Xem bên trong Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 5 hoành tráng của Stormi Webster Hoàn thành với Hàng hóa và Đường trượt StormiWorld

Feb 02 2023
Con gái Stormi của Kylie Jenner và Travis Scott tròn 5 tuổi vào thứ Tư

Kylie Jenner đã đảm bảo rằng con gái Stormi sẽ có một sinh nhật lần thứ 5 vui vẻ đáng nhớ.

Con gái của Jenner, 25 tuổi và Travis Scott , 31 tuổi, vừa tròn 5 tuổi vào thứ Tư và ăn mừng bằng một bữa tiệc hoành tráng như trong các bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội của gia đình Kardashian-Jenner.

Người sáng lập Kylie Cosmetics đã chia sẻ một số bức ảnh chụp nhanh trên Instagram Story của cô ấy, thể hiện các khu vực khác nhau của bash. Một cảnh quay cho thấy một chiếc bàn chứa đầy hàng hóa dành cho Stormi và em trai Aire trong khi khu vực ngoài trời có một đường trượt cầu vồng khổng lồ với đầu của Stormi gợi nhớ đến các bữa tiệc StormiWorld trước đây của cô ấy .

Jenner cũng giới thiệu sơ qua về những đồ trang trí lộng lẫy tại bữa tiệc, bao gồm màn hình khinh khí cầu khổng lồ với các bộ truyền phát.

Khloe Kardashian cũng đăng các cảnh trong bữa tiệc, theo sau con gái True Thompson , 4 tuổi và cháu gái Dream Kardashian , 6 tuổi, khi họ chơi với chất nhờn, vẽ kỳ lân và thu thập kẹo dường như đến từ piñata.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

L: Chú thích. ẢNH: Kylie Jenner /instagram
C: Chú thích . ẢNH: Kylie Jenner /instagram
R: Chú thích. ẢNH: Kylie Jenner /instagram
Kylie Jenner gọi Stormi là 'Cô gái đặc biệt nhất' vào sinh nhật lần thứ 5: 'Cuộc đời đã cho tôi món quà là bạn'

Người đồng sáng lập Good American, 38 tuổi, cũng chụp một bức ảnh chiếc bánh sinh nhật rực rỡ của Stormi, được trang trí bằng nhiều loại hoa nhiều màu và có hình trái tim bằng kẹo mềm có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của Stormi."

Trước đó vào thứ Tư, Jenner đã bày tỏ lòng kính trọng đối với cô con gái nhỏ của mình bằng một bài đăng ngọt ngào trên Instagram .

Chia sẻ băng chuyền ảnh vào sáng thứ Tư, bà mẹ hai con khoe những bức ảnh con gái Stormi vui chơi suốt cả năm cùng với chú thích ngọt ngào.

L: Chú thích. ẢNH: Khloe Kardashian / instagram
C: Chú thích . ẢNH: Khloe Kardashian / instagram
R: Chú thích. ẢNH: Khloe Kardashian / instagram

"Mẹ đã tặng con món quà của cuộc sống và cuộc sống đã tặng mẹ món quà là con. Cô gái đặc biệt nhất", bà mẹ hai con viết. "Gương mặt nhỏ này. Anh sẽ nhớ nó vì nó không ngừng thay đổi. 5 năm yêu em và mãi mãi về sau. Anh sẽ luôn ở bên em vì cô gái bão tố."

Stormi cũng đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ "Lovey" Kris Jenner , người đã đăng băng chuyền ảnh của riêng mình trên Instagram với những khoảnh khắc đặc biệt mà cô ấy đã chia sẻ với Stormi trong suốt những năm qua.

"Chúc mừng sinh nhật cháu gái Stormi xinh đẹp, ngọt ngào, thông minh, hài hước, thích phiêu lưu, đáng yêu của tôi!! Tôi không thể tin rằng cháu mới 5 tuổi! Cháu lan tỏa niềm hạnh phúc và niềm vui đến bất cứ nơi đâu và năng lượng cũng như tiếng cười của cháu có sức lan tỏa !!" người bà tự hào đã viết.

"Cảm ơn con vì đã là ánh sáng rực rỡ trong cuộc đời của tất cả chúng ta. Con là con gái, cháu gái, em họ, người bạn và người chị tốt nhất!! Anh trai con thật may mắn khi được con kính trọng, và mẹ rất nóng lòng chờ đợi để xem mối quan hệ của bạn phát triển khi bạn già đi," cô ấy tiếp tục. "Tất cả chúng ta đều may mắn có được em trong đời, cô gái quý giá của anh. Anh yêu em vô cùng tận, Stormi, và anh rất nóng lòng được cùng em chúc mừng ngày đặc biệt của em! Lovey xo."