5 cách một người đàn ông Song Ngư kiểm tra bạn Sự thật đau lòng được tiết lộ!

Nov 24 2022
Hẹn hò với một Song Ngư có thể là một chuyến tàu lượn đầy cảm xúc! Bạn hẹn hò với anh ấy được vài tháng, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, rồi đột nhiên anh ấy thay đổi. Anh ấy bắt đầu hành động khác đi, trở nên vô cảm, hoặc thậm chí có thể xa cách.
Ảnh của Tamara Bellis trên Bapt

Hẹn hò với một Song Ngư có thể là một chuyến tàu lượn đầy cảm xúc! Bạn hẹn hò với anh ấy được vài tháng, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, rồi đột nhiên anh ấy thay đổi.

Anh ấy bắt đầu hành động khác đi, trở nên vô cảm, hoặc thậm chí có thể xa cách. Tại sao anh làm điều này? Bạn đã làm bất cứ điều gì để gây ra điều này? Mối quan hệ của bạn sẽ tiếp tục chứ?

Song Ngư là người dễ hẹn hò nhất nhưng lại khó hiểu nhất. Họ làm mọi thứ theo cách gián tiếp đến mức đôi khi có thể gây khó chịu.

Nhưng, chỉ vì anh ấy rời xa bạn không có nghĩa là anh ấy không yêu bạn. Trên thực tế, anh ấy có thể muốn đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới và muốn chắc chắn rằng bạn thực sự dành cho anh ấy.

Trong giây lát nữa, tôi sẽ chia sẻ 5 cách mà một người đàn ông Song Ngư kiểm tra bạn và cách xác định bạn là người phụ nữ duy nhất mà anh ấy theo đuổi.

Để giúp đồng viết bài này, tôi đã phỏng vấn bạn tôi James, một Song Ngư. Anh ấy đã có thể tiết lộ cho tôi tất cả những bí mật nhỏ bẩn thỉu mà đàn ông Song Ngư có thể chơi và cách bạn có thể tránh chúng.

Sẳn sàng? Tốt, Hãy nhảy ngay vào!

Ảnh của Silas Baisch trên Bapt

Cường độ cảm xúc: Bạn có thể bơi trong đại dương của anh ấy không?

Song Ngư rất kết nối về mặt cảm xúc và năng lượng. Hành tinh cai trị của họ (Sao Hải Vương) cho họ khả năng khai thác năng lượng vũ trụ trên hành tinh một cách tự nhiên.

Một người đàn ông Song Ngư sẽ thấy mình là một tháp năng lượng vô tuyến (dù anh ta muốn hay không) với khả năng thay đổi bầu không khí ở bất cứ nơi nào anh ta đến.

Bởi vì anh ấy có sức mạnh của năng lượng và cảm xúc, bạn có thể thấy khó xử lý khi cảm xúc của anh ấy thay đổi.

Hãy tưởng tượng nếu bạn tức giận (trên thang điểm từ 1–10), sự tức giận của bạn ở mức 5 (tức giận nhưng đó là điều bạn sẽ vượt qua).

Khi một người đàn ông Song Ngư nổi điên với số 5, nó có thể giống như số 15!

Rất nhiều lần mọi người nói Song Ngư dễ xúc động nhưng thực tế, anh ấy cũng đang thể hiện sự tức giận của mình giống như bạn. Nhưng vì hình chiếu năng lượng mạnh mẽ của anh ấy, nó cảm thấy vô cùng mãnh liệt.

Vì vậy, anh ấy sẽ kiểm tra bạn để xem bạn xử lý cảm xúc mạnh mẽ của anh ấy như thế nào.

Bạn đang phục vụ cho cảm xúc của mình? Bạn đang cố gắng hiểu anh ấy? Bạn đang phản ứng với anh ta thay vì lắng nghe?

Những câu hỏi này sẽ hiện lên trong đầu anh ấy vì anh ấy biết rằng đây là điều anh ấy không thể tránh khỏi trong bất kỳ mối quan hệ thân mật nào. Nếu bạn không thể xử lý năng lượng của anh ấy thì bạn có thể không phù hợp với anh ấy.

Hãy nhớ rằng điều này không cho phép anh ấy có quyền trút bỏ những cảm xúc tiêu cực của mình lên bạn. Đó là hành vi độc hại vì anh ấy nên biết cách xử lý năng lượng của chính mình và không tấn công bạn bằng nó.

Hãy nhớ rằng, có một sự khác biệt giữa khi anh ấy thể hiện cảm xúc và tiêu cực. Sử dụng sự sáng suốt khi quan sát anh ta trong những khoảnh khắc này.

Ảnh của Kyle Bearden trên Bapt

Hỗ trợ tinh thần: Hãy ở đó vì anh ấy

Chủ đề này tương tự với chủ đề đầu tiên nhưng sự hỗ trợ về mặt tinh thần cho một người đàn ông Song Ngư mới là điều quan trọng.

Vì mọi người thường không biết về cảm xúc thật của anh ấy, đàn ông Song Ngư có thể cảm thấy cô đơn và bị hiểu lầm ở mức độ tình cảm.

Đàn ông Song Ngư có xu hướng ở trong một phạm vi cảm xúc, chẳng hạn như hạnh phúc. Vì vậy, nếu bạn ở bên niềm hạnh phúc mãnh liệt đó 24/7, thì khi anh ấy chuyển sang trạng thái tức giận, bạn có thể cảm thấy đột ngột.

Khi anh ấy thực hiện sự thay đổi đó, điều quan trọng là bạn phải thực sự nhìn thấy anh ấy đến từ đâu và giúp anh ấy vượt qua cảm xúc của mình.

Thực tế là cường độ mà bạn cảm thấy, đối với anh ấy còn mãnh liệt hơn gấp 50 lần.

Nếu bạn có thể bình tĩnh và vượt qua cơn bão cảm xúc trong lòng anh ấy, anh ấy sẽ trân trọng bạn mãi mãi!

Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là trừng phạt anh ấy thể hiện bản thân. Điều này sẽ càng đẩy anh ấy vào sự cô đơn và khiến anh ấy bực bội với bạn.

Trong một số trường hợp, nó thậm chí có thể là một công cụ phá vỡ thỏa thuận!

Ảnh của Anthony Tori trên Bapt

Chấp nhận sự im lặng của anh ấy

Trước khi tôi giải thích chủ đề này, bạn cần biết một sự thật quan trọng về đàn ông Song Ngư.

Đặc điểm của đàn ông Song Ngư nói chung là hướng nội! Người hướng ngoại có được năng lượng bằng cách nói chuyện với mọi người và giao tiếp xã hội.

Song Ngư (người hướng nội) thường tràn đầy năng lượng khi ở một mình và khám phá vũ trụ bên trong chính họ.

Tuy nhiên, một số đàn ông Song Ngư đã học cách trở thành người hướng ngoại, đặc biệt là những người làm việc với mọi người hàng ngày.

Vì vậy, chỉ cần biết rằng tính cách hướng ngoại táo bạo mà anh ấy có thể thể hiện với bạn là tính cách được tạo ra để giao tiếp hiệu quả với thế giới bên ngoài.

Nếu anh ấy có thể ở trong một thế giới chỉ có bạn và anh ấy, anh ấy sẽ lol.

Điều đó đang được nói, đôi khi khi bạn ở bên anh ấy, anh ấy có thể im lặng.

Điều đó không có nghĩa là bất cứ điều gì không ổn, mà anh ấy chỉ đang tận hưởng khoảnh khắc và cảm nhận năng lượng của bạn.

Đôi khi có những điều không thể giải thích bằng lời nói. Vì vậy, anh ấy liên tục cảm nhận năng lượng của bạn và giao tiếp với tinh thần của bạn. (ngay cả khi bạn không nhận thức được điều đó).

Lần duy nhất bạn nên quan tâm là khi anh ấy im lặng và rút năng lượng ra khỏi bạn.

Khi anh ấy làm điều này, bạn có thể đã thực sự làm tổn thương anh ấy. Anh ấy thậm chí có thể ở xa nhưng vẫn nhắn tin cho bạn.

Cho anh ấy không gian hoặc thời gian để xử lý cảm xúc của mình. Anh ấy có thể đang cố gắng làm dịu cảm xúc mãnh liệt để có thể giao tiếp đúng cách với bạn.

Ngay cả khi anh ấy đẩy bạn ra, hãy vẫn kiểm tra anh ấy vì điều đó sẽ cho anh ấy thấy rằng bạn quan tâm.

Có thể anh ấy sẽ không bao giờ nói ra điều đó, nhưng hãy tin tôi đi, anh ấy rất thích khi bạn thể hiện sự quan tâm của mình ngay cả khi anh ấy ở xa.

Ảnh của Michael Easterling trên Bapt

Bạn có thể lắng nghe Ngài không?

Lắng nghe rất quan trọng vì Song Ngư nói chung là những người lắng nghe tuyệt vời trong cuộc trò chuyện và năng lượng.

Vì vậy, khi bạn nói chuyện với anh ấy, anh ấy đang nỗ lực gấp đôi để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà bạn có thể gặp phải.

Vì điều này, anh ấy muốn có sự tôn trọng tương tự.

Điều đó không có nghĩa là anh ấy muốn bạn lắng nghe anh ấy giống như anh ấy lắng nghe bạn, nhưng khi anh ấy nói, anh ấy muốn cảm thấy được lắng nghe.

Điều có thể đẩy anh ấy ra xa một Song Ngư là khiến anh ấy cảm thấy mình không thể nói chuyện hay thể hiện bản thân với bạn. Hoặc sau một cuộc trò chuyện mà anh ấy thể hiện bản thân và bạn trông có vẻ không hứng thú hoặc buồn chán.

Bây giờ tôi không nói rằng bạn phải làm cho anh ấy cảm thấy rằng những cuộc trò chuyện nhàm chán của anh ấy không hề nhàm chán.

Nhưng những gì tôi đang nói là thế này:

Có thể mất rất nhiều thời gian để một Song Ngư mở lòng với bạn, và nếu bạn khiến anh ấy cảm thấy không được lắng nghe khi anh ấy làm vậy, anh ấy sẽ âm thầm bực bội với bạn.

Làm cho anh ấy cảm thấy an toàn và cảm thấy thực sự được lắng nghe là điều anh ấy thực sự cần và trân trọng, vì vậy hãy chắc chắn trao nó cho anh ấy!

Ảnh của Allef Vinicius trên Bapt

Có năng lượng tốt xung quanh anh ta

Đến bây giờ bạn đã biết năng lượng cực kỳ quan trọng đối với một người đàn ông Song Ngư.

Anh ấy rất đồng điệu với tất cả các loại năng lượng cả tốt và xấu.

Anh ấy có thể biết liệu một cảm xúc như tức giận chỉ là một phản ứng bình thường hay nó đến từ một nơi có ý định trả thù và tiêu cực đen tối.

Khi ở bên anh ấy, bạn không thể che giấu cảm xúc hay năng lượng của mình với anh ấy cho dù bạn có cố gắng thế nào. Vì vậy, khi bạn đang suy nghĩ và cảm thấy những cảm xúc tiêu cực, anh ấy có thể cảm nhận được điều đó ngay lập tức.

Anh ấy có thể cảm thấy rất khó chịu khi ở xung quanh năng lượng này.

Đặc biệt là với người mà anh ấy thân thiết vì anh ấy không tự bảo vệ mình như khi tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Vì vậy, hãy chú ý đến năng lượng của bạn xung quanh anh ấy. Quá nhiều năng lượng tiêu cực có thể là một bước ngoặt lớn đối với anh ta.

Đặc biệt là nếu anh ấy nhận ra rằng bạn không cố gắng giải phóng hoặc chữa lành vết thương lòng đã gây ra năng lượng đó ngay từ đầu.

Ảnh của Chermiti Mohamed trên Bapt

Tiền thưởng: Anh ấy nhìn vào những gì bạn làm

Mặc dù anh ấy nhận thức được năng lượng của mình, anh ấy cũng biết rằng anh ấy không thể luôn tin tưởng vào bản thân.

Và chỉ dựa vào năng lượng có thể dẫn anh ta vào những tình huống khó chịu.

Vì vậy, điều mà anh ấy sẽ luôn làm là khớp lời nói của bạn với hành động của bạn.

Nếu bạn là chính mình, anh ấy sẽ thấy điều đó và cảm thấy an tâm rằng bạn là một đối tác đáng tin cậy.

Muốn có sự trợ giúp của chuyên gia từ một nhà chiêm tinh về mối quan hệ để người đàn ông Song Ngư của bạn theo đuổi bạn? Hãy xem “Bí mật đàn ông Song Ngư” của Anna Kovach Tại đây.

Trang web này chứa các liên kết liên kết sản phẩm. Chúng tôi có thể nhận được hoa hồng nếu bạn mua hàng sau khi nhấp vào một trong các liên kết này.

Đó là nó! Theo dõi blog này để trở thành Bậc thầy thăng thiên!