'Outlander' Phần 7: Nơi chúng ta rời đi lần cuối với Jamie và Claire

Jun 02 2023
Trước buổi ra mắt phần 7 của 'Outlander', hãy cùng nhìn lại nơi chúng ta đã dừng lại với Jamie và Claire Fraser.

Phần 6 của Outlander đã kết thúc với một kẻ phá đám lớn dành cho Jamie ( Sam Heughan ) và Claire (Caitriona Balfe) Fraser. Jamie thấy mình đang chạy đua với thời gian để cứu Claire khỏi một số phận bấp bênh, trong khi gia đình họ sắp đối đầu với cuộc Cách mạng Mỹ.

Trong khi buổi ra mắt phần 7 sắp đến gần, đây là cái nhìn về nơi chúng tôi rời đi lần cuối cùng với Jamie và Claire. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đi sâu vào những gì sắp tới cho cặp đôi Outlander yêu thích của mọi người .

Sam Heughan và Caitriona Balfe | NGÔI SAO

Đây là nơi chúng tôi rời đi lần cuối cùng với Jamie và Claire trong 'Outlander' 

Outlander đã mang đến một tập cuối mùa 6 căng thẳng khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi phần tiếp theo. Tập cuối cùng, có tựa đề “Tôi không cô đơn”, đẩy Jamie và Claire vào một loạt thử thách khó khăn.

Jamie, quyết tâm bảo vệ Claire khỏi lãnh đạo của Ủy ban An toàn, Richard Brown, đã chiến đấu quyết liệt để chống lại việc bắt giữ cô. Kết quả là loạt đấu súng nổ ra hỗn loạn. Jamie nghi ngờ rằng việc Claire bị bắt là do mong muốn trả thù Marsali, kẻ đã giết anh trai của Richard.

Richard kiên quyết yêu cầu Claire hầu tòa, lập luận rằng cô ấy không có gì phải sợ nếu cô ấy vô tội. Claire thấy mình bị giam cầm và đối mặt với nguy hiểm nghiêm trọng. Tuy nhiên, một tia hy vọng đã xuất hiện khi Young Ian bất ngờ đến với quân tiếp viện.

Với sự hỗ trợ của Young Ian và các chiến binh của First Nation, mạng sống của Jamie đã được cứu khi họ đánh bại người của Richard. Sau cuộc giải cứu, Jamie bắt đầu một nhiệm vụ để lấy Claire.

Sam Heughan và Caitriona Balfe nói về những gì sắp tới trong phần 7

Khi phần 6 của Outlander sắp kết thúc, dự đoán về cuộc hội ngộ của Jamie và Claire đã treo lơ lửng. Trong khi các nhà sản xuất giữ kín phần 7, Heughan và Balfe đã hé lộ những gì có thể xảy ra trong một cuộc phỏng vấn từ năm ngoái.

Nói chuyện với Glamour , các ngôi sao của Outlander đã được hỏi liệu mùa 7 có bắt đầu chính xác khi mùa 6 kết thúc hay không. Mặc dù các diễn viên không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào, nhưng Balfe nói rằng mọi thứ có thể sẽ bắt đầu ngay sau các sự kiện trong phần 6.

“Tôi không biết chúng ta có thể nói gì. Họ không thực sự cho chúng tôi biết, vì vậy chúng tôi có thể chỉ cho bạn biết mọi thứ,” cô ấy chia sẻ về các mốc thời gian tiềm năng. “Rất nhanh sau đó. Chúng ta có nên nói điều đó không?

Heughan không mấy hào hứng về mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, anh ấy đã đảm bảo với người hâm mộ rằng rất có thể Jamie sẽ đến giải cứu Claire vào một thời điểm nào đó trong phần 7.

May mắn thay, bản tóm tắt chính thức của phần 7 cung cấp thêm manh mối về những gì sắp tới cho Jamie và Claire. Trong khi người hâm mộ đang háo hức chờ đợi Claire thoát khỏi tình trạng khó khăn của mình, thì những kẻ giết người có thể là điều cô ít lo lắng nhất.

'Outlander' tiết lộ tóm tắt chính thức cho phần 7

Bản tóm tắt cho phần 7 của Outlander đã xác nhận rằng sẽ không có thời gian nhảy vọt để bắt đầu mùa giải mới. Thay vào đó, người xem sẽ đắm chìm trong cuộc chạy đua gay cấn với thời gian khi Jamie và Young Ian nỗ lực cứu Claire khỏi bị kết tội giết người một cách oan uổng.

Tuy nhiên, nhiệm vụ giải cứu của họ gặp phải một trở ngại đáng kể dưới hình thức Cách mạng Hoa Kỳ . Theo Hello Magazine , bản tóm tắt nói rằng Frasers sẽ bị lôi kéo vào cuộc đấu tranh hỗn loạn để khai sinh một quốc gia.

“Khi cuộc xung đột kéo họ ra khỏi Bắc Carolina và trở thành trung tâm của cuộc chiến giành độc lập này, Jamie, Claire, Brianna và Roger phải đối mặt với những quyết định bất khả thi có khả năng khiến gia đình họ tan nát,” bản tóm tắt cho biết.

Có liên quan

'Outlander': 7 câu hỏi fan cần giải đáp trong mùa 7

Người hâm mộ Outlander chỉ còn hai mùa nữa và 26 tập trước khi bộ phim truyền hình nổi tiếng đi đến hồi kết. May mắn thay, Starz đã phê duyệt một phần ngoại truyện về gia đình Jamie, có tựa đề Blood of My Blood .

Phần 7 của Outlander sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 6 trên Starz. Mạng vẫn chưa thông báo khi nào phần 8 sẽ ra mắt, mặc dù phần cuối cùng dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào năm 2024.