Liệu Samantha Jones Cameo trong 'And Just Like That…' có nghĩa là Kim Cattrall sẽ trở lại tốt đẹp trong Phần 3?

Jun 06 2023
Kim Cattrall sẽ xuất hiện trong 'And Just Like That...' Vai khách mời khiến người hâm mộ phấn khích, nhưng liệu Samantha Jones có trở lại tốt đẹp trong phần 3?

Những người hâm mộ Sex and the City  rất vui khi biết Kim Cattrall sẽ tiếp tục đảm nhận vai Samantha Jones trong  And Just Like That…  mùa 2. Mặc dù sự xuất hiện của cô chỉ là một vai khách mời, nhưng tin tức này đã khiến người hâm mộ hy vọng rằng nhân vật khét tiếng này có thể trở lại trong phim. trong một vai trò nổi bật hơn nếu phần 3 xảy ra. Trong khi mọi người sẽ chào đón Sammie Jones trở lại với vòng tay rộng mở, thì khả năng điều đó xảy ra là bao nhiêu? Dựa trên các báo cáo về sự xuất hiện trong mùa 2 của cô ấy , có vẻ như ít có khả năng xảy ra hơn bao giờ hết. 

Kim Cattrall | Hình ảnh Amy Sussman/Getty
Có liên quan

Kim Cattrall dường như ném bóng vào các bạn diễn của 'Sex and the City' giữa lúc giành được giải thưởng Biểu tượng màn ảnh: Người hâm mộ nghĩ rằng cô ấy cần phải 'tiến lên'

Liệu Kim Cattrall có tiếp tục vai diễn của mình trong phần 3 của 'And Just Like That…' 

Mặc dù Kim Cattrall đã đồng ý xuất hiện trong phần 2 của  And Just Like That…  với vai Samantha Jones, nhưng có vẻ như cô ấy sẽ không quay lại loạt phim như thường lệ nếu Max đặt hàng phần thứ ba. Sự xuất hiện của Cattall được cho là một vai khách mời ngắn, một cảnh sẽ xuất hiện vào cuối mùa. 

Các báo cáo nhấn mạnh rằng sự xuất hiện sẽ dẫn đến một kẻ phá đám. Tuy nhiên, xem xét những tuyên bố của Cattrall về loạt phim, sở thích của cô ấy trong việc đóng lại vai diễn của mình và cảm xúc tiêu cực của cô ấy đối với dàn diễn viên cốt lõi của chương trình, việc trở lại toàn thời gian gần như là không thể. Khi bạn xem thông tin được cung cấp về vai khách mời, việc quay lại, dù nhỏ đến đâu, theo sau vai khách mời là điều cực kỳ khó xảy ra. 

Rất nhiều nhượng bộ đã được thực hiện để Kim Cattrall xuất hiện với vai Samantha Jones trong 'And Just Like That…' 

Mặc dù thật tuyệt khi thấy Sammie Jones đoàn tụ với những người bạn thân nhất của cô ấy, nhưng điều đó dường như không thể xảy ra. Cattrall đã nói rất nhiều về cảm xúc của cô ấy về dàn diễn viên và thời gian của cô ấy trên phim trường  Sex and the City , và thời gian không làm dịu đi bất kỳ sự cay đắng nào. Theo một số báo cáo, Cattrall chỉ đồng ý với vai khách mời khi có sự khăng khăng của chủ tịch HBO Max Casey Bloys, và hãng phim đã phải đồng ý với một loạt quy định. 

Theo  Page Six , Cattrall chỉ đồng ý trở lại với vai khách mời trong  And Just Like That…  nếu cô ấy được đảm bảo rằng cô ấy sẽ không có tương tác với dàn diễn viên. Cô ấy cũng nhấn mạnh rằng Michael Patrick King, người dẫn chương trình đã không có mặt trong quá trình quay phim. Cảnh của cô ấy, được quay trong studio Queens, không được thêm vào bảng gọi để đảm bảo quyền riêng tư. Cattrall cũng yêu cầu làm việc với Patricia Field về kiểu dáng. Field đã tạo kiểu cho cả bốn nhân vật chính trong  Sex and the City , nhưng không phù hợp với  And Just Like That… ; Field đã đưa ra một số nhận xét tiêu cực về các quyết định trang phục của đội hiện tại. 

Nhận xét của Evan Handler khiến việc Samantha Jones trở lại nhóm dường như khó xảy ra 

Sau khi tin tức về sự trở lại của Kim Cattrall được lan truyền, Evan Handler đã nói về sự phấn khích xung quanh sự trở lại của Samantha Jones. Handler, người đóng vai Harry Goldenblatt trong sê-ri, nói với  People  rằng anh ấy không biết Cattrall đã đóng lại vai diễn này. Anh ấy biết về vai khách mời cùng ngày với công chúng và lưu ý rằng cảnh này được quay riêng. Khi được hỏi về khả năng chào đón nam diễn viên trở lại, anh khẳng định mình không có cơ hội “chào đón” Cattrall trở lại. Anh ấy nói với ấn phẩm, “… nơi duy nhất tôi phải chào đón cô ấy là vào phòng khách của tôi khi nó được phát sóng trên truyền hình.”

Nhận xét của Evan Handler cho thấy rõ ràng rằng Cattrall không quan tâm đến việc tương tác với các thành viên còn lại. Cô ấy thậm chí không quan tâm đến việc kết nối với họ để cho họ biết chuyện gì đang xảy ra. Nhận xét của anh ấy củng cố các báo cáo trước đó rằng HBO phải đồng ý với các quy định để đưa nhân vật nổi tiếng lên màn ảnh. Giả sử họ sẽ vẫn nguyên vẹn cho bất kỳ lần xuất hiện nào trong tương lai, thì những quy định đó sẽ khiến Samantha Jones gần như không thể tham gia lại nhóm trong mùa thứ ba giả định của  And Just Like That… , ít nhất là không theo cách có thể làm hài lòng cơ sở người hâm mộ. 

Mặc dù tốt nhất là đừng bao giờ nói không bao giờ, nhưng sự trở lại của Cattrall, vào thời điểm này, chỉ giới hạn trong vai khách mời cuối mùa của cô ấy. Chính xác nó sẽ trông như thế nào là phỏng đoán của bất kỳ ai. And Just Like That…  season 2 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 22 tháng 6 với hai tập. Chín tập nữa sẽ được phát hành từ thứ Năm đến tháng Tám hàng tuần.