7 điểm nổi bật hàng đầu: JumpTask AMA, tháng 11 năm 2022

Nov 24 2022
Tuần trước, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của JumpTask, Juozapas M. Preikša đã tổ chức một phiên Ask-Me-Anything (AMA) trực tiếp để giải quyết các cộng đồng đang phát triển của Discord và Telegram.

Tuần trước, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của JumpTask, Juozapas M. Preikša đã tổ chức một phiên Ask-Me-Anything (AMA) trực tiếp để giải quyết các cộng đồng đang phát triển của Discord và Telegram.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, đây là 7 câu hỏi hàng đầu từ phiên để giúp bạn bắt kịp tốc độ.

Đi nào!

| Q1: $JMPT có được liệt kê trên các sàn giao dịch khác như KuCoin, Binance hoặc BitMart không?

Vâng tất nhiên. Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối cùng với một vài sàn giao dịch Cấp 1 và Cấp 2. Tuy nhiên, với tâm lý thị trường tiền điện tử hiện tại, JumpTask đang theo dõi các điều kiện thị trường để đảm bảo tất cả các chi tiết của danh sách trong tương lai đều được quan tâm.

| Câu hỏi 2: Tình hình FTX/FTT này ảnh hưởng đến $JMPT như thế nào?

Không có ảnh hưởng trực tiếp vì chúng tôi không tiếp xúc với FTX. Gián tiếp — có, vì $JMPT giảm nhẹ. Tuy nhiên, JumpTask có tokenomics vững chắc và bạn có thể thấy rằng mặc dù thị trường đang đi xuống, $JMPT chỉ giảm một chữ số. Ngược lại, các mã thông báo khác bị giảm giá trị đáng kể hơn.

Nhìn chung — FTX đã mang FUD (Sợ hãi, không chắc chắn và không tin tưởng) vào thị trường tiền điện tử và theo lẽ tự nhiên, khán giả nói chung ít sử dụng tiền điện tử hơn và đầu tư ít hơn. Nhưng tiền điện tử và JumpTask sẽ không đi đến đâu: chúng ta sẽ có một hệ sinh thái tốt hơn vào cuối ngày.

| Q3: Bạn có thể giải thích thêm về tokenomics và cách bạn đối phó với những đợt giảm giá lớn không?

Vấn đề là hầu hết những người nắm giữ $JMPT đều có số lượng mã thông báo tương đối nhỏ, trái ngược với những 'cá voi' tiền điện tử lớn. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư đang nắm giữ số tiền đáng kể hơn. Đợt giảm giá $JMPT gần đây xảy ra do một người nắm giữ lớn đã bán.

Tuy nhiên, vì hầu hết mọi người là những người nắm giữ mã thông báo nhỏ, nên những thay đổi về giá này dự kiến ​​sẽ rất hiếm và tạm thời trước khi giá $JMPT phục hồi.

Tò mò muốn tìm hiểu thêm? Xem toàn bộ AMA tại đây:

| Q4: Bạn sẽ làm được nhiều hơn trong thế giới NFT chứ?

Có, chúng tôi có kế hoạch triển khai NFT làm phần thưởng cho người dùng tích cực. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nhiều hơn khi chúng tôi đạt đến giai đoạn lập kế hoạch cho điều đó. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào mô hình kinh doanh chính của mình để cung cấp các tác vụ vi mô cho người dùng nền tảng.

| Q5: Có thông tin cập nhật nào về Chương trình giới thiệu không?

Các lượt giới thiệu sắp đến — chúng tôi sẽ ra mắt phiên bản v1.0 ngay trước Giáng sinh. Liên kết giới thiệu v1.0 sẽ có một phần thưởng nhất định cho nhiệm vụ đầu tiên mà người dùng hoàn thành và chúng tôi sẽ thử nghiệm điều này với một số lượng người hạn chế.

Vào quý 1 năm 2023, chúng tôi sẽ triển khai tính năng này cho tất cả người dùng và đến quý 2 năm 2023, chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi giới thiệu và tiền thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu.

| Câu hỏi 6: Chúng tôi biết JumpTask đang hoạt động trong giai đoạn Thị trường. Có tiến triển gì không?

JumpOffers gần đây đã được đưa ra như một phần của loại kiếm tiền Offerwalls. Đây là bước đầu tiên hướng tới giai đoạn Thị trường. Khi bảng điều khiển tự phục vụ được phát triển, nhiều công ty sẽ có thể thiết lập nhiệm vụ của họ trong JumpOffer Marketplace.

Khám phá cách bạn có thể kiếm tiền với JumpOffers tại đây:

Giới thiệu JumpOffers: Bước đầu tiên hướng tới giai đoạn thị trường JumpTask

| Câu hỏi 7: Vui lòng chia sẻ thêm thông tin về Tổng nguồn cung và cách nó sẽ được phát hành mà không gây ra sự cố về giá. Kế hoạch của bạn là gì? Ghi $JMPT?

Nó có thể hiểu được; với tình hình thị trường hiện tại, cần phải đặt những câu hỏi phù hợp hơn.

Nguồn cung cấp $JMPT có thời gian trao quyền là 4 năm và mã thông báo sẽ được phát hành dần dần. Chúng tôi đang khám phá khả năng đốt $JMPT; tuy nhiên, điều này hiện đang ở giai đoạn động não.

Tuy nhiên, biến động thị trường tiền điện tử là rất phổ biến, giống như trong bất kỳ loại tài sản nào. Điều này sẽ khuyến khích các nhà đầu tư tiền điện tử tìm cơ hội đầu tư tốt trong khi giá tài sản đang giảm giá.

Đảm bảo tham dự AMA tiếp theo để nhận được những tin tức quan trọng trước. Tất cả những người tham dự AMA tháng 11 đều nhận được đồ sưu tầm kỹ thuật số: POAP , là những NFT đặc biệt được trao cho những người tham gia.

Trong thời gian chờ đợi, đừng bỏ lỡ cuộc thi Windop của tháng 11. Tổng giải thưởng là 1.000 $JMPT và bạn vẫn có thể tham gia cho đến ngày 30 tháng 11. Hãy xem tại đây!

Thích những gì bạn nghe thấy? Đăng ký trên JumpTask . Đầu tư vào $JMPT. Tham gia cách mạng.