Sherrone Moore hiện là tất cả người hâm mộ Michigan

Nov 12 2023
Người sói dễ dàng tiêu diệt Nittany Lions với nhiều tay bị trói sau lưng

Hóa ra Michigan không cần huấn luyện viên trưởng hay tiền vệ để đánh bại Penn State. Trong một trong những trận thua đáng xấu hổ hơn kể từ trận thua của Nittany Lions trước Bang Ohio vài tuần trước, Người Sói đã bằng lòng cầm bóng ngay tại Penn State trên đường giành chiến thắng 24-15.

JJ McCarthy đã tung ra tám đường chuyền trong khi đám đông ở Happy Valley không ngừng la ó hành vi phạm tội không có răng của họ, và mọi lo ngại về sự vắng mặt của Jim Harbaugh đã giảm bớt sau mỗi đường chuyền sai lầm của Drew Allar. Nếu James Franklin vẫn còn những người ủng hộ trước trận đấu này, thì người cuối cùng trong số họ đã bỏ cuộc sau lần gọi thứ tư và thứ sáu của đội trong giai đoạn cuối cùng dẫn đến việc Blake Corum bị phong ấn trong trò chơi ở lượt chơi tiếp theo.

Ngay cả việc thử hai điểm - sau khi Allar thêm một TD thời gian rác rưởi mà lẽ ra sẽ dẫn trước xuống còn bảy với đủ thời gian để khiến Michigan đổ mồ hôi - thật là ngu ngốc. Cổng xoay? Ôi.

Huấn luyện viên trưởng tạm thời của Michigan, Sherrone Moore đã khóc nức nở, chửi thề và bày tỏ tình yêu của mình với huấn luyện viên Harbaugh trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Jenny Taft của Fox. Sẽ thật khó chịu nếu không có sự hài hước vô ý.

Cảm ơn chúa, và sau đó Harbaugh cảm thấy dư thừa, nhưng tôi lại lạc đề.

Corum, người đã hoàn thành với cự ly 145 yard và hai lần TD trong 26 lần thực hiện, giải vây cho Moore, rồi trả lời một cuộc phỏng vấn đầy nhiệt huyết khác với máu chảy ra giữa hai lông mày do một vết cắt trên mũi. Đó là một chiến thắng đậm đà mà bạn mong đợi trong một tình huống chưa từng có ở biên giới.

Nhưng đó không phải là chưa từng có vì UM đã bắt đầu mùa giải mà không có vị thánh bảo trợ trong 4 tuần. NCAA và Big Ten tiếp tục ném chướng ngại vật trước mặt Michigan, và họ liên tục vượt qua chúng giống như bảy mặt trận của Penn State.

Việc Franklin huấn luyện trong khi nhìn thẳng vào mặt trời có giúp ích gì không? Đúng, nhưng tất cả chúng ta đều đồng ý bỏ qua việc Big Ten tệ đến mức nào trong mùa giải này. Nếu Penn State nằm trong top 10 thì tôi là Arnold Palmer.

Bất chấp điều đó, giờ đây những bộ óc pháp lý giỏi nhất và thông minh nhất của Ann Arbor có cả tuần để cố gắng lật ngược kết quả quyết định của ủy viên B1G, và tốt hơn hết bạn nên tin rằng họ sẽ gây bão điều gì đó nếu Jim Harbaugh không quay lại bên lề Ohio Trò chơi nhà nước.