Có thể thực hiện đào tạo thiết bị trong IMC với một phi công an toàn được xếp hạng bằng thiết bị không? [bản sao]

Jan 18 2021

Tôi muốn bay vài giờ để đạt được xếp hạng công cụ bằng cách bay với một phi công an toàn. Tôi có một phi công an toàn được xếp hạng cụ thể và hiện tại (anh ấy đang làm việc để xây dựng thời gian hướng tới xếp hạng thương mại). Vì anh ấy được xếp hạng cụ thể, chúng tôi có thể bay ở IMC trên một kế hoạch bay cụ không? Nếu chúng tôi làm vậy, tôi có thể là người thao túng các điều khiển và tôi có thể ghi lại thời gian PIC cho thời gian mà tôi là người điều khiển duy nhất các điều khiển trong IMC không? Và nếu chúng tôi đang ở IMC trong một kế hoạch chuyến bay cụ, tôi có cần phải kiểm soát bằng cách sử dụng thiết bị giới hạn chế độ xem hay chỉ ở trong IMC đủ tốt để được tính là thời gian cụ?

Trả lời

3 Dave Jan 18 2021 at 14:50

Nếu bạn là người điều khiển duy nhất thì có, bạn có thể ghi lại thời gian PIC trong trường hợp này, tuy nhiên bạn không thể hoạt động như PIC. FAA thảo luận về vấn đề này trong ít nhất hai bức thư giải thích Speranza 2009 và Walker 2011 . Cả hai đều đặt ra cùng một tình huống hiệu quả (tôi khuyên bạn nên đọc chúng) nhưng trong ngắn hạn, chúng đi vào thực tế rằng hoạt động như PIC không giống như là người thao túng duy nhất các điều khiển và do đó ghi lại thời gian như PIC.

Điều thú vị là phi công được xếp hạng IFR không thể ghi lại thời gian PIC trong khi bạn là người điều khiển duy nhất vì không có sự chuẩn bị trước cho điều đó trong các quy định về phi công an toàn. FAA nói nó như sau:

Tuy nhiên, Phi công A không được ghi thời gian PIC cho phần của chuyến bay trong đó Phi công B là người điều khiển duy nhất và đang ghi thời gian PIC, vì không có quy định nào cho việc đăng nhập này trong 61.51 (e)

...

Mặc dù phi công B [không phải IFR Rate Pilot] đúng cách có thể ghi lại thời gian PIC cho một phần của chuyến bay như đã thảo luận trước đây, nhưng phi công B không thể hoạt động như PIC và không phải là thành viên tổ bay bắt buộc cho bất kỳ phần nào của chuyến bay theo chứng chỉ loại máy bay hoặc các quy định mà chuyến bay được thực hiện.

Speranza 2009

Nếu bạn đang ở trong IMC thì bạn không cần che vì bạn sẽ ghi nhật ký đó là IMC thực tế

Giải thích Herman (2009) cũng có thể liên quan đến việc đọc lại ghi nhật ký PIC so với Đang là PIC