Ai đó đã nói gì với bạn mà khiến bạn rơi nước mắt?

Apr 23 2021

Trả lời

CherylAnne18 Mar 14 2020 at 08:13

Chà, cách đây khá nhiều 12 năm, khi tôi phát hiện ra mình bị ung thư vú giai đoạn 2 và cũng là lúc tôi bị cho nghỉ việc sau 7 năm. Đầu óc tôi quay cuồng khắp nơi, vừa cố gắng tìm hiểu về căn bệnh này vừa cố gắng tìm kiếm một nơi nào đó trong vực thẳm cứu thương về cách trả tiền cho mọi thứ.

Thông qua trường đại học địa phương, tôi được giới thiệu đến một chương trình, tổ chức Ung thư Vú và Cổ tử cung và được chỉ định làm cố vấn, một cô gái trẻ tên là Heidi. Bây giờ tôi đã ngoài bốn mươi tuổi và Hedi đã hai mươi gì đó. Khi tôi bị cho nghỉ việc, tôi biết đó là tôi và một phụ nữ khác ở độ tuổi bốn mươi đã được cho đi nhưng đám đông trẻ hơn thì không bị cho thôi việc. Sau đó, tôi đã có một thái độ tồi tệ và kinh khủng đối với bất kỳ ai trẻ hơn tôi, nhưng Heidi có sự đồng cảm và tính chuyên nghiệp tuyệt vời nhất mà tôi từng trải qua.

Tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ học đại học để nâng cao kỹ năng của mình và tiếp tục bận rộn, nhưng chủ yếu là để tiếp tục bận rộn. Cô ấy lắng nghe, hỏi tôi sẽ lấy bằng cấp gì (Quản trị mạng vào thời điểm đó) và hỏi địa chỉ email cá nhân của tôi. Tôi đã đưa nó cho cô ấy, tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy cần nó để làm thêm các thủ tục giấy tờ mà tôi phải điền vào.

Một tuần sau, tôi nhận được một chiếc thuyền thông tin về học bổng, tiền trợ cấp và cô ấy gọi điện hỏi xem có ổn không khi ghé qua chỗ tôi để giao đồ ăn và thẻ ăn. Yeh, tôi đã choáng váng. Trong một lần gặp gỡ của chúng tôi cùng nhau, tôi đã hỏi tại sao cô ấy lại làm điều này.

"Chà", cô ấy trả lời, "Tôi sẽ không làm công việc của mình nếu tôi không cung cấp những thứ này cho người cần nó."

Trên chuyến xe buýt về nhà, mọi người xung quanh thắc mắc tôi đã khóc vì sung sướng. Và thái độ của tôi đã thay đổi vào ngày hôm đó.

Mona688 Mar 23 2021 at 23:28

Tôi đã trở về nhà ngày hôm qua sau một tháng rưỡi ở với nhà chị họ của tôi.

Hôm qua đã nói chuyện với bố mẹ tôi và sáng hôm nay tôi quyết định đi gặp BABA (anh trai của bố tôi) hiện đang nằm trên giường bệnh. Tuần hoàn máu đã ngừng trong cơ thể anh ấy

và anh ta không thể tự mình di chuyển khỏi giường. Mẹ tôi (bdi aama) và anh trai của em họ tôi chăm sóc anh ấy.

khi tôi đến gặp anh ấy, anh ấy đang xem Tin tức trên máy tính xách tay. Tôi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh anh ấy. Sau đó anh ấy bảo anh trai tôi dừng News và anh ấy bắt đầu nói chuyện với tôi. Tôi hỏi anh ấy về sức khỏe của anh ấy. Anh ấy nói rằng tôi đang uống thuốc đúng giờ và không có cải thiện. Tôi đã cố gắng hết sức để an ủi anh ấy và nói "Đừng lo lắng, baba, mọi thứ sẽ ổn vào một ngày nào đó." Anh ấy nói "chỉ để kuch din hi baki h. Me to jane wala hu. (Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tôi sắp chết và mang theo những giọt nước mắt trong MẮT. Điều đó làm tôi cũng khóc.

Bằng cách nào đó, tôi đã xoay sở để thay đổi chủ đề và bắt đầu thảo luận về việc học của mình. Anh ấy biết tôi đang đấu tranh cho một công việc. Anh ấy nói- Bản beta nghiên cứu của bạn thế nào rồi?

Tôi đã nói - mọi việc diễn ra tốt đẹp. Tôi đang cố gắng hết sức nhưng có quá nhiều vấn đề trong cuộc sống nên phải đối mặt với khó khăn để tập trung.

Anh ấy nói- hôm nay tôi nói một điều với bạn "bạn jindgi tôi bhut kamyab hogi hoặc bhot jyada dhanwan bnegi ek din

Ye meri bat tu hmesa yad rkhna (Một ngày nào đó bạn sẽ trở nên rất thành công và giàu có trong đời).

Tôi nói- cảm ơn baba rất nhiều vì những lời lẽ như vậy và quan tâm đến tôi rất nhiều. nhưng baba tôi không chắc về vận may của mình. Đã 2 năm rồi tôi cố gắng rất nhiều.

He said- Mujhe pura ykin h tu pkki job lgegi or tu bhot bdi insaan bnegi pr beta me tujhe aaj ek bat hay khta hu tu paiso ko kbhi kaleje se lgakr mt rkhna.

jaise hi teri job lg jaye, tu greeb logo ki jrur help krna.

tu just liye km se km 4-5 greeb logo ki help jrur krna.Bete puja path me kuch nhi rkha

bhagwan khush to greeb logo ki giup krne se hote hai. aaj ki duniya me ese log b jo tution fee b nhi pate

hoặc nghiên cứu không xác định adhuri rah jati h.

(Tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ kiếm được một công việc và trở thành một người lớn nhưng hôm nay tôi nói với bạn một điều rằng “Đừng bao giờ đặt nặng vấn đề tiền bạc.

Khi bạn nhận được công việc, hãy luôn giúp đỡ những người nghèo. Bạn sẽ giúp ít nhất 4-5 người vì lợi ích của tôi. Khi bạn giúp đỡ trẻ em nghèo, thần sẽ tự động ban phước cho bạn. Bạn không cần phải hỏi anh ta. Xung quanh bạn có rất nhiều người không có khả năng chi trả học phí và bỏ dở việc học giữa chừng.

Đó là điều không làm tôi hạnh phúc chỉ làm tôi rơi nước mắt và tôi nói - baba, tôi sẽ luôn ghi nhớ những lời của bạn và ngay sau khi tôi nhận được công việc, tôi sẽ bắt đầu giúp đỡ những người nghèo. Tôi sẽ bắt đầu dạy những đứa trẻ khu ổ chuột không có khả năng chi trả học phí và tặng sách của tôi cho chúng.

Ánh sáng mặt trời.