Cách một điều tra viên sử dụng hình ảnh vệ tinh để giải quyết vụ giết người của cặp vợ chồng người Utah, người đã chú ý đến 'Người đàn ông đáng sợ'

Oct 13 2021
Với bằng chứng xác đáng, Jason K. Jensen nói, "Vụ án này có thể dễ dàng được giải quyết"

Một điều tra viên tư nhân có trụ sở tại Utah lạc quan rằng anh ta sẽ giải quyết được vụ giết người khủng khiếp vào giữa tháng 8 của cặp vợ chồng mới cưới Crystal Turner và Kylen Schulte - tin rằng hình ảnh vệ tinh và nhận thức về các vụ giết người trên mạng xã hội sẽ phá vỡ vụ án.

Jason K. Jensen nói với NGƯỜI DÂN rằng anh ấy đang làm việc chuyên nghiệp cho vụ án, sau khi dì của Schulte tìm kiếm sự giúp đỡ của anh ấy. Anh ta nói rằng việc giải quyết các vụ giết người hoàn toàn phụ thuộc vào việc tìm ra người đàn ông "đáng sợ" mà cặp vợ chồng du mục đã mô tả trong tin nhắn văn bản cho gia đình và bạn bè ngay trước khi họ ngừng trả lời.

Trong những tin nhắn đó, những người phụ nữ nói rằng họ có thể sẽ chuyển địa điểm cắm trại, bởi vì họ đã gặp vấn đề với một người đàn ông lạ khi đi cắm trại ở dãy núi La Sal, ngay bên ngoài Moab.

Trong ít nhất một văn bản, cặp vợ chồng - mới cưới nhau được bốn tháng - đã nhận xét rằng, nếu họ chết, họ đã bị sát hại.

Turner, 38 tuổi và Schulte, 24 tuổi, sống trong chiếc xe tải của họ, di chuyển từ khu cắm trại này sang khu cắm trại khác, nhưng chủ yếu ở lại khu vực Moab.

LIÊN QUAN: Cặp đôi mất tích được tìm thấy đã chết trên Đường mòn Utah Bạn bè được cho là đã được cảnh báo về 'Gã đáng sợ' tại Khu cắm trại trước khi biến mất

Họ đã rời đi để đi cắm trại vào ngày 13 tháng 8, và được nhìn thấy lần cuối vào tối hôm đó tại Quán rượu của Woody trên Phố Main ở Moab. Họ được nghe tin lần cuối vào ngày 14 tháng 8 và một người bạn liên quan phát hiện họ chết vì vết thương do đạn bắn vào ngày 18 tháng 8.

Tại thời điểm này, không có vụ bắt giữ nào được thực hiện và không có nghi phạm nào được chính thức nêu tên. Đã có suy đoán rằng vụ giết người kép có thể liên quan đến cái chết thắt cổ của Gabby Petito , nhưng các nhà chức trách đã loại trừ khả năng đó.

Jensen giải thích: “Chúng tôi đang tìm kiếm hình ảnh vệ tinh của khu vực đó trước và ngay sau khi chúng biến mất, nhưng trước khi chúng được tìm thấy đã chết. "Tôi không hy vọng rằng họ sẽ tìm thấy biển số [bằng lái], bởi vì nó ở trên cao, nhưng chúng tôi hy vọng rằng nó cung cấp cho chúng tôi ít nhất một manh mối" về chiếc xe mà kẻ giết người có thể đã lái.

Nếu Jensen có thể xác định kiểu dáng, kiểu dáng và màu sắc của chiếc xe đó, anh ta sẽ chia sẻ thông tin đó trên mạng xã hội, điều này có thể mang lại manh mối bổ sung về danh tính của người đàn ông.

“Cách tiếp cận của tôi đối với các cuộc điều tra là công khai thông tin của tôi, bởi vì công chúng có thể giúp đỡ,” Jensen nói. "Nếu ai đó bật camera hành trình và tình cờ vượt qua chiếc xe cùng màu, có thể camera của họ đã lấy được biển số. Khi đó, trường hợp này có thể dễ dàng được giải quyết."

LIÊN QUAN: Sự biến mất của Gabby Petito có liên quan đến vụ án mạng của cặp đôi đã kết hôn không? Cảnh sát Utah 'Không ra phán quyết gì cả'

Jensen cho biết hàng chục cuộc gọi đã được thực hiện đến một đường dây nóng do cha của Schulte thiết lập và rằng tất cả những khách hàng tiềm năng đó đang được khám phá.

Theo Jensen, Turner và Schulte rời Woody's Tavern ngay sau nửa đêm và quay trở lại khu cắm trại của họ ngay trước 1 giờ sáng ngày 14 tháng 8.

Cả hai người phụ nữ không có mặt tại nơi làm việc của họ lúc 5:30 sáng ngày 15 tháng 8.

"Vì vậy, điều đó có nghĩa là cửa sổ nơi họ bị sát hại là rất sớm vào ngày 14 đến rất sớm vào ngày 15, vì vậy bạn đang nói không tốt hơn cửa sổ 24, 25 giờ," Jensen giải thích.

Jensen nói rằng anh ta có tên của một số người mà anh ta đang xem là nghi phạm có thể có, bao gồm cả một tội phạm có lịch sử lâu dài về các vụ bắt giữ bạo lực.

Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất về tội phạm? Đăng ký nhận  bản tin Tội phạm Có thật miễn phí của NHÂN DÂN  để nhận tin tức tội phạm nóng hổi, ​​tin tức về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Người đàn ông đó, người chưa bị bắt cho đến cuối tháng trước, đã cắm trại ở Mô-áp cùng thời điểm những người phụ nữ bị giết.

Một chiến dịch GoFundMe  đã được triển khai trực tuyến để giúp những người thân còn sống có chi phí tang lễ và chi trả cho hình ảnh vệ tinh của họ.

Các nhà điều tra yêu cầu bất kỳ ai có thông tin về vụ giết người hãy liên hệ với họ theo số 435-259-8115.