Đoạn giới thiệu mới 'Và cứ như thế…' Phần 2 tiết lộ cách Carrie và Aidan kết nối lại

Jun 02 2023
Carrie và Aidan chuẩn bị kết nối lại trong 'And Just Like That...' mùa 2. Bây giờ chúng ta đã biết ai là người bắt đầu cuộc tiếp xúc đầu tiên. Đó là Carrie.

Đến giờ, hầu hết  người hâm mộ Sex and the City  đều biết rằng Aidan Shaw sẽ trở lại trong mùa thứ hai của  And Just Like That… , phần khởi động lại Max của loạt phim nổi tiếng. Đoạn trailer đầu tiên của phần 2 cũng tiết lộ rằng mọi chuyện giữa Carrie Bradshaw và Aidan sẽ trở nên lãng mạn trở lại. Tuy nhiên, đoạn giới thiệu ban đầu không tiết lộ ai là người bắt đầu liên hệ đầu tiên. Đoạn giới thiệu mới nhất của sê-ri, được phát hành vào ngày 22 tháng 6, cung cấp thông tin đó. Carrie là người bắt đầu tìm hiểu thêm về cuộc sống hiện tại của Aidan. 

Sarah Jessica Parker và John Corbett | Hình ảnh Gotham/GC

Đoạn giới thiệu mới nhất cho 'And Just Like That…' mùa 2 cho thấy Carrie gửi email cho Aidan 

Carrie và Aidan liên lạc lần cuối trong  Sex and the City 2 , khi họ tình cờ gặp nhau ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Họ chia sẻ một bữa ăn và một nụ hôn trước khi Carrie bỏ chạy, cuối cùng thú nhận với Mr. Trong lần gặp cuối cùng của họ, Aidan vẫn ở bên Kathy , người mà anh kết hôn sau khi đính hôn với Carrie kết thúc vào năm 2003. Cặp đôi có ba cậu con trai, nhưng Aidan tiết lộ Kathy luôn để mắt đến Carrie, cho rằng cô là người đã bỏ trốn. 

Trong  đoạn giới thiệu thứ hai  của  And Just Like That…  season 2, người hâm mộ thấy Carrie viết email cho Aidan, tự hỏi liệu email của anh ấy có giống như trước đây không. Từ những gì chúng ta có thể nói, đó hẳn là do bộ đôi kết nối lại và mọi thứ trở nên ấm cúng nhanh chóng. Vì vậy, chúng tôi biết Carrie là người đã quyết định liên lạc với Aidan. Điều chúng ta cần biết là ý tưởng đã hình thành như thế nào. Chắc chắn chúng ta sẽ biết được điều đó trong suốt 11 tập của mùa. 

Chúng tôi vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra với vợ của Aidan, Kathy 

Mặc dù bây giờ chúng tôi biết rằng Carrie là người bắt đầu liên lạc với Aidan, nhưng chúng tôi vẫn không biết mối quan hệ của anh ấy với vợ mình, Kathy đang ở đâu. Trong khi, chắc chắn, Aidan có thể là một góa phụ, điều đó khó xảy ra. Có vẻ như Aidan và Kathy sẽ ly hôn hoặc ly thân khi anh quyết định thiết lập lại mối quan hệ với Carrie. 

Có liên quan

Người hâm mộ 'Sex and the City' thắc mắc liệu Carrie Bradshaw có phải là 'Mr. To lớn'

Cũng có khả năng Carrie và Aidan ngoại tình, nhưng điều đó chắc chắn sẽ giống như một vụ ám sát nhân vật. Aidan phần lớn được  người hâm mộ Sex and the City yêu quý  vì bản tính dễ gần và trung thực. Việc anh ta lừa dối vợ mình, đặc biệt là sau khi anh ta đã quá đau khổ vì Carrie lừa dối mình, sẽ cảm thấy thật sai lầm. 

Hiện tại, người hâm mộ chỉ cần chờ xem mọi thứ diễn biến như thế nào. Hai tập đầu tiên của phần sẽ được công chiếu trên Max vào ngày 22 tháng 6. Một tập bổ sung sẽ được phát hành vào thứ Năm hàng tuần cho đến hết mùa hè. Phần cuối của mùa sẽ phát sóng vào cuối tháng 8. Aidan được cho là sẽ xuất hiện vào cuối mùa 2.