An ninh mạng

Nov 24 2022
Các bài đăng trên blog, bài báo và bài báo về An ninh mạng của Teri Radichel
Tôi đã viết về tự động hóa số liệu bảo mật đám mây trong loạt bài mới nhất của mình, nhưng bây giờ tôi phải chuẩn bị cho lớp bảo mật đám mây. Bây giờ tôi đang dạy hầu như mặc dù tôi đã không cập nhật trang web trong một thời gian.

Tôi đã viết về tự động hóa số liệu bảo mật đám mây trong loạt bài mới nhất của mình, nhưng bây giờ tôi phải chuẩn bị cho lớp bảo mật đám mây . Bây giờ tôi đang dạy hầu như mặc dù tôi đã không cập nhật trang web trong một thời gian. Như mọi khi, bất cứ điều gì đang thanh toán các hóa đơn đều được ưu tiên. Liên quan đến điều đó, tôi quyết định cập nhật một số mạng của mình và đang cố gắng tìm ra nơi tôi đã dừng lại trong một loạt bài khác về bảo mật mạng gia đình và doanh nghiệp nhỏ .

Khi cố gắng tìm những bài đăng đó, tôi quyết định tập hợp tất cả các bài đăng trên blog mạng của mình vào một nơi. Tôi đã viết hơn 400 bài đăng trên blog cho đến nay và không dễ để tìm thấy những gì tôi đang tìm kiếm. Có thể sau này những thứ này sẽ được sắp xếp hợp lý hơn nhưng ít nhất tôi có thể tìm thấy nơi mình đã dừng lại. Nếu bạn bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào trước đây của tôi về an ninh mạng — hãy xem những bài viết này.

Bảo mật đám mây ~ Tại sao nên sử dụng VPN? Bảo mật IoT ~ Nút AWS 1 lần bấm áo giáp mạng của bạn Vô hiệu hóa IPv6 trên máy Mac Danh sách yêu thích Bảo mật CDN QUIC và DNS qua HTTPS Truy cập mạng Amazon DocumentDB — Tại sao lại là VPC? Lập bản đồ các đường dẫn tấn công mạng SASE: Dịch vụ truy cập an toàn Edge Thay đổi DNS dễ dàng để ngăn chặn các cuộc tấn công Bỏ qua bảo mật DNS của Google Chrome Hack SolarWinds: Kết nối mạng gia đình hồi cứu Không tin cậy cho các bản cập nhật phần mềm Một quy tắc để xác định nhiễu mạng Nhật ký mạng mà bạn có thể không cần (GASP!) Nhật ký mạng bạn cần Kết hợp các dải IP và các thủ thuật quy tắc tường lửa khác log4j: Hậu quả Cách kiểm tra lưu lượng mạng Theo dõi những người theo dõi mạng Xem xét nơi mua thiết bị mạng PFSense ở phía trước của một UDM. Tại sao? Tên miền được thiết bị sử dụng Ubiquiti Dream Machine Pro ~ Ấn tượng đầu tiên Tường lửa dựa trên máy chủ để xác thực Tường lửa mạng Đánh giá chuỗi cung ứng ~ Con người PFSense trước UDM. Tại sao?

Có một số bài đăng về cấu hình và bảo mật mạng trong loạt bài này về tự động hóa các chỉ số an ninh mạng. Tôi hiện đang xử lý các sự cố trên AWS và đã giải thích cách tự động hóa hoàn toàn cũng như triển khai các thành phần mạng khác nhau. Có một kho lưu trữ GitHub được liên kết nơi bạn có thể tải xuống mã.

Tự động hóa các chỉ số an ninh mạng (ACM)

Một bài đăng mẫu từ loạt bài trên - Thiết kế mạng cho các ứng dụng không có máy chủ.

Thiết kế mạng: Ứng dụng không có máy chủ

Bạn có thể tìm thấy một số bài đăng bảo mật liên quan đến mạng khác tại đây:

Tôi cũng đã viết sách trắng này: Chụp gói trên AWS — trước khi bất kỳ nhà cung cấp đám mây nào kích hoạt hoặc cho phép chụp gói. Azure là công ty đầu tiên giới thiệu giải pháp, sau đó là AWS và sau đó là GCP.

Theo dõi để cập nhật.

Teri Radichel

Nếu bạn thích câu chuyện này, hãy vỗ tay và theo dõi :

*************************************************** ******************

Trung bình: Teri Radichel hoặc Danh sách email: Teri Radichel
Twitter: @teriradichel hoặc @2ndSightLab
Yêu cầu dịch vụ qua LinkedIn: Teri Radichel hoặc IANS Research

*************************************************** ******************

© 2nd Sight Lab 2022

_________________________________________

Tác giả:

An ninh mạng cho Giám đốc điều hành trong Kỷ nguyên đám mây trên Amazon

Cần đào tạo bảo mật đám mây? Đào tạo bảo mật đám mây của 2nd Sight Lab

Đám mây của bạn có an toàn không? Thuê 2nd Sight Lab để kiểm tra thâm nhập hoặc đánh giá bảo mật .

Bạn có câu hỏi về An ninh mạng hoặc Bảo mật đám mây? Hãy hỏi Teri Radichel bằng cách lên lịch cuộc gọi với IANS Research .

An ninh mạng & Tài nguyên bảo mật đám mây của Teri Radichel: Các lớp, bài báo, sách trắng, bài thuyết trình và podcast về An ninh mạng và bảo mật đám mây