng họ không chỉ ăn thịt, và ngoại hình của họ cũng không hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi nó. Tùy thuộc vào kịch bản, bạn vẫn có thể chọn một số phần thú vị. Chúng tôi tin rằng "sự thật lịch sử" ban đầu trong thời gian dài có lẽ chỉ vì nó nghe có vẻ tuyệt vời.

Bạn có thể tìm thấy một số hình ảnh trên Google để xem. Dưới đây là một ví dụ. Chúng có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn một chút và lớn hơn (so với thời của chúng).