Harrison Ford được trả gần gấp đôi những gì Brad Pitt kiếm được cho 'The Devil's Own'

Jun 05 2023
Harrison Ford và Brad Pitt đều đóng trong 'The Devil's Own', nhưng họ không được trả thù lao như nhau. Đây là những gì mỗi diễn viên đã được trả tiền.

Harrison Ford là một trong những tên tuổi lớn nhất ở Hollywood. Với Indiana Jones Chiến tranh giữa các vì sao dưới vành đai của anh ấy , không có gì lạ khi anh ấy đã làm việc với rất nhiều nhân vật nổi tiếng tên tuổi trong suốt nhiều năm. Thật không may, Ford và Brad Pitt được cho là không hợp nhau lắm khi làm việc trong bộ phim The Devil's Own năm 1997 . Và Ford kiếm được nhiều tiền từ bộ phim hơn Pitt.

Harrison Ford được trả nhiều tiền hơn Brad Pitt cho 'The Devil's Own'

Ngôi sao Hollywood Harrison Ford và Brad Pitt | Trench Shore/WireImage

Harrison Ford và Brad Pitt là hai trong số những diễn viên lớn nhất làm việc tại Hollywood vào năm 2023. Cả hai đều đã từng làm việc trong những tác phẩm kinh điển đáng nhớ sẽ đi vào lịch sử. Và, tất nhiên, họ làm việc với nhau — nhưng họ không được trả lương như nhau.

Ford được cho là đã được trả 20 triệu đô la để đóng vai chính trong The Devil's Own , trong khi Pitt chỉ kiếm được 12 triệu đô la từ bộ phim. Vào thời điểm đó, Ford có tên tuổi lớn hơn nhiều trong ngành so với Pitt.

Tin đồn vào thời điểm đó cho rằng các diễn viên tranh nhau xem ai sẽ trở thành ngôi sao chính trong phim. Các tin đồn bổ sung cho thấy Pitt hy vọng sẽ rời khỏi quá trình sản xuất nhưng đã bị đe dọa kiện tụng trước khi anh ấy có thể thực hiện. Sau đó, nam diễn viên đã gọi bộ phim là “một thảm họa” và “kiểu làm phim vô trách nhiệm nhất - nếu bạn có thể gọi nó như vậy - mà tôi từng xem. Tôi không thể tin được,” theo Tạp chí Far Out .

Kịch bản cũng thay đổi khiến Pitt không hài lòng. Kịch bản ban đầu do Pitt viết được cho là có cảm giác u ám hơn so với kịch bản mà họ sử dụng sau này. “Kịch bản mà tôi yêu thích đã biến mất,” Pitt nói. “Tôi đoán mọi người chỉ có tầm nhìn khác nhau và bạn không thể tranh cãi với điều đó. Nhưng sau đó tôi muốn ra ngoài và người đứng đầu hãng phim nói, 'Được rồi, chúng tôi sẽ cho bạn ra ngoài, nhưng sẽ là 63 triệu đô la cho người mới bắt đầu.'”

Diễn viên xô xát trên phim trường

Khoản thanh toán của Harrison Ford cho The Devil's Own về cơ bản nhiều hơn của Brad Pitt. Và có vẻ như các diễn viên xung đột không chỉ về số tiền họ được trả cho thời gian của họ trên trường quay.

“Brad đã phát triển kịch bản. Sau đó, họ đề nghị tôi một phần. Tôi đã lưu lại những nhận xét của mình về nhân vật và cách xây dựng nhân vật - tôi ngưỡng mộ Brad,” Ford chia sẻ với Esquire vào năm 2023. “ … Nhưng chúng tôi không thể thống nhất về đạo diễn cho đến khi gặp Alan Pakula, người mà tôi đã từng làm việc cùng trước đây nhưng Brad thì không. Brad có tính cách phức tạp này, và tôi muốn có một sự phức tạp về phía mình để đó không chỉ là một trận chiến giữa thiện và ác.”

Ford lưu ý rằng khi họ bắt đầu quay bộ phim, anh ấy và Pitt vẫn không thống nhất được về kịch bản. “Tôi đã làm việc với một nhà biên kịch — nhưng rồi đột nhiên chúng tôi đang quay và chúng tôi không có kịch bản mà tôi và Brad đã thống nhất,” Ford tiếp tục. “Mỗi người trong chúng tôi có những ý tưởng khác nhau về nó. Tôi hiểu tại sao anh ấy muốn giữ nguyên quan điểm của mình, còn tôi muốn giữ nguyên quan điểm của mình—hoặc tôi đang  áp đặt  quan điểm của mình, và công bằng mà nói thì đó là điều mà Brad cảm thấy.”

Giá trị tài sản ròng của Harrison Ford vào năm 2023 là bao nhiêu? Nó có cao hơn của Brad Pitt không?

Harrison Ford và Brad Pitt | Lawrence Schwartzwald/Sygma qua Getty Images
Có liên quan

Brad Pitt nói bộ phim này là 'đỉnh cao của sự mất phương hướng của tôi'

Khoản thanh toán của Harrison Ford cho The Devil's Own giống như tiền lẻ so với giá trị tài sản ròng năm 2023 của anh ấy. Giá trị ròng hiện tại của Ford là khoảng 300 triệu USD.

Như đã nói, giá trị tài sản ròng của Brad Pitt thậm chí còn cao hơn. Giá trị tài sản ròng của Pitt hiện vào khoảng 400 triệu USD.

Ngay cả với hàng trăm triệu đô la của Pitt, tài sản của anh ta có thể gặp rắc rối. Anh ấy đã bán công ty sản xuất của mình, Plan B, vào tháng 10 năm 2022. Và anh ấy đã rao bán khu nhà ở Los Angeles của mình vào tháng 1 năm 2023 với giá 40 triệu đô la. Mặc dù những động thái lớn này không phải lúc nào cũng có nghĩa là một diễn viên đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng đó có thể là dấu hiệu đầu tiên.

Câu chuyện này lần đầu tiên được báo cáo bởi IMDb .

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký  kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .