Mitchell Tenpenny cho ra mắt Ryman của mình trong chương trình bán hết - và quyên góp $ 32K cho Tổ chức từ thiện trong quá trình này!

Oct 13 2021
Buổi hòa nhạc, một phần trong chuyến lưu diễn To Us It Did của ngôi sao đồng quê, được tổ chức vào ngày 10 tháng 10 và mang lại lợi ích một phần cho Quỹ 10Penny của anh, cung cấp nguồn cảm hứng và hỗ trợ các chương trình giúp xây dựng cộng đồng, động viên bệnh nhân và khuyến khích chữa bệnh cho những người đang đối mặt với bệnh ung thư. như những người thân yêu của họ. Trải nghiệm VIP của chương trình đã huy động được 32.500 đô la!

Tôi bắt đầu ngày biểu diễn của mình bằng một sự kiện VIP để quyên tiền cho Quỹ 10Penny. Bạn của tôi, RaeLynn đã tham gia biểu diễn đặc biệt "Get That All the Time" từ bản Baytown mới nhất của cô ấy.

Chỉ có RaeLynn và tôi vui vẻ sau buổi biểu diễn.

Sau khi chúng tôi kết thúc bữa tiệc VIP, người quản lý của tôi nói với tôi rằng chúng tôi đã quyên góp được bao nhiêu tiền cho Quỹ 10Penny - $ 32,500 !!! Nó có ý nghĩa đối với tôi! Có thể kiểm tra điều gì đó khỏi danh sách nhóm của tôi - tiêu đề là Ryman - và giúp mọi người với số tiền đã huy động được chỉ là đóng băng.

Anh trai tôi Rafe và mẹ tôi Donna đi chơi trên xe buýt trước khi chúng tôi vào trong để bắt đầu buổi biểu diễn. Tiêu đề Ryman đã là giấc mơ của tôi từ lâu, nhưng tôi biết đó cũng là giấc mơ của gia đình tôi.

Cô gái Meghan của tôi và tôi đi chơi ngay trước khi tôi bước ra sân khấu. Đêm đó thực sự là một việc lớn đối với cả hai chúng tôi và chúng tôi rất hạnh phúc khi có rất nhiều bạn bè và gia đình ở đó vào đêm đó.

Tôi đã đi lưu diễn với các chàng trai Seaforth vài năm trước và chúng tôi đã thực hiện một video vui nhộn cho bài hát "Anything She Says." Trang phục và thiết kế set đồ thật kỳ lạ. Bài hát này nhận được phản ứng tuyệt vời tại chương trình trực tiếp của chúng tôi.

Tôi hoàn toàn hài lòng vì chúng tôi đã để lại tất cả trên sân khấu Ryman đó. Tôi vẫn chưa ngừng cười!

Meghan đã trình diễn một bài hát tình yêu, "Wild as Me", cô ấy viết về tôi, mặc dù cô ấy không thực sự viết những bản tình ca. Tôi rất vui khi được đứng chung sân khấu với cô ấy.

Tôi tự hào nói rằng anh chàng này là bạn và là người ủng hộ tôi. Đối với tôi có nghĩa là cả thế giới rằng Chris [Young] đã dành thời gian trong lịch trình của mình để cùng tôi tham gia một trong những buổi hòa nhạc đặc biệt nhất trong đời. Anh ấy cũng đến từ khu vực Nashville nên đó là một đám đông quê hương đối với anh ấy.

Chris và tôi đã biểu diễn "At the End of a Bar" trong album Những người bạn nổi tiếng của anh ấy. Chúng tôi đã viết bài hát này giữa cơn bão tuyết hơn một năm trước. Buổi biểu diễn đã thu hút một trong những phản ứng lớn nhất từ ​​đám đông đêm đó.

Chúng tôi cho người hâm mộ biết rằng vì họ, chúng tôi đã có thể quyên góp 32.500 đô la cho Quỹ 10Penny để giúp đẩy lùi căn bệnh ung thư!

Đây là cái nhìn của tôi cả đêm. KHÔNG CÓ GÌ giống như một đám đông quê hương và nghe họ hát từng lời từng bài hát!

Điều này đã được thực hiện gần cuối chương trình. Tôi nghĩ tôi đã có thể ở ngoài đó cả đêm. Nhưng thay vào đó, tôi mời mọi người xuống Broadway để tiếp tục cuộc vui!