Thông báo Trình xác thực Prism

Nov 24 2022
Trình xác thực Prism Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc ra mắt trình xác thực Giao thức PRISM trên Terra. Ngoài các lý do thông thường để bắt đầu trình xác thực, vui lòng xem bên dưới để biết một số trường hợp sử dụng có liên quan cụ thể đến giao thức.

Trình xác thực lăng kính

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc ra mắt trình xác thực Giao thức PRISM trên Terra. Ngoài các lý do thông thường để bắt đầu trình xác thực, vui lòng xem bên dưới để biết một số trường hợp sử dụng có liên quan cụ thể đến giao thức.

  • Thúc đẩy phân cấp mạng: trong tương lai, các mã thông báo chính do Prism tạo sẽ được sử dụng để quản trị proxy. Phiếu bầu từ các mã thông báo chính này cũng có thể được sử dụng để quyết định phiếu bầu của người xác thực.
  • Bảo hiểm cắt giảm: Nhiều công cụ phái sinh đặt cược không có cơ chế để đối phó với việc cắt giảm các trình xác nhận cơ bản. cLUNA có một cơ chế hiện có nhưng cơ chế này có thể được tăng thêm nhờ lợi nhuận từ trình xác thực để tạo ra toàn bộ bất kỳ sự cắt giảm nào.
  • Phân phối lại MEV: Với sự ra đời của các giao thức như Skip , những người xác thực có thể kiếm tiền từ “MEV tốt”. Đúng là những lợi ích này dành cho người được ủy quyền và người nắm giữ cLUNA.
  • Xác thực doanh thu: đây có thể là một cách bền vững để đóng góp vào việc tài trợ cho việc phát triển giao thức và tránh nhu cầu gây quỹ bên ngoài bằng cách phân bổ quá nhiều mã thông báo cho các bên thứ ba, chẳng hạn như các VC.

Nếu bạn muốn hỗ trợ Prism và đại biểu, vui lòng nhấp vào đây .

Để biết thêm chi tiết về lộ trình v2, vui lòng xem tại đây .

Airdrop

Chúng tôi sẽ sớm công bố thông tin chi tiết về cách kiếm airdrop trong Prism V2, bao gồm cả những người ủng hộ sớm trình xác thực.

Để hỗ trợ PRISM, hãy làm theo các bước dưới đây:

Để ủy quyền hoặc ủy quyền lại, vui lòng nhấp vào liên kết này:https://station.terra.money/validator/terravaloper18vnm040mwk0d6plc60v5m9h2376gkcphknuwzs

Nếu bạn đã ủy quyền LUNA cho một trình xác thực khác và đang tìm cách ủy quyền lại, vui lòng nhấp vào “Tái ủy nhiệm”

Vui lòng theo dõi chúng tôi trên twitter để cập nhật và tham gia bất hòa để thảo luận hoặc đặt câu hỏi.

PHẢN ĐỐI —https://discord.gg/BftxwqXJbu
TWITTER —https://twitter.com/prism_protocol

từ chối trách nhiệm