BTS: Tên người dùng Instagram của Suga là gì?

Dec 14 2021
BTS 'Suga có nhiều nghệ danh khác nhau, một trong số đó thậm chí còn trở thành tên người dùng Instagram của anh ấy. Đây là những gì chúng ta biết về rapper này.

Suga là người viết bài hát cho ca khúc "Telepathy" của BTS từ Be (Deluxe Edition) . Anh ấy cũng là nghệ sĩ solo đứng sau “Daechwita,” biểu diễn dưới nghệ danh Agust D. Cùng với các thành viên khác của BTS, Suga gần đây đã tạo tài khoản Instagram của riêng mình, thu về hàng triệu lượt theo dõi từ các ARMY. 

Instagram chính thức của BTS là gì?

Taehyung / V, Suga và Jin của nhóm nhạc nam BTS thay phiên nhau phát biểu tại sự kiện SDG Moment trong khuôn khổ Đại hội đồng LHQ | Hình ảnh John Angelillo-Pool / Getty

BTS là nhóm nhạc nam từng đoạt giải thưởng sau các bài hát như "Permission to Dance", "Butter" và "Boy With Luv." Nhóm nhạc K-pop còn được biết đến với lượng người hâm mộ toàn cầu, được gọi là BTS ARMY. Nhờ ARMY, BTS đã giành được Giải thưởng âm nhạc Billboard cho Nghệ sĩ mạng xã hội hàng đầu trong bốn năm liên tiếp. 

Các thành viên BTS thường đăng bài trên tài khoản Twitter của nhóm (@BTS_twt) và tài khoản TikTok (@bts_official_bighit). Người hâm mộ cũng có thể trò chuyện trực tiếp với thần tượng nhờ nền tảng Weverse từ nghệ sĩ đến người hâm mộ.

Trong vài năm, tài khoản Instagram chính thức duy nhất của BTS là @ bts.bighitofficial. Tài khoản này chủ yếu được sử dụng để đăng tài liệu quảng cáo, hiện có hơn 50 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, gần đây, các thành viên BTS đã tạo tài khoản Instagram cá nhân. Điều đó bao gồm cả rapper đứng sau “Interlude: Shadow,” Suga. 

Tên người dùng Instagram của BTS Suga là gì?

Tên người dùng Instagram của Suga là @agustd, tham chiếu đến nghệ danh mà anh ấy sử dụng để phát hành âm nhạc bên ngoài BTS. Kể từ khi tạo Instagram cá nhân của mình, thần tượng đã kiếm được hơn 21 triệu người theo dõi. 

Mặc dù một số thành viên đã ngay lập tức đăng ảnh và câu chuyện trên Instagram, nhưng Suga vẫn luôn suy nghĩ và bí ẩn về tài khoản mạng xã hội mới này. Cuối cùng, anh ấy đã đăng một bức ảnh về một con đường với hàng cây, thậm chí còn để ngỏ ý kiến ​​cho các ARMY. 

Thành viên BTS đã xóa bài đăng ngay sau đó, mặc dù người hâm mộ đã lưu ảnh chụp màn hình của video tải lên. Sau đó, anh ấy đã tải lên một bài đăng có màu đỏ, chú thích rằng “Instagram quá khó”, theo một bản dịch.

Kể từ đó, Suga đã đưa ra một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống cá nhân của mình, khi đăng một bức ảnh tự sướng thu về hơn 13 triệu lượt thích. Anh ấy cũng đăng ảnh chụp màn hình bài hát của mình với Juice WRLD, “Girl Of My Dreams”. 

Mỗi thành viên BTS đều có Instagram?

Kể từ tháng 12 năm 2021, mỗi thành viên BTS đều có tài khoản Instagram riêng. Ngoài ra, người hâm mộ biết được rằng khoảng thời gian này, các thành viên BTS đã bắt đầu thời gian nghỉ ngơi và thư giãn kéo dài. Điều đó có nghĩa là một số nghệ sĩ đã cung cấp một cái nhìn độc quyền về những gì họ làm khi rảnh rỗi.

Theo một trang web , V đã phá kỷ lục Instagram với tài khoản @thv, kiếm được 1 triệu người theo dõi trong 43 phút và 2 triệu người theo dõi trong 61 phút. Nghệ sĩ đó thậm chí còn chia sẻ hình ảnh về chú chó của anh ấy / linh vật không chính thức của BTS, Yeontan.

Tên người dùng Instagram của Jungkook là bảng chữ cái tiếng Anh với dấu gạch dưới ở vị trí của hai chữ cái (@abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz). Hai chữ cái còn thiếu là “JK”, là nghệ danh thay thế của Jungkook.

Tên người dùng Instagram của Jung Hoseok là @uarmyhope, tất nhiên có nhắc đến nghệ danh của rapper - J-Hope. Như một người hâm mộ trên Twitter đã chỉ ra, tên người dùng này cũng được đọc là "bạn là hy vọng của tôi" và "ARMY." 

LIÊN QUAN: Các thành viên BTS chính thức có tài khoản Instagram - Cách theo dõi ban nhạc