Các nhà thiết kế UI/UX giỏi đều biết hầu hết 7 plugin figma isometric này

Nov 25 2022
Các plugin thực sự hữu ích cho thiết kế mô hình isometric trong Figma
Thiết kế đẳng cự là một hướng phổ biến trong thiết kế giao diện người dùng. Đó là một phương pháp vẽ/tạo đối tượng ba chiều theo hai chiều.
Nguồn: unsplash.com

Thiết kế đẳng cự là một hướng phổ biến trong thiết kế giao diện người dùng. Đó là một phương pháp vẽ/tạo đối tượng ba chiều theo hai chiều.

Bạn có thể sử dụng các plugin Figma isometric để tránh vẽ thủ công và không cần Photoshop và các chương trình đồ họa khác.

1. Isometric của Wilson Lam

Nguồn: Isometric

Isometric là một plugin đơn giản cho phép bạn tạo bất kỳ lớp nào trong Figma ở dạng đẳng cự.

Wilson Lam đã tạo một hộp thoại tối thiểu cho phép bạn chuyển đổi thiết kế của mình thành đẳng cự chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chọn góc và phối cảnh chuyển đổi mong muốn (trái hoặc phải) và kết quả sẽ sớm xuất hiện!

2. SkewDat của Unfold

Nguồn: SkewDat

Plugin để nghiêng thiết kế của bạn một cách dễ dàng! Bạn có thể nghiêng các lớp mà không cần rời khỏi Figma.

Các tính năng chính của plugin:

  • Trực tiếp để xem trước các điều chỉnh của bạn
  • Giao diện tối giản, đi thẳng vào vấn đề
  • Xoay nhiều đối tượng cùng một lúc
  • Khả năng trở lại bản gốc

Easometric là một trong những plugin phổ biến nhất. Nó sử dụng SSR3⁰⁰, cách linh hoạt nhất để tạo hình ảnh đẳng cự. Thật đơn giản để phát triển các lớp và nhóm đẳng cự.

Với nó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bằng cách nhanh chóng áp dụng phối cảnh trên cùng, bên trái hoặc bên phải hoặc sử dụng chế độ phương thức để thay đổi lớp của bạn.

Thanh công cụ trực quan và bạn có thể chọn phối cảnh phù hợp chỉ bằng một cú nhấp chuột.

4. Fig3D của Palash Bansal & Twishi Sagwal

Nguồn: Fig3D

Plugin ngay lập tức chuyển đổi hình dạng, biểu tượng, logo và thiết kế giao diện người dùng thành mô hình 3d.

Trong số các tính năng, bạn có thể chuyển đổi trực tiếp giữa các phép chiếu phối cảnh và trực giao (đẳng cự) trong Figma.

5. Bộ công cụ phối cảnh của Jake Blakeley

Một plugin giúp tăng tốc độ chuyển đổi giao diện người dùng thành phối cảnh 3D cho bố cục AR/VR. Nó tiết kiệm thời gian bằng cách không phải sử dụng các công cụ khác và rời khỏi Figma.

6. 3D cho XR của Jeffrey Castellano

Nguồn: 3D cho XR

Những người đã chọn plugin 3D cho XR đã chọn một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo nguyên mẫu các bề mặt 3D, VR và AR trực tiếp trong Figma.

Trình tạo giao diện người dùng 3D hỗ trợ xoay hoàn toàn, nghiêng, chia tỷ lệ, thu phóng, FOV và lượng đường cong trong chế độ xem phối cảnh 3D và đẳng cự.

7. Fit Shaper của Pavel Belik

Nguồn: Fit Shaper

Công việc với Fit Shaper rất đơn giản.

Bạn có cần điều chỉnh nội dung khung thành bất kỳ hình chữ nhật nào để có bố cục hoàn hảo không? Chọn khung nguồn và hình chữ nhật đích, nhấn nút và đánh giá kết quả.

Bạn sử dụng plugin nào trong số này thường xuyên nhất?

Vì vậy, trước khi bạn đóng trang xuất bản, vui lòng đăng ký nhận thông tin cập nhật của tôi hoặc truy cập các trang khác mà tôi điều hành:

Twitter | Instagram