Dòng thời gian quan hệ của Nick Offerman và Megan Mullally

Feb 02 2023
Nick Offerman và Megan Mullally đã kết hôn từ năm 2003. Dưới đây là dòng thời gian đầy đủ về mối quan hệ của họ.

Nick OffermanMegan Mullally là một trong những cặp đôi hài hước nhất Hollywood.

Hài kịch không chỉ là công việc chuyên nghiệp của cả hai mà còn là chìa khóa cho cuộc hôn nhân của họ. Như Offerman đã nói với People Now vào năm 2020, "Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi [khiến] nhau cười... Tôi nghĩ đó là điều cốt lõi nếu bất kỳ mối quan hệ nào tồn tại, bạn phải có thể cười về mọi thứ."

"Chúng tôi chỉ gặp may," anh nói thêm. "Chúng tôi yêu quý nhau. Chúng tôi là hai con người nên đó là một mối quan hệ đòi hỏi phải làm việc, kiên nhẫn và duy trì. Tôi chắc rằng thỉnh thoảng tôi sẽ lái xe đưa cô ấy lên cây và đó là lúc tôi đi ngủ ở sân sau. Sau đó, tôi viết cho cô ấy một lá thư và cô ấy để tôi trở lại nhà."

Offerman và Mullally gặp nhau vào năm 2000, khi họ đóng vai chính trong vở kịch Vòng tròn Berlin . Mullally nói với tạp chí New York vào năm 2010 rằng họ không hề lãng mạn cho đến sau khi xem trước, nhưng một khi họ bắt đầu hẹn hò — việc phát hiện ra chó sói đồng cỏ và buổi hòa nhạc Glen Campbell tại Hollywood Bowl là một phần trong quá trình tán tỉnh của họ — "mọi chuyện trở nên nghiêm túc và chúng tôi không bao giờ xa nhau. sau đó trên."

Cặp đôi đính hôn ở London vào năm 2002 và kết hôn trong một đám cưới bất ngờ tại nhà riêng ở Los Angeles vào tháng 9 năm 2003, vào đêm trước lễ trao giải Emmy . Kể từ đó, họ đã có quy tắc hai tuần khi nhận hợp đồng biểu diễn.

Offerman nói với New York : “Chúng tôi đã thỏa thuận rằng bất kỳ công việc nào sẽ khiến chúng tôi xa nhau hơn một vài tuần, chúng tôi sẽ thảo luận .

Nhiều người trong số những công việc đã được với nhau. Mặc dù họ đã thực hiện nhiều dự án khác nhau nhưng Offerman và Mullally đã làm việc ăn ý với nhau hơn chục lần.

Mười lăm năm sau The Berlin Circle , họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho vai diễn trong vở kịch Annapurna . Họ cũng đã xuất hiện trong các dự án truyền hình của nhau - Offerman đóng vai khách mời trong Will & Grace và có một vai định kỳ trong Childrens Hospital , trong khi Mullally đóng vai Tammy Swanson định kỳ trong Parks and Recreation . Trên màn ảnh rộng, họ đã đóng chung 9 bộ phim, bao gồm Stealing Harvard năm 2002, Smashed năm 2012 , The Kings of Summer năm 2013 , Hotel Transylvania năm 2015 và Infinity Baby năm 2017 . Tắt camera, họ đồng viết cuốn sách năm 2018The Greatest Story Ever Told và tổ chức một podcast, In Bed With Nick and Megan .

Có vẻ như họ luôn làm việc, nhưng cặp đôi này biết cách chậm lại. " Điều yêu thích của tôi là ở nhà với lũ chó, đọc sách hoặc xem phim và ở bên nhau," Mullally nói với People vào năm 2016.

"Chúng tôi thực sự thích nhau, và chúng tôi cố gắng đối xử tốt với nhau," cô tiếp tục. "Tôi cảm thấy như Nick và tôi có mối quan hệ tốt nhất và cuộc hôn nhân tốt nhất."

Từ cuộc gặp gỡ của họ vào năm 2000 cho đến nhiều lần hợp tác trên màn ảnh, đây là tất cả những gì cần biết về mối quan hệ của Nick Offerman và Megan Mullally.

2000: Nick Offerman và Megan Mullally gặp nhau khi đóng chung một vở kịch

Bộ đôi hài hước gặp nhau khi họ đóng vai chính trong vở kịch The Berlin Circle của Công ty Nhà hát Evidence Room , ở LA

"Chúng tôi có rất nhiều cảnh quay cùng nhau, và tôi bắt đầu nghĩ, 'Đợi một chút, anh ấy thật hài hước .' Và sau đó tôi bắt đầu nghĩ, 'Chờ một chút, anh ấy có dễ thương không?' Chuyện gì đang xảy ra vậy?" Mullally nói với Buzzfeed vào năm 2013.

Vào thời điểm đó, Mullally đã kết thúc phần 2 của Will & Grace và Offerman đang ngủ trên chiếc ghế dài dưới tầng hầm của một người bạn.

"Tôi đã sẵn sàng để không bị ấn tượng bởi người phụ nữ truyền hình này. Tôi không có TV. Nhưng khi chúng tôi đọc qua lần đầu tiên với dàn diễn viên 25 người ngồi thành vòng tròn, Megan đã tỏ ra rất vui nhộn," Offerman nói với "The Mortified Sessions" của Sundance TV trong một cuộc phỏng vấn chung năm 2011 với vợ anh ấy, nói thêm: "Megan đã nắm lấy cơ hội của tôi. Cô ấy đã cứu tôi khỏi căn nhà tồi tàn mà tôi đang sống vào thời điểm đó. ."

Vào thời điểm đó, Mullally 41 tuổi và Offerman 29 tuổi, mặc dù ban đầu Mullally cho rằng anh ta già hơn nhiều. Khi cô ấy phát hiện ra Offerman không ở độ tuổi ba mươi, cô ấy đã "tức giận."

"Tôi nghĩ rằng anh ấy trông già!" cô ấy nói với GQ vào năm 2017 về việc tính toán sai tuổi của mình. "Và anh ấy đã trưởng thành, vì vậy khi tôi biết anh ấy 29 tuổi, tôi đã nói hai từ này: Mẹ kiếp---. Và tôi suýt lao xe ra đường."

22/11/2001: Nick Offerman và Will Grace xuất hiện cùng nhau trên Will & Grace

Mặc dù anh ấy chưa bao giờ xem một tập của Will & Grace trước khi gặp Mullally, Offerman nói với IndieWire rằng bắt đầu từ phần 3, anh ấy chỉ bỏ lỡ một vài lần bấm máy.

Ngôi sao American Ham cũng xuất hiện cùng với Mullally trong bộ phim sitcom, đóng vai Nick the Plumber (người đã tán tỉnh Karen Walker của Mullally!) trong tập phim Lễ tạ ơn năm 2001, "Moveable Feast: Part 2." Offerman sau đó sẽ xuất hiện trở lại trong sự hồi sinh của Will & Grace , hẹn hò với cả Will và Grace trong mùa đầu tiên của loạt phim mới vào năm 2018.

2002: Nick Offerman và Megan Mullally đính hôn

Offerman đã cầu hôn giả ba lần ở Paris trước khi chính thức ngỏ lời. Anh ấy nói với Playboy rằng nhà thiết kế trang phục Will & Grace đã giúp anh ấy một chút bằng cách đưa cho anh ấy những chiếc nhẫn giả dùng một lần. Khi họ ở London, nơi mà người đồng dẫn chương trình Making It nói với The Guardian là "thành phố yêu thích của chúng tôi trên thế giới", anh ấy đã thực sự ngỏ lời cầu hôn Mullally.

Anh ấy nói: “Chính tại Công viên Regent's, tôi đã quỳ gối và tặng chiếc hộp đựng nhẫn hình trái tim, bằng gỗ óc chó, được chạm khắc bằng tay của mình. "Thật kỳ diệu, những con vịt trên mặt nước và những con chim trên không bắt đầu giao cấu dữ dội xung quanh chúng tôi. Có điều gì đó đã khiến khoảnh khắc đó trở nên lớn hơn cả hai chúng tôi. Đó là định mệnh của Mẹ Thiên nhiên."

Offerman mô tả mình đang ở trong "trạng thái kích động tột độ" trước lời cầu hôn thực sự, điều mà Mullally nói với Playboy mà cô ấy nhận thấy. "Tôi không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với anh ấy," Mullally nói. "Anh ấy đang mút và nhai bộ ria của mình như điên. Tôi tự nghĩ: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy? Anh ấy chưa bao giờ nhai bộ ria của mình trước đây!' "

20/09/2003: Nick Offerman và Megan Mullally kết hôn

Cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ riêng tư tại ngôi nhà ở Hollywood của họ . Đám cưới gây bất ngờ cho khách mời của họ, bao gồm các diễn viên chính của Mullally's Will & Grace Eric McCormack , Sean HayesDebra Messing .

"Chúng tôi đã mời gia đình và những người bạn thân nhất của mình bay ra ngoài và nói với mọi người rằng chúng tôi đang tổ chức một bữa tiệc Emmy," Mullally nói với Entertainment Tonight vào thời điểm đó. "Khi họ đến, chúng tôi nói, 'Chào mừng đến với đám cưới của chúng tôi!"

Mười năm sau, Offerman chia sẻ điều gì đã dẫn đến quyết định kết hôn của họ, "Chúng tôi yêu nhau và chẳng bao lâu sau, chúng tôi có thể nói rằng chúng tôi muốn ở bên nhau và cùng nhau chung sống", anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn với Câu lạc bộ AV. . "Chúng tôi muốn tuyên bố với nhau, với bạn bè và gia đình rằng chúng tôi đã tham gia để giành được nó."

Mullally trước đây đã kết hôn với giám đốc casting Michael A. Katcher từ năm 1992 đến năm 1996, trong khi đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Offerman.

Ngày 27 tháng 8 năm 2006: Nick Offerman và Megan Mullally ăn mừng chiến thắng giải Emmy của cô ấy

Mullally đã giành được hai giải Emmy cho vai diễn Karen Walker trong Will & Grace , và Offerman đã ở bên cạnh cô trong chiến thắng thứ hai vào năm 2006 cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong một bộ phim hài. Mặc dù cô ấy không cảm ơn chồng mình trong bài phát biểu của mình, nhưng họ đã chia sẻ một nụ hôn sau khi cô ấy được công bố là người chiến thắng trong hạng mục của mình, diễn ra sau mùa cuối cùng của bộ phim hài NBC.

Mùa thu 2007: Nick Offerman và Megan Mullally tạm thời chuyển đến New York

Cặp đôi tạm thời rời LA khi Mullally đảm nhận vai chính trong bộ phim chuyển thể từ Young Frankenstein của Broadway . Luôn ủng hộ, Offerman đã xem vở kịch 25 lần.

"Đôi khi vợ bạn nói, 'Này, chúng ta có thể chuyển đến New York để tôi có thể biểu diễn vở nhạc kịch Mel Brooks này không?', bạn hít một hơi thật sâu và nói, 'Vâng, chúng ta có thể, em yêu', và bạn mang theo một túi máy đục và bào cầm tay," ông nói với The New Yorker vào năm 2018.

"Tôi rất hâm mộ những tác phẩm hài ca nhạc của Megan," anh nói thêm. "Cô ấy có thể xé nó ra, sau đó cô ấy có thể bẻ gãy nó, rồi cô ấy quấn nó lại bằng một cây cung, và nhét nó thẳng vào thùng của bạn."

Ngày 12 tháng 11 năm 2008: Nick Offerman và Megan Mullally kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của nữ diễn viên bằng một bài hát

Vào sinh nhật lần thứ 50 của Mullally, Offerman đã bày tỏ lòng kính trọng đối với vợ mình bằng cách viết một giai điệu có tên "Bài hát cầu vồng". Vào năm 2015, anh ấy đã quay một video cho tổ chức từ thiện MyMusicRX , đi kèm với bài hát. Theo phong cách Offerman điển hình, giai điệu chứa đầy cách chơi chữ và các tham chiếu dường như ngẫu nhiên (yêu tinh! Cialis! Peppermint Patty!) Và cố gắng biến những trò đùa trong tù về hôn nhân trở nên khá hài hước.

Ngày 5 tháng 11 năm 2009: Nick Offerman và Megan Mullally đóng vai chính trong Parks and Recreation

Cặp đôi này đã cùng nhau tham gia nhiều dự án, nhưng chính việc Mullally đóng vai chính trong Parks and Recreation mới thực sự là điểm nhấn trong mối quan hệ công việc của họ. Cô ấy xuất hiện với vai Tammy, vợ cũ của nhân vật Offerman Ron Swanson , trong 10 tập. Lần xuất hiện đầu tiên của cô là trong tập 2, "Ron và Tammy."

"Khi Megan tham gia Parks and Rec với vai Tammy 2, đó là một bước ngoặt đối với tôi khi chúng tôi được đối xử như những người đồng nghiệp , như một đội," Offerman nói với NGƯỜI DÂN vào năm 2014. "Cho đến thời điểm đó, tôi cảm thấy như Megan's học sinh và người hâm mộ. Vì vậy, một khi điều đó xảy ra, những vai trò cụ thể đó đòi hỏi rất nhiều sự tin tưởng và dễ bị tổn thương để đi đến những nơi sâu thẳm khủng khiếp, đặc biệt là với miệng lưỡi của chúng tôi. Vì vậy, tôi cảm thấy như chúng tôi đã tốt nghiệp đến mức mà chúng tôi có thể nhìn nhau và nhảy ra khỏi bất kỳ vách đá với nhau."

"Có một kiểu an ninh tốt khi làm việc cùng nhau, nhưng tôi cũng cảm thấy chúng tôi thoải mái hơn," Mullally nói thêm.

Tháng 2 năm 2010: Nick Offerman và Megan Mullally chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí New York

Bộ đôi cởi đồ để chụp một bức chân dung đi kèm với cuộc phỏng vấn chung của họ trên tạp chí New York năm 2010 , một ý tưởng hoàn toàn là của Mullally.

"Cả hai chúng tôi đều không phải là hình mẫu của sự hoàn hảo về thể chất. Đó là lý do tại sao tôi đưa ra ý tưởng chụp ảnh khỏa thân: Như thể chúng tôi là Brad PittAngelina Jolie , nhưng tất nhiên chúng tôi không phải vậy," cô nói với hãng tin này. "Tuy nhiên, trước khi chúng tôi gặp bạn, Nick đã nói với tôi rằng tôi trông đẹp như thế nào trong bộ đồ ngủ trong khách sạn. Theo tiêu chuẩn của người khác, tôi không thực sự như vậy, nhưng thật tuyệt khi được nghe điều đó, đặc biệt là với tư cách là một nữ diễn viên ở Hollywood. Nick đã nói nói rằng anh ấy sẽ ly dị tôi nếu tôi tiêm Botox."

Tháng 4 đến tháng 6 năm 2014: Nick Offerman và Megan Mullally đóng vai chính trong vở kịch ngoài sân khấu Annapurna

Các diễn viên đóng cùng nhau với tư cách là người yêu cũ trong bộ phim Annapurna ở Tây LA , bộ phim chỉ được sản xuất một lần trước khi họ tham gia. "Chúng tôi đã nói," Chà, đó là một tai nạn vui vẻ - đó là vở kịch dành cho hai người và cả hai phần đều phù hợp với chúng tôi "," Mullally nói với NGƯỜI DÂN vào năm 2014.

Sau một thời gian thành công ở Bờ Tây, họ đã mang vở kịch đến New York để trình diễn ngoài sân khấu Broadway kéo dài bảy tuần.

2015: Nick Offerman và Megan Mullally đóng chính trong Hotel Transylvania 2

Dự án hoạt hình lớn nhất mà hai người hợp tác là Hotel Transylvania 2 năm 2015, mặc dù họ không thể ghi hình cùng nhau do lịch làm việc.

Trong khi quảng cáo cho bộ phim, Offerman đã thảo luận về những điều mà anh ấy thấy rất buồn cười về công việc của vợ mình. "Giống như tất cả những thứ cô ấy chạm vào, cô ấy có một tài năng vàng trong lĩnh vực hoạt hình, " anh nói với People. "Và câu trần tục nhất như, 'Tôi có thể lấy cho bạn một chiếc khăn lau không?' vừa làm tôi bực mình. Bằng cách nào đó, cô ấy có thể làm cho từng câu thoại trở nên thực sự hài hước."

Các hoạt hình khác mà cặp đôi này đã cho mượn giọng nói của họ để bao gồm các chương trình Bánh mì kẹp thịt của BobThe Great North (Offerman là người dẫn đầu trong phần sau) và bộ phim năm 2012, Ernest & Celestine .

Ngày 15 tháng 4 năm 2015: Nick Offerman và Megan Mullally đi lưu diễn với chương trình hài kịch của họ

Offerman và Mullally cùng nhau lên đường tham gia chuyến lưu diễn toàn quốc cho chương trình tạp kỹ của họ, "Summer of 69: No Apostrophe " vào năm 2015 và 2016.

Mullally nói với NGƯỜI DÂN rằng liên doanh của họ thành công vì "chúng tôi có rất nhiều niềm vui cùng nhau", Offerman nói thêm, "Tôi xem chúng tôi như một trong những cặp đôi showbiz lỗi thời. Chúng tôi cùng nhau viết chương trình và bắt đầu lên đường."

Ngày 15 tháng 5 năm 2017: Nick Offerman và Megan Mullally thảo luận về quyết định không sinh con của họ

Trong một cuộc phỏng vấn chung với GQ , cặp đôi đã thảo luận về kế hoạch hóa gia đình của họ . "Tôi chưa bao giờ có một mong muốn cháy bỏng là có con," Mullally nói. "Nhưng sau đó tôi gặp Nick, và tôi nghĩ 'Đây là người duy nhất tôi muốn làm việc này cùng.' Vì vậy, chúng tôi đã cố gắng, nhưng tôi hơi mất thời gian để làm những việc như vậy. Nhưng chúng tôi đã không biến nó thành một vở kịch nhiều tập. Chúng tôi đã cố gắng trong khoảng một năm hoặc lâu hơn, và điều đó đã không xảy ra, và đã lấy đi có nghĩa là nó không có nghĩa là."

Ngày 1 tháng 10 năm 2018: Nick Offerman và Megan Mullally phát hành hồi ký chung

Mười lăm năm sau ngày cưới, cặp đôi đã phát hành một cuốn hồi ký chung, Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất từng được kể . Offerman nói với The Guardian rằng mặc dù đây là một "cuốn hồi ký chân thành về mối tình lãng mạn của chúng tôi", nhưng nó cũng hài hước và chứa đầy "rất nhiều đề cập bẩn thỉu về những gì chúng tôi làm trong phòng ngủ."

"Mười tám năm trong mối quan hệ, tôi luôn biết ơn cô ấy tiếp tục bao dung cho tôi", nam diễn viên Hearts Beat Loud nói. "Khi tôi thức dậy và nhìn cô ấy, tôi vẫn nghĩ: "Đồ khốn may mắn, hôm nay tốt nhất là bạn nên cư xử thật tốt".

Trong một cuộc phỏng vấn với USA Today , Offerman đã giải thích lý do tại sao họ tiếp tục hợp tác trong các dự án, nói rằng: "Chúng tôi thích làm việc cùng nhau . Nếu chúng tôi lái xe cùng nhau, nếu chúng tôi dùng chung phòng thay đồ, chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ đạt được thành công. Chúng tôi rất hợp nhau trong gia đình. Mọi người thường nói với chúng tôi: "Mày điên à? Tôi không thể chịu nổi vợ mình ở nhà mỗi ngày sau giờ làm việc, làm sao bạn có thể chọn đi làm với cô ấy?" Và chúng tôi nói, 'Chà, điều đó nghe thật buồn cho bạn, bởi vì chúng tôi chỉ thích nhau.' "

Ngày 31 tháng 10 năm 2018: Nick Offerman và Megan Mullally chia sẻ họ từng sống trong một ngôi nhà ma ám

Trong một lần xuất hiện trong chương trình Busy Tonight , Mullally cho biết cô tin rằng mình và chồng từng sống trong một ngôi nhà bị ám ảnh bởi linh hồn của Nicole Brown Simpson , người đã bị sát hại ở Los Angeles vào năm 1994 . Mặc dù Mullally và Offerman không sống cùng một nhà, nhưng vị trí của họ nằm trên cùng một khu đất nơi có ngôi nhà mà OJ Simpson đã thuê cho Brown Simpson .

Mullally giải thích: “Chúng tôi sẽ ở trong ngôi nhà đó, ở một góc của ngôi nhà, giống như nơi từng là phòng ngủ trong ngôi nhà cũ, chúng tôi sẽ luôn nghe thấy tất cả những âm thanh và những điều kỳ lạ này. "Tôi sẽ nói, 'Đó là Nicole và cô ấy tức giận vì Nick không hiểu điều đó'. "

Theo nữ diễn viên , sau khi Offerman xem phim tài liệu và The People v. OJ Simpson: American Crime Story , hoạt động của linh hồn đã dừng lại. "Kể từ đó, không còn âm thanh nào nữa. Cô ấy chỉ cần Nick hiểu chuyện gì đã xảy ra", Mullally nói.

Tháng 11 năm 2018: Nick Offerman và Megan Mullally ăn mừng sự xuất hiện của anh ấy trên tạp chí Người đàn ông quyến rũ nhất của People

Tác giả Paddle Your Own Canoe được vinh danh với danh hiệu gợi cảm trong tạp chí People's Sexiest Man Alive 2018 . Mullally chia sẻ với NGƯỜI DÂN tại sao anh xứng đáng với danh hiệu như vậy.

"Đầu tiên, khi lần đầu tiên gặp anh ấy, tôi đã thực sự bị thu hút bởi lòng tốt và sự đứng đắn của con người anh ấy," cô nói, trước khi nói đùa, " Bây giờ, vấn đề thực sự quan trọng hơn là tiền của anh ấy - nhưng tôi vẫn nghĩ anh ấy là một chàng trai tốt."

Ngôi sao của Party Down cũng không bỏ qua vẻ ngoài của anh ấy, nói thêm: "Xét về khía cạnh tình dục thô sơ, không thể tin được cách người đàn ông đó để tóc phía sau. Đó chỉ là trình độ chuyên nghiệp."

Mặc dù cô ấy thích kể một câu chuyện cười hay, nhưng cô ấy đã kết thúc tin nhắn video của mình một cách chân thành. "Tóm lại, đừng bắt tôi phải chọn phẩm chất yêu thích của một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới - đó chỉ là sự xấu hổ của sự giàu có," cô nói.

Cùng năm đó, Mullally xuất hiện trên tạp chí People's Beautiful Issue , nơi cô ấy chia sẻ rằng Offerman rất thích khi cô ấy không trang điểm.

"Anh ấy nói với tôi mỗi phút rằng tôi là người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, đáng kinh ngạc nhất trên thế giới, điều đó không thể là sự thật, nhưng điều đó thật tuyệt," cô nói. "Anh ấy luôn thích tôi không trang điểm, bạn biết đấy, một chiếc áo sơ mi flannel và một chiếc quần jean."

Ngày 14 tháng 1 năm 2019: Nick Offerman và Megan Mullally xuất hiện trên The Bachelor

Mặc dù Offerman được biết đến với những cách làm tiều phu, nhưng cả anh ấy và vợ đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt của The Bachelor . "Tôi ghét phải phá vỡ ảo tưởng của mọi người, nhưng Nick Offerman đã xem toàn bộ loạt phim Bachelor với tôi, bao gồm cả Bachelor in Paradise ," Mullally nói trên Jimmy Kimmel Live! trong năm 2018.

Năm 2019, họ đã biến ước mơ thành hiện thực với vai trò khách mời trong mùa 23 của chương trình thực tế. Họ yêu cầu những người yêu thích tiềm năng của Colton Underwood chia sẻ "những lần đầu tiên" của họ, đáp lại sự ưu ái bằng cách chia sẻ những câu chuyện nặng nề ám chỉ của riêng họ.

Ngày 12 tháng 11 năm 2019: Nick Offerman và Megan Mullally ra mắt podcast

Thêm vào nhiều khoảnh khắc hợp tác của họ, những người yêu thích lâu năm đã tung ra một podcast, Trên giường với Nick và Megan . Mỗi tập phim được ghi lại từ giường của họ theo đúng nghĩa đen, và họ đã phỏng vấn một số người bạn và đồng nghiệp hài hước nhất của họ cho chương trình, bao gồm Lisa Kudrow , Will Forte và Kathryn Hahn . Podcast kéo dài trong một mùa, kết thúc vào tháng 9 năm 2020.

Ngày 6 tháng 3 năm 2022: Nick Offerman và Megan Mullally tổ chức Giải thưởng Tinh thần Độc lập

Cặp đôi đã tổ chức Lễ trao giải Tinh thần Độc lập 2022 vào tháng 3 năm 2022.

Trước lễ trao giải, nơi vinh danh các bộ phim độc lập, ngôi sao Devs nói với The Hollywood Reporter rằng mặc dù cả hai đều không phải là Billy Crystal (ám chỉ nam diễn viên từng tổ chức nhiều giải Oscar), anh và vợ là "một cặp vợ chồng thích được đứng trên sân khấu". cùng nhau và dựa vào Nichols kiểu cũ của chúng tôi và tạp kỹ May qua lại… Buổi thuyết trình cũng sẽ có một tình dục áp đảo — và chúng tôi không thể làm gì về điều đó.

Tháng 2 năm 2023: Nick Offerman nói Megan Mullally thuyết phục anh xuất hiện trong The Last of Us

Vài ngày sau khi Offerman đóng vai chính trong tập thứ ba của The Last of Us của HBO , anh ấy đã xuất hiện trên Jimmy Kimmel Live để thảo luận về vai diễn này, tiết lộ rằng anh ấy gần như đã từ chối vai diễn này trước khi Mullally bước vào.

"Tôi không có thời gian trên lịch để nói 'có' với công việc này, và người vợ tuyệt vời của tôi đã đọc [kịch bản] — và cô ấy nói 'Anh sẽ đến Calgary, anh bạn'," anh nói. "'Hãy vui vẻ! Bạn phải làm điều này.' "