Hàng hóa nhà Krause

Nov 25 2022
Web3 sẽ thay đổi ngành kinh doanh hàng hóa thể thao như thế nào
Ngành kinh doanh thời trang thể thao đã không ngừng phát triển trong những năm gần đây và dự đoán rằng nó sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai. Nhờ cuộc sống hiện đại của chúng ta, thời trang mới mặc quần áo rộng rãi, thoải mái ngày càng trở nên phổ biến.

Ngành kinh doanh thời trang thể thao đã không ngừng phát triển trong những năm gần đây và dự đoán rằng nó sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai.

Nhờ cuộc sống hiện đại của chúng ta, thời trang mới mặc quần áo rộng rãi, thoải mái ngày càng trở nên phổ biến. Mọi người đang đặt cược vào việc duy trì lối sống lành mạnh thông qua việc tham gia các môn thể thao.

Hàng giả là một trong những vấn đề chính mà các thương hiệu đồ thể thao phải đối mặt. Biện pháp khắc phục hiệu quả nhất được đề xuất là công nghệ chuỗi khối.

Tương tự như tiếp thị thương hiệu, những lợi thế do NFT cung cấp đang phát triển. Web3 và metaverse sẽ được sử dụng rộng rãi trong những năm tới, đó là lý do tại sao các công ty như Nike và Adidas đang đặt tiêu chuẩn cao.

Krause House đang nghiên cứu phương pháp hiệu quả nhất để tung ra hàng hóa của riêng chúng tôi nhằm tạo thu nhập và làm cho DAO bền vững theo thời gian.

Trước khi giải thích những gì chúng tôi đang làm, hãy đi vào bối cảnh.

Các vấn đề trong ngành công nghiệp đồ thể thao

Không giống như các ngành công nghiệp khác, việc làm giả các sản phẩm thời trang dễ dàng hơn nhiều. Những kẻ làm giả chỉ cần sao chép và dán giao diện và đặt tên thương hiệu lên đó.

Hàng giả gây thiệt hại lớn cho cả người mua và người bán. Quần áo dường như là sản phẩm bị làm giả nhiều nhất, tiếp theo là mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân, đồng hồ, trang sức, túi xách và hành lý. Các sản phẩm thời trang như quần áo và giày dép là một trong những mặt hàng bị sao chép nhiều nhất.

Người tiêu dùng mua hàng giả vì nhiều lý do. Trong hầu hết các trường hợp, chính sự độc quyền thu hút họ.

Thật không may, không phải ai đã mua phải sản phẩm giả cũng biết rằng đó là hàng giả, vì một số người bán đã đánh lừa người tiêu dùng và cung cấp hàng nhái dưới danh nghĩa sản phẩm chính hãng.

Trong trường hợp bảo vệ thể thao như mũ bảo hiểm, kính, v.v., việc làm giả có thể khiến vận động viên gặp nguy hiểm. Một lý do chính đáng khác để chống lại vấn đề này là việc các thương hiệu đầu tư hàng triệu euro vào việc ngăn ngừa chấn thương và cải thiện thành tích thể thao.

Các thương hiệu là một minh chứng cho chất lượng và ưu việt. Các thương hiệu là một câu chuyện về trải nghiệm của khách hàng và giá trị đồng tiền. Thông thường, các sản phẩm giả mạo được bán cho những khách hàng nhẹ dạ sẽ làm hoen ố tài sản thương hiệu mà công ty đã gây dựng trong nhiều thập kỷ.

Việc bắt chước có thể được ưa chuộng đối với hầu hết mọi người, nhưng không phù hợp với những thương hiệu tên tuổi như NIKE, Adidas, Reebok và những thương hiệu khác.

Các giải pháp do NFT cung cấp cho ngành đồ thể thao

Blockchain cung cấp một số giải pháp cho các vấn đề hiện tại mà các thương hiệu thể thao đang phải đối mặt.

Đó là những giải pháp nào?

  • Công nghệ chuỗi khối và hiệu quả chống hàng giả

Ngày nay, nhiều công ty trong lĩnh vực thể thao vẫn đang loay hoay tìm giải pháp cho vấn đề dai dẳng này. Một số nỗ lực công nghệ thường được triển khai để giải quyết nó là: Số sê-ri; Hình mờ; Ảnh ba chiều; Mã vạch/mã QR; Công dụng của mực/thuốc nhuộm/giấy/nhãn/v.v.

Tuy nhiên, các chiến thuật được đề cập ở trên không có tác dụng lâu dài trong cuộc chiến chống hàng giả.

Các nền tảng chuỗi khối như Ethereum cho phép công ty dễ dàng theo dõi các sản phẩm riêng lẻ, thậm chí cả các bộ phận, trong suốt hành trình từ nhà cung cấp đến khách hàng.

  • Công nghệ chuỗi khối như một công cụ tiếp thị và xây dựng thương hiệu

Bằng cách không chỉ hỗ trợ thông tin về chuỗi cung ứng từ đầu đến cuối mà còn có cùng thông tin đó, các công ty thời trang có thể tạo ra các chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu phù hợp với thị trường mục tiêu của họ.

Một cộng đồng mạnh mẽ là một trong những trụ cột chính của các thương hiệu Thương mại điện tử thành công. Đằng sau mỗi dự án NFT thành công là một cộng đồng mạnh mẽ, nơi khách hàng có thể kết nối với thương hiệu của bạn và những người theo dõi có thể hình thành các kết nối sâu sắc, lâu dài với nhau.

Với tư cách thành viên trong cộng đồng phi tập trung, toàn cầu này, những người đam mê trang phục thể thao có thể giúp vạch ra hướng đi trong tương lai của thương hiệu.

  • Blockchain cho các giao dịch trao đổi hàng hóa

Chuỗi khối cho phép các quy trình xác minh danh tính nhanh hơn và hiệu quả hơn mà không cần sự hỗ trợ của bên thứ ba. Mỗi người dùng có thể giám sát chặt chẽ và an toàn dữ liệu của họ.

  • Tiền bản quyền cho việc bán quần áo NFT thứ cấp

Với những con số này, rõ ràng là Internet và các doanh nghiệp kỹ thuật số trên tất cả các lĩnh vực thời trang đang góp phần rất lớn vào sự tăng trưởng phi thường của thị trường đồ cũ. Nó không chỉ là sự thay đổi trong phương trình của người tiêu dùng về cách mua sản phẩm; nó cũng là sự khám phá lại giá trị của những món đồ được chế tạo để tồn tại lâu hơn, ít nhất là lâu hơn, trái ngược với sự lỗi thời nhanh chóng của thời trang.

Quần áo kết hợp với NFT có thể cách mạng hóa khái niệm này và mang lại cho các thương hiệu lợi nhuận lớn.

Khi một tài sản được bán, “tiền bản quyền NFT” được trao cho người phát minh ra tài sản ban đầu. Để công việc và sự khéo léo của người sáng tạo được đánh giá cao, việc bán hàng lặp lại sẽ mang lại cho họ các khoản thanh toán tiền bản quyền bổ sung để họ nhận được nhiều tiền hơn từ họ chứ không chỉ là số tiền thu được từ lần bán đầu tiên.

Các thương hiệu thể thao đã có bước nhảy vọt lên web3

Ngành công nghiệp thời trang luôn thiết lập các xu hướng mới nhất và Web3 cũng không ngoại lệ: 17% thương hiệu xuất hiện trong Chỉ số kinh doanh của tạp chí Vogue và đã làm việc với NFT ở một số khả năng.

Đồ sưu tầm kỹ thuật số mang đến một mức độ độc quyền mới và thậm chí là một nguồn doanh thu thay thế cho các công ty thời trang. Trên hết, NFT cũng có thể là nền tảng của một cộng đồng vững mạnh, điều này sẽ rất quan trọng cho sự thành công lâu dài trong thập kỷ tới.

Nike

Vào tháng 12 năm ngoái, Nike đã mua lại RTFKT Studios, một studio nghệ thuật kỹ thuật số tập trung vào các sản phẩm sưu tầm và NFT theo chủ đề sneaker. Với việc mua lại này, Nike đã có một bước tiến vượt bậc và khẳng định mình là một trong những công ty dẫn đầu về thời trang kỹ thuật số quan trọng nhất thế giới.

Sự kết hợp của các công ty này đã dẫn đến việc tạo ra “RTFKT x Nike Dunk Genesis CryptoKicks” được phân phối dưới dạng các mặt hàng kỹ thuật số di động được thiết kế để sử dụng trên các siêu dữ liệu khác nhau.

Gần đây, thương hiệu thể thao Nike đã thông báo rằng họ sẽ tạo nền tảng của mình để hiển thị các mặt hàng thời trang ảo, một bước tiến xa hơn việc sử dụng các ưu đãi của bên thứ ba.

Được gọi là .SWOOSH , nền tảng này là nỗ lực của Nike hướng tới việc xây dựng Web 3 từ đầu cho phép người dùng thu thập, lưu trữ và thậm chí cả các vật phẩm ảo của họ.

adidas

Adidas cũng đã tham gia vào không gian Web3 vào năm ngoái, nhưng theo một cách rất khác so với Nike.

Vì NFT là lãnh thổ rất chưa được khám phá, đặc biệt là vào giữa năm 2021, nên Adidas đã quyết định tung ra bộ sưu tập nguồn gốc NFT 'Into The Metaverse' với sự hợp tác của ba thương hiệu nổi tiếng trong không gian; Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape, G-Money và Pixel Vault.

Cách tiếp cận này rất thông minh và theo một cách nào đó đã làm tăng cơ hội được chấp nhận và thành công của họ trong cộng đồng mà cho đến ngày nay vẫn là một cộng đồng gắn bó chặt chẽ.

Thương hiệu gần đây đã công bố sự ra mắt của Adidas Virtual Gear , “Một sự kết hợp chiết trung giữa những hình bóng bất khả thi gắn kết quá khứ và tương lai, ảo và vật chất, cộng đồng và người sáng tạo, văn hóa và bản sắc.”

báo sư tử

Để so sánh, Puma gia nhập thị trường muộn hơn nhiều so với Nike và Adidas, tung ra bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình, Puma Nitro Pass.

Puma coi Nitro Pass NFT là mã thông báo truy cập, được sử dụng để mở khóa các trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số độc đáo. Các sản phẩm vật lý sẽ là thử nghiệm đầu tiên của loại hình này với vật liệu, công nghệ và thiết kế mới.

Vào tháng 9, PUMA đã giới thiệu trải nghiệm trang web metaverse đầu tiên của mình, được gọi là Black Station . PUMA Black Station đã được hình dung là một nơi đắm chìm và tương tác để trải nghiệm tương lai của thương hiệu. Giống như một canvas 3D trống, không ngừng phát triển, Black Station sẽ trở thành một điểm đến năng động để ghé thăm, kết nối người tiêu dùng với nhiều hoạt động kích hoạt web3 sẽ xuất hiện trong năm tới và hơn thế nữa.

Dưới áo giáp

Under Armour's Curry Brand đã hợp tác với CyberKongz, HAPE, Smiless và Chibi Dinos để thống nhất cộng đồng bóng rổ trên khắp metaverse.

Để xây dựng một trong những cộng đồng bóng rổ sôi động nhất trong metaverse, Curry Brand đã hợp tác với một số thương hiệu hàng đầu và có ảnh hưởng để vượt qua ranh giới của không gian Web3 bằng cách phát triển Basketball Headz , hình đại diện được tạo ra được liên kết theo thời gian thực đầu tiên .

Thời trang là tất cả về sự thể hiện, và đoán xem? Đối với thế giới Web3, NFT là một phương tiện hoàn hảo để làm điều đó. Trên thực tế, chúng đã thay đổi cách chúng ta nghĩ về phong cách cá nhân và những gì có thể.

Hàng hóa nhà Krause

Hàng hóa của Krause House có kế hoạch tương tác với chuỗi khối thông qua một trong những trò chơi Web3 nội bộ của Krause House, Heat Check (trước đó là MyJerry)

Kiểm tra nhiệt Trò chơi “kiếm được 2 người hâm mộ” khuyến khích tham gia theo dõi nhiều thử thách theo chủ đề bóng rổ khác nhau cả IRL và ảo.

Bước đầu tiên trong Kiểm tra nhiệt mà người hâm mộ phải làm là tạo hình đại diện của riêng họ với những đặc điểm độc đáo mà họ chọn. Hình đại diện này được đúc trên chuỗi khối đa giác miễn phí cho người chơi.

Khi hình đại diện của họ đã được đúc, Krause House Merch có thể tạo ra hàng hóa dựa trên hình đại diện.

Khi người chơi Kiểm tra nhiệt đeo vật phẩm này trong khi tham gia các thử thách, họ sẽ kiếm được thêm điểm (XP) mà họ có thể sử dụng để đúc thêm các bộ sưu tập kỹ thuật số trong ứng dụng Kiểm tra nhiệt mà người chơi có thể sử dụng để nâng cao hình đại diện của mình hoặc giành các phần thưởng IRL khác.

Những người nắm giữ bộ sưu tập Krause House Court hoặc Genesis NFT có thể nhận được vật phẩm của họ với giá chiết khấu.

Đây là một trong những ý tưởng mà nhóm hàng hóa đang thực hiện. Các khả năng mà Web3 cung cấp cho chúng tôi là rất lớn. Một lần nữa, chúng tôi trở thành những người tiên phong trong cách người hâm mộ tương tác với đội của họ, lần này là thông qua quần áo và NFT.

Chúng tôi đang trong giai đoạn thử nghiệm và cởi mở với những ý tưởng mới. Nếu bạn muốn biết thêm hoặc muốn đóng góp, bạn có thể tham gia kênh bất hòa của chúng tôi tại đây. ⬇

tiểu sử tác giả

KAF là nhà tư vấn và nhà văn giúp mọi người tiếp cận gần hơn với NFT, DAO, Defi và metaverse.