'Power Book II: Ghost': Mecca sẽ hủy diệt cuộc sống của Monet?

Dec 14 2021
Mecca đã trở thành một nhân vật quan trọng trong 'Power Book II: Ghost' nhưng liệu tên xã hội đen nham hiểm có hủy hoại cuộc sống của Monet khi bí mật của cô đã được tiết lộ.

Mecca (Daniel Sunjata) đang đứng ở trung tâm của Power Book II: Ghost Season 2 và không có gì giống nhau. Mặc dù loạt phim tập trung vào Tariq St. Patrick (Michael Rainey Jr.), câu chuyện cốt truyện của nữ hoàng ma túy Monet Tejada (Mary J. Blige) cũng đang được chú trọng.

Bây giờ Mecca và Monet đã kết nối lại trên Ghost . Liệu Mecca có hủy hoại cuộc đời Monet?

Mary J. Blige trong vai Monet Tejada và Daniel Sunjata trong vai Mecca trong 'Power Book II: Ghost' | Starz

LIÊN QUAN:  'Power Book II: Ghost': Người hâm mộ tin rằng Monet và Ghost có một cô con gái bí mật

'Power Book II: Ghost' tiết lộ rằng Zeke là con trai của Monet và Mecca

Trước khi phần thứ hai của Ghost được phát sóng, Starz đã ám chỉ rằng Mecca là một người để xem. Deadline báo cáo : “Anh ta có tính toán, thao túng và nguy hiểm   . “Mecca xuất hiện một cách thuận tiện ở New York vào đúng thời điểm mà Tejadas cần để lấp đầy khoảng trống của một nhà cung cấp sản phẩm mới. Nhưng khi quá khứ bí ẩn của anh ấy bắt đầu được phơi bày, nó cho thấy việc kinh doanh ma túy có thể không phải là trò chơi kết thúc duy nhất của anh ấy với gia đình này ”.

Tuy nhiên, người hâm mộ không bao giờ có thể lường trước được rằng anh ấy sẽ làm rung chuyển mọi thứ đến mức nào. Trong tập 2014 "Gettin 'These Ends", người hâm mộ đã vô cùng sửng sốt khi biết rằng Mecca và Monet thực sự là cha mẹ ruột của Zeke (Daniel Bellomy). Trước tiết lộ này, Monet luôn tự xưng là dì của Zeke.

“Zeke là con trai của họ, anh ấy sinh năm 1998 và Cane sinh năm 1999,” một người hâm mộ Power Universe giải thích trên  Express . “Có nghĩa là cô ấy đã có Zeke trước khi gặp Lorenzo và cũng nhớ cô ấy đã nói với Mecca rằng: Đây không phải là nhà mẹ tôi không thể làm đổ thùng rác.”

LIÊN QUAN:  Power Book II: Ghost: Mary J. Blige nói rằng cô ấy rất hồi hộp để trở thành ngôi sao trên chương trình

Liệu Mecca có hủy hoại cuộc đời Monet?

Mặc dù Sunjata vẫn kín tiếng về động cơ của Mecca kể từ khi tái nhập cuộc sống của Monet, chúng ta biết rằng anh ta quay lại để làm rung chuyển một số thứ. “Tóm lại, Mecca được giới thiệu ngay trong tập đầu tiên,” nam diễn viên nói với  TV Fanatic . “Vị trí của anh ấy được tiết lộ khi các tập phim mở ra, nhưng tôi có thể nói anh ấy đến với một chương trình nghị sự. Anh ấy rất sẵn lòng làm bất cứ điều gì anh ấy phải làm để tạo ra kết quả mong muốn và có một chút lộn xộn ”.

Trên thực tế, thông cáo báo chí từ Starz trước mùa 2 đã ám chỉ cuộc sống của Monet đang thổi phồng lên trên khuôn mặt của cô ấy. “Monet thấy mình đang ở trên giường với Mecca, một người đàn ông muốn cho cô ấy thấy một thế giới hoàn toàn mới, có khả năng phải phá hủy thế giới cũ của cô ấy, buộc Monet phải dựa vào Tariq, người phải quyết định những gì anh ta thực sự muốn và những gì anh ta sẽ làm. hy sinh để có được nó, ”thông cáo báo chí đọc qua  TV Line .

LIÊN QUAN:  'Power Book II: Ghost' Phần 2: Người hâm mộ đã có dự đoán

Monet là một điểm yếu của Mecca trong 'Power Book II: Ghost'

Monet chắc chắn bị hấp dẫn bởi Mecca quay trở lại cuộc sống của cô. Rốt cuộc, cô ấy đã trở nên mệt mỏi khi phải gánh vác gánh nặng gia đình trên lưng trong khi người chồng Lorenzo (Berto Colon) vẫn ở trong tù. Tại thời điểm này, đặc biệt là bây giờ anh ta biết sự thật về Zeke, Monet có vẻ hài lòng khi cho phép Mecca bước vào cuộc đời mình.

Blige nói với TVLine : “Mecca chỉ vượt quá gót chân so với Nene - đó là những gì anh ấy gọi cô ấy  . “Giống như, đó là cô gái của anh ấy. Anh ấy trở nên cẩu thả khi nói đến cô ấy ”. Cô ấy nói thêm, “Anh ấy yêu Monet. Monet giống như, 'Tôi nhớ. Tôi vẫn thích bạn. ' Nhưng anh ấy  yêu  Monet. ”

Thật không may, nếu Lorenzo hoặc thậm chí là Cane (Woody McClain) bị bắt gặp bởi mối tình lãng mạn đang nhen nhóm này, và sự thật về Zeke, nó chắc chắn sẽ hỗn loạn.