Chilli của TLC già hơn bạn trai Matthew Lawrence bao nhiêu tuổi?

Jun 03 2023
Dưới đây là một số điều có thể bạn chưa biết về Chilli và Matthew Lawrence, bao gồm cả việc nữ ca sĩ lớn hơn cô ấy bao nhiêu tuổi.

Rozonda Thomas được biết đến với nghệ danh Chilli là thành viên của nhóm nhạc nữ bán chạy nhất mọi thời đại . Cùng với Tionne “T-Boz” Watkins và  Lisa “Left Eye” Lopes quá cố , TLC đã có rất nhiều bản hit trong những năm 1990 và đầu những năm 2000 bao gồm “Waterfalls”, “No Scrubs” và “Unpretty”.

Chilli và T-Boz vẫn còn lưu diễn cho đến ngày hôm nay và người hâm mộ đã rất tò mò về cuộc sống ngoài sân khấu của họ. Chà, Chilli hiện đang hẹn hò với Matthew Lawrence, cựu sinh viên Boy Meets World  và T-Boz thừa nhận rằng cô chưa bao giờ thấy bạn mình hạnh phúc như thế này. Dưới đây là thông tin thêm về mối quan hệ của ca sĩ và diễn viên , bao gồm cả việc Chilli hơn bạn trai bao nhiêu tuổi.

Matthew Lawrence và Rozonda “Chilli” Thomas cùng nhau tham dự một buổi hòa nhạc ở Los Angeles | Randy Shropshire/Getty Images for Lifetime

Sự chênh lệch tuổi tác của Lawrence và Chilli

Lawrence sinh ngày 11 tháng 2 năm 1980, tại một vùng ngoại ô bên ngoài Philadelphia với cha mẹ là Donna Lynn và Joseph Lawrence Mignogna Sr. Anh có hai anh trai, Joey và Andy, cũng là diễn viên.

Lawrence bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào những năm 80 và đã xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và phim kể từ đó bao gồm  Mrs. Doubtfire , Superhuman Samurai Syber-SquadBoy Meets WorldBrotherly Love mà anh đóng cùng các anh chị em của mình.

Chilli sinh ra ở Columbus, Georgia với cha mẹ là Abdul Ali và Ava Thomas vào ngày 27 tháng 2 năm 1971, lớn hơn Lawrence 8 tuổi, 11 tháng và 12 ngày.

Cha của Chilli là người gốc Bangladesh và Ả Rập trong khi mẹ cô là người Mỹ gốc Phi. Nữ ca sĩ được mẹ nuôi dưỡng và không gặp cha lần đầu tiên cho đến năm 1996 khi cô 25 tuổi. Chilli gia nhập TLC năm 1991, thay thế thành viên sáng lập Crystal Jones. Lopes đặt cho cô ấy biệt danh "Chilli" để nhóm giữ lại cái tên TLC.

Ai là ca sĩ TLC hẹn hò trước Lawrence

Chilli và Usher cùng nhau tạo dáng trên thảm tại Lễ trao giải GRAMMY thường niên lần thứ 45 | Jim Spellman/WireImage

Chilli có mối quan hệ thân thiết với một người nổi tiếng khác trước khi cô gặp Lawrence.

Cô hẹn hò với nghệ sĩ thu âm Usher từ năm 2001 đến năm 2004.

Chilli nói với People rằng họ có thể thành công vì họ "quá khác biệt" và "anh ấy biết anh ấy phải có thái độ nhất định với tôi nhưng anh ấy thì không thể."

Cô ấy nói thêm rằng họ vẫn giữ liên lạc cho đến năm 2019 khi cô ấy quyết định cắt đứt liên lạc với người tạo hit “Confessions” để “tập trung vào bản thân”.

Ai là ngôi sao 'Boy Meets World' đã kết hôn trước Chilli

Matthew Lawrence và Cheryl Burke đến Cuộc đua thường niên lần thứ 25 để Xóa bỏ MS Gala | Axelle/Bauer-Griffin/FilmMagic
Có liên quan

Có phải Tupac Shakur đã bí mật dành một bài hát cho 1 thành viên của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng?

Tại sao Usher và Chilli từ TLC chia tay?

Trong khi đó, Lawrence đã kết hôn với một phụ nữ nổi tiếng trước Chilli.

Anh ấy và chuyên gia Dancing With the Stars Cheryl Burke bắt đầu hẹn hò vào năm 2007 nhưng đã đường ai nấy đi sau một năm bên nhau. Tuy nhiên, vào năm 2017, họ đã kết nối lại và đính hôn vào tháng 5 năm 2018. Hai người đã kết hôn vào năm sau tại Fairmont Grand Del Mar ở San Diego.

Nhưng sau gần ba năm chung sống, Burke đã đệ đơn ly hôn với Lawrence vào ngày 18 tháng 2 năm 2022 và viện lý do chia tay là “những khác biệt không thể hòa giải”.