Nghe: Lost Kenny Rogers, Dolly Parton Song Resurfaced

Jun 05 2023
Bản song ca Kenny Rogers và Dolly Parton đã mất trước đó đã xuất hiện trở lại trong album di cảo của cố nhạc sĩ, 'Life Is Like a Song.'

Kenny RogersDolly Parton là bạn từ ngày họ gặp nhau vào năm 1976 cho đến khi Rogers qua đời vào năm 2020 . Cùng nhau, họ chịu trách nhiệm cho một số tác phẩm kinh điển, bao gồm cả bản song ca nổi tiếng nhất của họ, “Islands in the Stream.” Trong đĩa hát của họ có một bài hát tên là “Tell Me That You Love Me” đã được phát hành cách đây khoảng 15 năm và cuối cùng đã thất lạc. Nhưng bài hát mới được phát lại và những người hâm mộ Rogers và Parton có thể nghe thấy nó ngày hôm nay. 

'Hãy nói với tôi rằng bạn yêu tôi' của Kenny Rogers và Dolly Parton 

“Tell Me That You Love Me” đã được thu âm cho một album tổng hợp cách đây khoảng 15 năm. Tuy nhiên, theo báo cáo của Taste of Country , album hiện đã hết bản in và bài hát đã bị thất lạc. May mắn thay, “Hãy nói với tôi rằng bạn yêu tôi” được giới thiệu trong album mới, di cảo của Rogers, Life Is Like a Song .   

“Tell Me That You Love Me” là một bài hát nói về mong muốn được người bạn đời của mình yêu thương (một lần nữa). Có thể nghe thấy Parton trong phần điệp khúc vang vọng những lời bài hát như “Hãy cho tôi thấy rằng bạn cần tôi/ Như dòng sông cần cơn mưa buổi sớm/ Hãy cho tôi thấy rằng bạn muốn tôi/ Vì tôi thực sự cần cảm nhận lại trái tim bạn/ Hãy nói với tôi rằng bạn yêu Tôi."

Parton và Rogers quay đi quay lại với những khao khát muốn quay lại tình yêu của họ đã từng cảm thấy như thế nào - “Nếu một ngọn lửa tắt dần từ một khát khao đã mất/ Em có đốt thêm một khúc gỗ nữa không?/ Em yêu, như một ngọn nến đang cháy' xuống / Có lẽ chúng ta có thể xoay chuyển tình thế này.

Bài hát kết thúc với cảnh Parton và Rogers lặp lại tên và lời cầu xin của bài hát: "Hãy nói với tôi rằng bạn yêu tôi."  

'Cuộc sống giống như một bài hát'

Life Is Like a Song do vợ của Rogers, Wanda, phụ trách và điều hành sản xuất. 

“Khi nghe những bản thu âm này, đó là một lời nhắc nhở đẹp đẽ rằng mọi người đều có những trải nghiệm mà những bài hát này mô tả,” cô nói, theo Taste of Country. “Kenny có tài thể hiện rất nhiều cảm xúc của mọi người thông qua âm nhạc và giọng hát của mình. Anh ấy đã đạt được hàng triệu người, nhưng vì quá khiêm tốn nên anh ấy đã không nhận ra tác động thực sự của mình.”

Album cũng bao gồm “Catchin' Grasshoppers” chưa được phát hành trước đó, được cho là dành tặng cho hai con trai sinh đôi của Rogers là Justin và Jordan, một bản cover “Wonderful Tonight” của Eric Clapton, và một sự hợp tác với Jamie O'Neal mang tên “Straight Into Yêu."

Kenny Rogers và Dolly Parton | Hình ảnh PL Gould/Getty
Có liên quan

'World on Fire' của Dolly Parton thực sự nói về điều gì?—Xem kỹ hơn bài hát bên cạnh quan điểm chính trị của ca sĩ

Tình bạn của Kenny Rogers và Dolly Parton

Parton và Rogers gặp nhau vào năm 1976 khi quay chương trình tạp kỹ Queen of Country. Ca sĩ “ Light of a Clear Blue Morning ” cho biết họ nhanh chóng trở thành “bạn thân”. Trong những năm qua, bộ đôi đã chia sẻ nhiều tiếng cười cùng nhau. 

“Tôi chỉ yêu anh ấy,” Parton viết trong cuốn sách năm 2020 của cô ấy Songteller: My Life in Lyrics . "Chúng tôi là những linh hồn tốt như vậy." 

Trong khi có tin đồn rằng cặp đôi này có mối quan hệ lãng mạn, Rogers nói rằng Parton đã từ chối anh ấy khi anh ấy đề cập đến khả năng này. Còn với ca sĩ “ Jolene ”, cô luôn coi người bạn hát của mình như một người anh hơn. Cô yêu anh cho đến ngày anh qua đời.   

Cô viết: “Khi Kenny qua đời, giống như mất đi một người anh trai. “Đó là cách chúng tôi đối xử với nhau, như anh trai và em gái.”