Kết quả của tôi sau khi viết trên NewsBreak trong 26 ngày!

Nov 24 2022
Kết quả thật đáng ngạc nhiên.
Tôi đã biết về NewsBreak trên Medium và tôi thực sự ngạc nhiên trước tiềm năng của nền tảng này, đặc biệt là tiềm năng “tiếp cận” và khả năng kiếm tiền. Nhưng có một vấn đề.
Ảnh của Alejandro Escamilla trên Bapt

Tôi đã biết về NewsBreak trên Medium và tôi thực sự ngạc nhiên trước tiềm năng của nền tảng này, đặc biệt là tiềm năng “tiếp cận” và khả năng kiếm tiền.

Nhưng có một vấn đề. Tôi không thể tìm cách tham gia Chương trình cộng tác viên của NewsBreak vì chương trình này sẽ yêu cầu số điện thoại của Hoa Kỳ và tôi sống ở Pakistan.

May mắn thay, tôi đã tìm ra cách.

Cách tham gia Nền tảng cộng tác viên NewsBreak nếu bạn không đến từ Mỹ!

Tôi đã đăng ký tham gia chương trình Contributor và tôi bắt đầu viết. Lúc đầu, tôi không có nhiều ý tưởng về những gì sẽ hoạt động trên NewsBreak có thể mang lại cho tôi ấn tượng và mang lại cho tôi những người theo dõi để tôi có thể đăng ký kiếm tiền.

Chẳng mấy chốc, tôi đã tìm ra những gì cần viết trên NewsBreak và điều đó đã giúp tôi rất nhiều trong việc thu hút ấn tượng và người theo dõi.

Bây giờ, hãy để tôi cho bạn xem phân tích của tôi sau khi viết trên NewsBreak trong 26 ngày:

Hình ảnh được cung cấp bởi tác giả (NewsBreak analytics)

Như bạn có thể thấy ở trên, các phân tích thật đáng ngạc nhiên phải không?

Đó là tất cả về tính nhất quán và thôi thúc tiếp tục khám phá để đưa bạn đến con đường thành công.

Câu chuyện này là để thúc đẩy bạn bắt đầu viết trên NewsBreak nếu bạn chưa bắt đầu viết.

Tôi hy vọng rằng bạn hẳn đã học được điều gì đó từ câu chuyện này của tôi.

Nếu bạn muốn đọc thêm những câu chuyện, bạn có thể đọc một số dưới đây:

Cách theo dõi ai đó trên phương tiện nếu bạn đã đạt đến giới hạn số lượt theo dõi trong 24 giờ! Cách tham gia Nền tảng cộng tác viên NewsBreak nếu bạn không đến từ Mỹ! Hôm qua, tôi đã viết 2 bài trên NewsBreak!

Nếu bạn thích câu chuyện trên, bạn có thể mua cho tôi một ly cà phê để tôi có động lực viết những câu chuyện như thế này cho bạn và để ủng hộ tôi vì khi viết câu chuyện này, tôi không đủ điều kiện tham gia Chương trình Đối tác Trung bình.

Điều quan trọng dành cho bạn: Tôi đã kiếm được 550 đô la bằng cách sử dụng các blog Trung bình của mình trên ClickBank. Nếu bạn muốn kiếm một số tiền như vậy, bạn có thể lấy hướng dẫn tại đây .

Bạn muốn nhận mọi câu chuyện trong hộp thư đến email của mình? Bạn có thể đăng ký vào danh sách email của tôi ở đây .