Mọi điều cần biết về cầu thủ Josh Sills của Philadelphia Eagles và những tranh cãi pháp lý của anh ấy

Feb 02 2023
Vận động viên tấn công của Philadelphia Eagles, Josh Sills, đã bị truy tố về hai tội đại hình cấp độ một. Đây là tất cả mọi thứ cần biết về những tranh cãi pháp lý của anh ấy, bao gồm cả việc anh ấy có được phép chơi cho đội của mình trong Super Bowl hay không.

Josh Sills , một cầu thủ tấn công của Philadelphia Eagles, đang gặp rắc rối pháp lý trước khi đội NFL của anh ấy thi đấu trong giải Super Bowl 2023 ở Glendale, Arizona.

Người gốc Ohio gần đây đã bị đại bồi thẩm đoàn truy tố về hai tội đại hình cấp độ một sau cuộc điều tra do Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Guernsey tiến hành. Theo báo cáo, Sills bị cáo buộc tham gia vào hoạt động tình dục không đồng thuận và giam giữ một phụ nữ trái với ý muốn của cô ấy vào tháng 12 năm 2019.

Sills sẽ ra tòa trong vài tuần tới, bốn ngày sau khi Đại bàng đối đầu với Đội trưởng Thành phố Kansas trong trận Super Bowl vào ngày 12 tháng 2. Ngoài hành động pháp lý đã được ban hành, NFL đang thực hiện vai trò của mình trong việc xử lý tình huống.

Hơn nữa, Philadelphia Eagles đã đưa ra một tuyên bố thừa nhận những cáo buộc chống lại Sills. Nhóm đang tuân thủ NFL khi tổ chức tiếp tục xem xét vấn đề theo chính sách hành vi của mình.

Sills tham gia Liên đoàn vào năm 2022 và đã chơi một trận kể từ đó. Trước khi gia nhập Philadelphia Eagles, anh ấy đã chơi bóng đá đại học cho hai trường khác nhau do chuyển nhượng.

Đây là tất cả những gì cần biết về Sills, bao gồm cả những tội ác mà anh ta đang bị buộc tội và liệu anh ta có được phép chơi trong Super Bowl hay không.

Josh Sills của Eagles trong danh sách miễn trừ của NFL sau khi bị buộc tội hiếp dâm và bắt cóc, sẽ không chơi trong Super Bowl

Josh Sills là ai?

Josh Sills , 25 tuổi, là một cầu thủ tấn công của Philadelphia Eagles. Kể từ khi gia nhập NFL với tư cách là một cầu thủ tự do chưa được đào tạo vào năm 2022, tân binh này đã chơi bốn lần vào lưới các đội đặc biệt trong chiến thắng ở Tuần 5 trước Arizona Cardinals. Trước khi gia nhập Liên đoàn, cầu thủ gốc Ohio đã chơi bóng đá đại học tại West Virginia từ năm 2016 đến 2019 trước khi chuyển đến Bang Oklahoma vào năm 2020.

Josh Sills bị cáo buộc tội gì?

Trong một báo cáo của cảnh sát mà People có được, Sills bị buộc tội ép một phụ nữ thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta trong "khoảng 20 phút" ở phía sau xe tải của anh ta vào khoảng 2 giờ sáng ngày 5 tháng 12 năm 2019. Vụ việc được cho là đã xảy ra sau khi cầu thủ bóng đá đưa người phụ nữ về nhà từ một quán cà phê địa phương ở Ohio.

Các tài liệu của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Guernsey nêu chi tiết rõ ràng về tình huống bị cáo buộc đã diễn ra. Theo cảnh sát, hai phụ nữ đã có mặt tại hiện trường: Nạn nhân được cho là bị ép buộc thực hiện hoạt động tình dục và em họ của cô ta. Được biết, anh họ của cô đã vào trong khi vụ tấn công bị cáo buộc xảy ra.

Theo báo cáo, nạn nhân bị cáo buộc lúc đó 21 tuổi và đã biết Sills khoảng bảy hoặc tám năm, học trung học với anh ta. Theo báo cáo của cảnh sát, nhân viên phản ứng đã báo cáo vết bầm tím phía sau đầu gối của nạn nhân.

Người chơi Philadelphia Eagles Josh Sills bị truy tố về tội hiếp dâm, bắt cóc vài ngày trước Super Bowl

Bản cáo trạng của Josh Sills là gì?

Sills đã bị truy tố về hai trọng tội cấp độ một: hiếp dâm và bắt cóc. Các cáo buộc chống lại người điều hành cuộc tấn công của Eagles bắt nguồn từ một vụ việc với một phụ nữ vào ngày 5 tháng 12 năm 2019, tại Hạt Guernsey, Ohio, theo bản cáo trạng .

Theo các công tố viên, Sills "cố tình ép buộc" nạn nhân "phục tùng bằng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực" để thực hiện hành vi tình dục. Các cáo buộc dành cho tội hiếp dâm cấp độ một. Anh ta cũng bị buộc tội bắt cóc người phụ nữ.

Bản cáo trạng cáo buộc rằng Sills "đã làm, bằng vũ lực, đe dọa hoặc lừa dối, đưa" nạn nhân ra khỏi "nơi cô ấy được tìm thấy hoặc hạn chế quyền tự do của cô ấy với mục đích tạo điều kiện cho việc thực hiện một trọng tội."

Khi nào thì Josh Sills phải hầu tòa?

Sills đã không bị bắt, thay vào đó, anh ta đã bị đại bồi thẩm đoàn truy tố sau cuộc điều tra do Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Guernsey tiến hành. Bản cáo trạng, đề nghị truy tố trọng tội cấp độ một, đã được đệ trình vào ngày 31 tháng 1 và ngày ra tòa để anh ta hầu tòa đã được ấn định vào ngày 16 tháng 2 tại Cambridge, Ohio.

Đội Philadelphia Eagles đã đưa ra tuyên bố chưa?

Trong một tuyên bố gửi tới NGƯỜI DÂN, Philadelphia Eagles cho biết: "Tổ chức đã biết về vấn đề pháp lý liên quan đến Josh Sills. Chúng tôi đã liên lạc với văn phòng giải đấu và đang trong quá trình thu thập thêm thông tin. Chúng tôi không có bình luận gì thêm tại thời gian này."

Nhóm cũng đã đăng tuyên bố lên tài khoản Twitter chính thức của mình vào ngày 1 tháng Hai.

Báo cáo chi tiết của cảnh sát về những cáo buộc đáng lo ngại chống lại Josh Sills của Philadelphia Eagles

Josh Sills sẽ chơi trong Super Bowl chứ?

Khi Philadelphia Eagles đối đầu với Kansas City Chiefs trong giải Super Bowl vào ngày 12 tháng 2 tại Arizona, Sills sẽ không được phép thi đấu . NFL đã đưa ra một tuyên bố lưu ý rằng người xếp hàng tấn công bị truy tố đã được đưa vào Danh sách Miễn trừ của Ủy viên.

Liên đoàn cho biết trong một tuyên bố đưa ra vào ngày 1 tháng 2: “Sills không được tham gia luyện tập và thi đấu hoặc đi du lịch cùng đội khi nằm trong Danh sách Miễn trừ của Ủy viên.