Hoàng tử Harry và Meghan Markle Đánh bại Hoàng tử William và Kate Middleton là Cặp đôi hàng đầu trong danh sách mới

Dec 14 2021
Tìm hiểu xem Meghan Markle và Hoàng tử Harry đứng đầu danh sách nào đánh bại Hoàng tử William và Kate Middleton.

Hoàng tử HarryMeghan Markle lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time vào năm 2021. Cặp đôi được đặt tên là "biểu tượng" trong danh sách hàng năm và xuất hiện trên trang bìa của ấn phẩm số tháng 9. Giờ đây, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex vừa lập một danh sách khác và đánh bại Hoàng tử WilliamKate Middleton để giành vị trí đầu bảng.

Hoàng tử William, Kate Middleton, Meghan Markle và Hoàng tử Harry tham dự buổi lễ nhà thờ Ngày Giáng sinh | Stephen Pond / Getty Hình ảnh

Danh hiệu Hoàng tử Harry và Meghan Markle hiện có

Trong những tháng sau khi Meghan và Harry thông báo rằng họ sẽ từ chức hoàng gia cấp cao, cặp đôi này đã chia tay Instagram và ngừng đăng bài. Mặc dù vắng bóng trên mạng xã hội, gia đình Sussexes vẫn tạo ra nhiều hashtag trên Instagram hơn bất kỳ cặp đôi hoàng gia nào khác bao gồm cả William và Kate.

Tờ Express lưu ý rằng Harry và Meghan đã thu về hơn 2,4 triệu hashtag trên Instagram trong năm, đánh bại 2,2 triệu mà Cambridges tạo ra, mang lại cho Sussexes danh hiệu “cặp đôi hoàng gia ăn ảnh nhất”. Dữ liệu do Printique tổng hợp và các chuyên gia nhiếp ảnh đã xem xét các thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram cho 24 cặp đôi hoàng gia nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Nữ hoàng Elizabeth II và người chồng quá cố Hoàng thân Philip đứng ở vị trí thứ ba với 1,5 triệu hashtag, chỉ sau Thái tử Charles và cố Công nương Diana với 1,2 triệu. Hoàng tử xứ Wales và người vợ hiện tại của anh, Camilla, chiếm vị trí thứ năm với 362.640 hashtag.

Người phát ngôn của Printique cho biết: “Các cặp đôi hoàng gia là nguồn thu hút trên toàn thế giới và dữ liệu này cho thấy mức độ ảnh hưởng trực tuyến mà họ có thể chỉ huy,” phát ngôn viên của Printique. “Hoàng tử Harry và Meghan Markle là một điểm nhấn tuyệt đối trên toàn cầu, từ công việc từ thiện của họ và cam kết làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho phong cách và gu thời trang của họ. Việc bộ đôi hoàng gia này nhận được nhiều hashtag nhất trên Instagram là minh chứng cho tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của họ trên toàn thế giới. ”

Kate là cá nhân ăn ảnh nhất hoàng gia

Kate Middleton mỉm cười khi đến buổi lễ mừng lễ Giáng sinh của cộng đồng Together at | Samir Hussein / WireImage

Những hoàng gia khác trên toàn thế giới góp mặt trong bảng xếp hạng bao gồm Hoàng tử Albert và Công chúa Charlene của Monaco, người đã giành vị trí thứ sáu, và Vua Felipe và Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha tiếp theo với chỉ hơn 102.000 hashtag.

Em họ hoàng gia của Harry và Wiliam, Công chúa Eugenie, và chồng của cô ấy là Jack Brooksbank được xếp hạng với 88.000 hashtag, trong khi em gái của cô, Công chúa Beatrice, đứng sau cô ấy với 68.000.

Hoàng tử Edward và vợ Sophie, Nữ bá tước xứ Wessex, cũng lọt vào top 10, với hơn 78.000 hashtag.

Trong khi Meghan và Harry có vương miện "cặp đôi hoàng gia ăn ảnh nhất", dữ liệu cho các hoàng gia cá nhân cho thấy Nữ công tước xứ Cambridge có tất cả mọi người đánh bại. Kate dễ dàng nhận được danh hiệu "người phụ nữ hoàng gia đáng tin cậy nhất" từ trước đến nay khi cô ấy tự tạo ra 1,3 triệu hashtag.

Meghan là hoàng gia được Google tìm kiếm nhiều nhất

Meghan Markle tươi cười trên thảm tại Dạ tiệc Chào Tự do năm 2021 | Hình ảnh Dia Dipasupil / Getty

Danh hiệu cá nhân mà Meghan nhận được vào năm 2021 là danh hiệu hoàng gia được nhiều người xem nhất trên Google. Mặc dù sự nổi tiếng của cô đã giảm xuống ở Vương quốc Anh,  Ahrefs.com  báo cáo rằng Nữ công tước xứ Sussex là hoàng gia được tìm kiếm nhiều nhất ở cả hai bên bờ ao.

Tên “Meghan Markle” được Googled khoảng 1,1 triệu lần chỉ riêng ở Vương quốc Anh mỗi tháng. Và chồng của Meghan là hoàng gia được tìm kiếm nhiều thứ hai vì “Hoàng tử Harry” được tìm kiếm khoảng 579.000 lần mỗi tháng.

Kate xếp sau Sussexes với trung bình 380.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng.

LIÊN QUAN: Cách Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ mở rộng một cành ô liu cho Hoàng tử Harry và Meghan Markle vào Giáng sinh này