Tiết kiệm lao dốc, nợ nần chồng chất

Nov 24 2022
Điều này có thể tiếp tục trong bao lâu? “Khi đánh giá nền kinh tế Hoa Kỳ, tất nhiên điều quan trọng là chúng tôi xem xét dữ liệu chính thức, nhưng nhiều người không xem xét các nguồn dữ liệu không chính thức…” Giống như hầu hết các quốc gia phát triển, động lực chính của nền kinh tế Hoa Kỳ là người tiêu dùng. Ở Hoa Kỳ, tiêu dùng - nói cách khác là chi tiêu - chiếm khoảng 70% Tổng sản phẩm quốc nội, hay còn gọi là GDP.

Điều này có thể tiếp tục trong bao lâu?

“Khi đánh giá nền kinh tế Hoa Kỳ, tất nhiên, điều quan trọng là chúng tôi xem xét dữ liệu chính thức, nhưng nhiều người không xem xét các nguồn dữ liệu không chính thức …”

Giống như hầu hết các quốc gia phát triển , động lực chính của nền kinh tế Hoa Kỳ là người tiêu dùng. Ở Hoa Kỳ, tiêu dùng - nói cách khác là chi tiêu - chiếm khoảng 70% Tổng sản phẩm quốc nội, hay còn gọi là GDP. Vì vậy, khả năng chi tiêu của người tiêu dùng là điều tối quan trọng. Mặc dù dữ liệu chính thức rất quan trọng để hiểu được tình trạng của nền kinh tế, nhưng một vấn đề chính là tần suất phát hành; thông tin này được công khai