Cổng Fiat và Chặn đường

Nov 25 2022
~dwulf Battle Stations Tiền điện tử đang trên đà của sự hợp nhất tuyệt vời của nền kinh tế thế giới mới. Vấn đề thực sự duy nhất hiện tại là đồng đô la quốc gia cần thiết cho một số giao dịch bắt buộc (tiện ích, khí đốt, tiền thuê nhà, v.v.).

~dwulf

Trạm chiến đấu

Tiền điện tử đang trên đà của sự hợp nhất tuyệt vời của nền kinh tế thế giới mới. Vấn đề thực sự duy nhất hiện tại là đồng đô la của quốc gia, được yêu cầu cho một số giao dịch bắt buộc (tiện ích, khí đốt, tiền thuê nhà, v.v.). Đây là nơi các cổng fiat tỏa sáng, nhưng do tính hợp pháp của quốc gia và các nhiệm vụ của cơ quan quản lý, tất cả quyền riêng tư đều bị lộ trong các nhiệm vụ của KYC.

Thường có nghĩa là tham gia vào bối cảnh tiền điện tử, tên và thông tin chi tiết của bạn sẽ bị xóa tại điểm nhập cảnh. Đây có thể là một vấn đề đối với một số người và đối với đại đa số những người khác, họ không quan tâm, chẳng hạn như bạn phải xuất trình ID và An sinh xã hội để mở tài khoản ngân hàng hoặc môi giới, phải không?

Vì vậy, bạn có nó, không có lối thoát khỏi KYC, và do đó không có lối thoát khỏi sự xâm phạm quyền riêng tư không thể tránh khỏi của bạn, vậy tại sao phải thử.

Tùy chọn Fiat với KYC

Paypal Punks

Đầu tiên hãy để dành điều tồi tệ nhất, bởi vì con voi trong phòng cần được giải quyết. Paypal là tồi tệ nhất, họ không chỉ đơn phương kiểm soát *bất kỳ* khoản tiền nào bạn tải lên nền tảng Paypal, mà gần đây (và có lẽ họ luôn có khả năng này), họ hoàn toàn có thể khấu trừ tất cả số tiền của bạn, từ bất kỳ ngân hàng kết nối với nó mà không có sự cho phép của bạn.

Tính năng vuốt ngược này (lỗi?) Không tốt cho bất kỳ người dùng nào sử dụng Paypal, sau khi được gắn vào tài khoản ngân hàng của bạn, đường dẫn cho Paypal sẽ được đặt. Lời khuyên của tôi là loại bỏ Paypal và thiết lập một tài khoản ngân hàng mới, chỉ để đảm bảo rằng liên kết đó thực sự bị cắt đứt.

ứng dụng tiền mặt

Ok, Ứng dụng tiền mặt tốt hơn, nhưng vẫn yêu cầu KYC và có ví BTC riêng mà bạn có thể chuyển BTC vào và ra. Vâng, đó không phải là ví của bạn, Ứng dụng tiền mặt có chìa khóa, nhưng nó có thể là ví ngay bây giờ khi bạn muốn rút tiền. Tôi thích Ứng dụng tiền mặt và chưa gặp vấn đề gì với nó (chưa), nhưng tôi biết nó là gì và vẫn tìm kiếm tiền pháp định thay thế trên và ngoài đường dốc.

Tôi phải nói rằng, việc tháo những bánh xe tập luyện fiat này là một việc khó thực hiện.

Tùy chọn Fiat không có KYC

Đây là nơi nó được tham gia và cụ thể hơn. Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu bạn có quyền truy cập vào ngân hàng kinh tế cũ đầu tiên trên thế giới, bạn sẽ có KYC trong hồ sơ với tổ chức ngân hàng tập trung tương ứng.

Các tùy chọn rút tiền mặt Fiat trở nên khó khăn hơn và có liên quan, không có ngân hàng, nhưng chúng có thể thực hiện được. Họ chỉ yêu cầu những cách sáng tạo hơn để tìm các nhóm người dùng sẵn sàng bán và mua tiền điện tử, máy ATM BTC địa phương là một lựa chọn tệ hơn (phí rất cao), thẻ quà tặng (Amazon, Wallmart, v.v.) là một lựa chọn tốt hơn máy ATM BTC, nhưng yêu cầu mức độ lưu tâm và lập kế hoạch lập ngân sách cho các lựa chọn của người bán lẻ và nhà cung cấp. Tất nhiên, tốt nhất là các nhóm và buổi gặp mặt, để trao đổi trực tiếp giữa 2 người ngang hàng.

Tìm nhà cung cấp và thương nhân tiền điện tử

Mẹo nhỏ là bỏ phiếu bằng ví sét hoặc ví defi của bạn. Tìm kiếm các nhà cung cấp và thương nhân thân thiện với tiền điện tử là thứ tự kinh doanh tốt nhất. Điều này thường tái tạo lại thói quen mua hàng để trở nên tập trung vào tiền điện tử hơn, điều này tốt và giữ cho giao dịch của bạn ngang hàng giữa bạn và nhà cung cấp và/hoặc người bán tương ứng.

Các thỏa thuận kinh doanh như thế này bảo vệ quyền riêng tư của cả hai bên và loại trừ các giao dịch thông qua một hệ thống được giám sát tập trung. Thu nhập có thể được coi là Mức 0, được tối ưu hóa, doanh thu DAO và được xử lý phù hợp.

Nhóm người dùng và Meetup

Tùy chọn tiếp theo là giao dịch ngang hàng 2 người trực tiếp với những người dùng khác, các buổi gặp mặt rất tốt cho việc này. Mọi người đều ở nơi công cộng, mọi người đều mang theo USD hoặc Sats với mục đích trao đổi quyền riêng tư, nên có nhiều hơn những thứ này.

Nếu bạn định bán Sats (hoặc tiền điện tử khác) để lấy đô la Mỹ hoặc USD cho Sats, hãy lưu ý đến an ninh, nơi công cộng, tại quán cà phê có WiFi, 3 giao dịch và bạn đã hoàn tất, nhưng 1 giao dịch thực sự là đủ.

ATM BTC

Có lẽ điều tồi tệ nhất, hầu hết các máy ATM này đều tính phí cao ngất ngưởng và đang bắt đầu giới hạn tiền pháp định vào hoặc ra khỏi chúng nếu chúng được thiết lập với băng tiền mặt. Nếu không, thì đó là một cách với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Tại một số điểm, các máy ATM BTC sẽ trở nên không thân thiện hơn, yêu cầu KYC có thể khi đó chúng sẽ trở nên vô dụng.

Giữ nó ở Lớp 1 và Lớp 2, các giao dịch API

Đây là cấp độ của Uber, thiên đường của lập trình viên nhưng địa ngục của người dùng.

Đây là một tuyến đường không có KYC, để chắc chắn.

Ở cấp độ này, không bị cản trở bởi quy định, chính sách hay luật pháp. Người ta có thể hoạt động mà không bị trừng phạt. Luật duy nhất là luật mã, và khi bạn biết mã, bạn biết luật.

Xé giao diện người dùng để truy cập trực tiếp vào các API, có thể cung cấp các đối tượng JSON vào nguồn cấp dữ liệu của bạn, được phân tích cú pháp và phổ biến, để so sánh Oracle nhằm nắm bắt chênh lệch giá hoặc cho chính các giao dịch trao đổi thường với chi phí gas tối thiểu hoặc bằng không.

Phần kết luận

Là người dùng, bạn phải kiểm soát. Điều đó có nghĩa là bạn phải tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các chi tiết cơ khí của dây chuyền mà bạn đang làm việc và xung quanh.

Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là hiểu về Rust và Golang cũng như triển khai bằng cách sử dụng Chất nền và Mực! và cách EVM và WASM tương tác với tất cả các chuỗi tiền điện tử được tạo.

Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, vì mọi đoạn mã được viết ra đều yêu cầu tay nghề bậc thầy và đòi hỏi sự liêm chính về mặt đạo đức để giữ cho hệ thống trung thực. Cốt lõi của Blockchain là một cỗ máy sự thật, nhưng kiến ​​thức sâu rộng về các hợp đồng thông minh và các chương trình xử lý đầy đủ trên Blockchain mới là điều khiến nó trở nên phức tạp.

Điểm mấu chốt là ít tin tưởng hơn và nhiều sự thật hơn.

Giống như những gì tôi làm? Hãy giúp tôi thống kê sats để làm được nhiều việc hơn.

1PqTSj8PYiHZEGMCcnMfGXweKwu9Z2mQR

1PqTSj8PYiHZEGMCcnMfGXweKwu9Z2mQR

Mới giao dịch? Hãy thử bot giao dịch tiền điện tử hoặc sao chép giao dịch