Áo sơ mi ren của Mindy Kaling là một phiên bản dễ mặc hơn của xu hướng trong suốt mà những người nổi tiếng không thể ngừng mặc

Feb 02 2023
Mindy Kaling đã mặc một chiếc áo peplum màu đen trị giá 445 đô la trong một bài đăng trên Instagram vào đầu tuần này. Gần đây, Kendall Jenner, Olivia Wilde và nhiều người nổi tiếng khác cũng đã mặc quần áo trong suốt, vì vậy chúng tôi đã tìm thấy những chiếc áo trong suốt tương tự trên Amazon với giá dưới 40 đô la

Mindy Kaling , chúng tôi gặp bạn. Và chúng tôi đặc biệt thấy chiếc áo sơ mi ren tuyệt đối của bạn !

Để thể hiện tình yêu nhân dịp sinh nhật với người bạn Never Have I Ever , người đồng sáng tạo Lang Fisher, Kaling đã chia sẻ một bức ảnh của cả hai vào đầu tuần này. Mỉm cười, cô ấy tạo dáng trong chiếc áo sơ mi đen trong suốt một phần của Jonathan Simkhai - trông giống như một phiên bản thường ngày hơn của những bộ đồ vừa vặn tuyệt đối mà những người nghe nhạc hạng A đã tung ra gần đây.

Tay áo trong suốt dừng lại ở điểm giữa vai và khuỷu tay của cô ấy và được bao phủ bởi những điểm nhấn ren tuyệt đẹp. Phần còn lại của chiếc áo sơ mi, bao gồm cả phần viền giống áo ngực và phần eo loe kiểu peplum, cũng được trang trí bằng loại vải trông phức tạp. Nó khoe cánh tay, cổ và ngực của Kaling. Để giữ vẻ ngoài đơn sắc, cô ấy chọn một chiếc quần dài phù hợp và kết hợp với phụ kiện là một chiếc nhẫn lấp lánh và một số bông tai.

Olivia Wilde và Kendall Jenner là hai người nổi tiếng khác gần đây đã khoe tất cả trong những chiếc váy tuyệt đẹp. Người trước mặc một chiếc váy ren vào tháng 12 tới Lễ trao giải People's Choice 2022, còn người sau mặc một chiếc váy midi đen xuyên thấu tới bữa tiệc sinh nhật của bạn cô ấy chỉ vài tuần trước. Các ngôi sao nhỏ khác như Rita OraEmily Ratajkowski cũng khoe da thịt trong " váy khỏa thân ".

Black Sheer Tops Lấy cảm hứng từ Mindy Kaling

  • Áo sơ mi có lỗ khóa giả ren cổ Romwe , $25,99
  • Sơ mi lưới chấm bi Belle Poque Sheer , $23,99
  • Áo sơ mi peplum xếp ly cổ tròn viền ren Romwe , $21,99–$22,99
  • Áo lưới chấm bi Belle Poque Sheer , $24,99
  • Áo sơ mi tay ren thời Victoria Scarlet Darkness , $38,99
  • Áo lưới chấm bi Belle Poque Sheer , $23,99

Tuy nhiên, điều thú vị về phiên bản của Kaling là mặc dù nó vẫn gợi cảm và theo chủ đề theo xu hướng, nhưng nó cũng siêu dễ mặc. Bạn có thể mặc áo ren với một chiếc quần lọt khe à la Mindy, nhưng bạn cũng có thể mặc một chiếc quần jean hoặc quần ống rộng nhiều màu sắc để có một bộ trang phục đi chơi đêm oi bức của các cô gái. Và nếu bạn tạo kiểu phù hợp, bạn cũng có thể mặc nó với đồng nghiệp của mình.

Bạn muốn mở khóa nhiều khoản tiết kiệm hơn nữa? Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn bằng tay qua tin nhắn văn bản.

Chiếc áo sơ mi chính xác của Mindy được bán lẻ với giá khổng lồ 445 đô la, nhưng bạn có thể mua một chiếc rất giống với giá chưa đến một nửa. Mặc dù chiếc áo sơ mi Amazon cổ giả này có giá 26 đô la, nhưng một người mua hàng cho biết chất liệu này "trông giống như ren Chantilly tinh tế" và nói thêm rằng nó "rất đẹp".

Hãy mặc một chiếc quần xếp nếp để có vẻ ngoài được người nổi tiếng chấp thuận từ đầu đến chân lấy cảm hứng từ Emma Roberts và khoe một chút da thịt với lỗ khóa nhỏ ở phía sau.

Mua nó! Áo sơ mi khoét lỗ cổ bằng ren Romwe màu đen, $25,99; amazon.com

Không thích ren nhưng vẫn muốn mặc đẹp như Mindy? Chiếc áo sơ mi Belle Poque từ Amazon này có họa tiết chấm bi xinh xắn trên tay áo phồng, đường khoét lỗ khóa gần đường viền cổ áo và vạt áo hình trái tim. Ngoài ra còn có một phiên bản dài tay có vòng eo tương tự như chiếc Mindy đã mặc và nó chỉ đắt hơn 1 đô la.

Mua nó! Sơ mi lưới chấm bi Belle Poque Sheer màu đen, $23,99; amazon.com

Nếu bạn thích ren trên Mindy's nhưng chỉ muốn ít hơn một chút, thì cũng có chiếc áo peplum đen này có các cỡ từ XS đến XL. Đường viền cổ áo cao vẫn trong suốt, nhưng tay áo là vải cứng nên vai của bạn được che phủ. Mặc dù một số kích cỡ đã được bán hết, nhưng nó cũng có sẵn các thiết kế tương tự với màu đỏ tía, màu hoa cà, màu trắng và màu san hô.

Đừng để lộ da làm bạn sợ. Mindy vừa tìm ra một cách sành điệu để mặc xu hướng này hàng ngày, và bây giờ, đã đến lúc bạn nhìn thấy xu hướng tuyệt đối này.

Tiếp tục cuộn để biết thêm những chiếc áo ren, tuyệt đối bên dưới.

Mua nó! Áo sơ mi peplum cổ tròn xếp ly lưới ren Romwe màu đen, $21,99–$22,99; amazon.com

Mua nó! Áo lưới chấm bi Belle Poque Sheer màu đen, $24,99; amazon.com

Mua nó! Áo tay ren kiểu Victoria Scarlet Darkness màu đen, $38,99; amazon.com

Mua nó! Áo lưới chấm bi Belle Poque Sheer màu đen, $23,99; amazon.com

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.