Hoàng tử Harry nhớ lại việc vấp phải nấm trong bữa tiệc tại nhà của Courteney Cox: 'Tôi là một Chandler'

Feb 02 2023
Trong cuốn hồi ký Spare của mình, Hoàng tử Harry cho biết anh và một người bạn đã bị ảo giác sau khi gặp ngôi sao Những người bạn Counteney Cox

Hoàng tử Harry chia sẻ nhiều câu chuyện cá nhân trong cuốn hồi ký sâu rộng Spare của anh ấy - như lần anh ấy lấy nấm ma thuật tại nhà của Courteney Cox ở Los Angeles.

Công tước xứ Sussex, 38 tuổi, tiết lộ trong cuốn sách bán chạy nhất của mình rằng ông là một " người cuồng nhiệt của những người bạn " và cảm thấy thoải mái với bộ phim sitcom nổi tiếng của NBC trong khi điều hướng các cuộc tấn công hoảng loạn sau khi hoàn thành chuyến công du Afghanistan lần thứ hai cách đây một thập kỷ. Harry đã viết trong Spare rằng anh ấy trở nên lo lắng trước đám đông và máy ảnh sau khi trở về London, vì vậy anh ấy bắt đầu ở nhà.

"Ngày qua ngày, đêm này qua đêm khác, tôi ngồi ăn đồ mang đi, xem 24. Or Friends . Tôi nghĩ mình có thể đã xem mọi tập của Friends vào năm 2013. Tôi quyết định mình là một Chandler," anh nói.

Ở một đoạn khác trong văn bản, anh thừa nhận: "Mọi người thường đồn đoán rằng tôi bám víu vào cuộc sống độc thân của mình vì nó quá hào nhoáng. Nhiều buổi tối tôi đã nghĩ: giá như họ có thể nhìn thấy tôi bây giờ. Sau đó, tôi sẽ quay lại gấp đồ lót và xem 'The One with Monica and Chandler's Wedding.' "

Hoàng tử Harry nói rằng sự lo lắng của anh ngày càng leo thang và anh đã "ngừng đi chơi" hoàn toàn vào năm 2014.

Meghan Markle và Hoàng tử Harry công bố 'Báo cáo tác động' đầu tiên cho Quỹ Archewell của họ

"Không còn những bữa tối không thường xuyên với bạn bè. Không còn những bữa tiệc tại gia. Không câu lạc bộ. Không gì cả," anh viết. "Mỗi tối tôi đi làm về thẳng nhà, ăn qua bồn rửa chén, sau đó bắt kịp công việc giấy tờ, Bạn bè ở phía sau."

Khi đến thăm Hoa Kỳ hai năm sau đó, Công tước xứ Sussex cho biết thật kỳ lạ khi không chỉ tham dự một bữa tiệc tại nhà của Cox mà còn được gặp chính ngôi sao Friends . Hoàng tử Harry và hai người bạn đã tới Los Angeles vào tháng 1 năm 2016, nơi họ dành vài ngày để tiệc tùng – và tình cờ ngủ qua đêm tại nhà của Cox.

"Chúng tôi đi từ nhà của bạn gái Thomas [bạn tôi] đến nhà của Courteney Cox. Cô ấy là bạn của bạn gái Thomas, và có nhiều phòng hơn. Ngoài ra, cô ấy đang đi công tác, và không bận tâm. nếu chúng tôi đâm vào chỗ của cô ấy," Harry viết. "Tôi không có lời phàn nàn nào. Là một người cuồng nhiệt của Friends , ý tưởng đâm sầm vào Monica's rất hấp dẫn. Và thật thú vị. Nhưng sau đó... Courteney xuất hiện. Tôi rất bối rối. Có phải công việc của cô ấy đã bị hủy không? Tôi không nghĩ đó là chỗ của mình để hỏi thêm: Điều này có nghĩa là chúng ta phải rời đi?"

Sự xuất hiện lớn tiếp theo của Hoàng tử Harry sau khi phát hành sách được công bố - và nó bên cạnh Issa Rae

"Cô ấy mỉm cười. Tất nhiên không phải Harry. Rất nhiều phòng ," anh nhớ lại. "Tuyệt. Nhưng tôi vẫn còn bối rối vì... cô ấy là Monica. Còn tôi là Chandler. Tôi tự hỏi liệu mình có bao giờ lấy hết can đảm để nói với cô ấy không. Ở California có đủ rượu tequila để khiến tôi dũng cảm như vậy không?"

Theo Hoàng tử Harry , nữ diễn viên đã mời thêm một vài người nữa và một bữa tiệc khác bắt đầu. Hoàng gia cho biết ông rất vui khi được gặp nam diễn viên trong " phim Batman LEGO" - ám chỉ Will Arnett - người đã yêu cầu ông thực hiện "lồng tiếng", khiến Harry bật cười.

"Sau đó, có lẽ để thoát khỏi chúng tôi, anh ta dẫn tôi và người bạn đời của tôi đến tủ lạnh, từ đó anh ta lấy một loại nước ngọt. Khi cửa mở, chúng tôi phát hiện ra một hộp sôcôla nấm kim cương đen khổng lồ", anh viết. "Ai đó đằng sau tôi nói rằng chúng dành cho tất cả mọi người. Hãy tự giúp mình, các chàng trai . Tôi và người bạn đời của tôi đã lấy một vài cái, ngấu nghiến chúng, rửa sạch chúng bằng rượu tequila."

Sau đó, Hoàng tử Harry và bạn của anh ấy ra ngoài ngồi bên một hố lửa, nơi nấm phát triển. Một lúc sau, quay trở lại nhà để sử dụng phòng tắm, Harry cho biết anh đã rất sợ hãi khi bắt đầu nhìn thấy quái vật.

Không thể có đủ phạm vi bảo hiểm của People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật mới nhất về Kate Middleton , Meghan Markle và hơn thế nữa!

"Bên cạnh bồn cầu là một chiếc thùng tròn màu bạc, loại có bàn đạp để mở nắp. Tôi bắt đầu với cái thùng. Nó bắt đầu quay lại. Cái gì - nhìn chằm chằm? Tôi đạp lên bàn đạp. Một nụ cười toe toét", anh viết. "Bây giờ nhà vệ sinh cũng trở thành một cái đầu. Cái bát đang há hốc mồm với tôi, bản lề của ghế là đôi mắt bạc xuyên thấu của nó. Nó nói: Aaah."

Harry nói rằng anh ấy đã rời khỏi nhà vệ sinh và "cười khúc khích", nơi anh ấy tình cờ gặp người bạn của mình, người mà anh ấy đã mang nấm đi cùng. Sau đó, người bạn tâm sự với Harry rằng anh ấy đã có một chuyến đi tương tự trong phòng tắm, nơi chiếc áo khoác phao của anh ấy biến thành một "con rồng" và khiến anh ấy phát hoảng.

"Chuyến đi thú vị của tôi là địa ngục của anh ấy," Harry viết trong Spare . "Thật thú vị. Thật thú vị. Tôi nhẹ nhàng dẫn anh ấy ra ngoài và nói với anh ấy rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi."