Derek Jeter trêu chọc rằng anh ấy 'khá tự hào' rằng cô con gái 5 tuổi sẽ tập trung vào thể thao trong '15 phút'

Feb 02 2023
Derek Jeter và vợ Hannah có ba cô con gái: River, 14 tháng, Story, 4 tuổi và Bella, 5 tuổi

Derek Jeter đang cởi mở về "sự hỗn loạn có kiểm soát" ở nhà với ba cô con gái nhỏ.

New York Yankee trước đây, 48 tuổi, đã xuất hiện trong tập thứ Tư của The Tonight Show Starring Jimmy Fallon , nơi anh ấy nói về cuộc sống với các con gái của mình và chia sẻ liệu chúng có thích điền kinh như bố của chúng hay không.

"Đó là sự hỗn loạn được kiểm soát. Đó là việc đưa đón học sinh, đưa đón học sinh, họ làm móng tay, móng chân, trang điểm, tô son cho tôi. Tuy nhiên, đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng trải qua, các cô gái của tôi, họ là những người tuyệt vời nhất", anh nói của các cô con gái River, 14 tháng, Story, 4 tuổi và Bella, 5 tuổi, người mà anh chia sẻ với vợ Hannah .

Khi được hỏi liệu các cô gái của anh có hứng thú với bóng chày hay bóng mềm không, Jeter cho biết họ còn hơi trẻ nhưng đã đăng ký cho con gái lớn của mình học quần vợt.

Anh chia sẻ: “Vợ tôi từng chơi quần vợt nên chúng tôi cho đứa con lớn nhất học quần vợt khi nó khoảng 4 tuổi. "Tôi khá tự hào vì cô ấy thực sự sẽ làm khá tốt trong 15 phút mà cô ấy sẽ tập trung và sau đó là vẽ trên đất sét."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Derek Jeter tiết lộ lý do vui nhộn Con gái ông, 5 tuổi, làm gián đoạn bài phát biểu tại sân vận động Yankee của ông

Anh ấy tiếp tục lưu ý rằng Bella chắc chắn "không thiếu tự tin khi tham gia thể thao."

"Một ngày nọ, chúng tôi đưa cô ấy đi tập luyện và tôi nói, 'Bella, bạn đã sẵn sàng đi tập tennis chưa?' Và cô ấy nói, "Tôi không muốn đi," và tôi nói, "Tốt thôi, chúng tôi sẽ tìm việc khác cho bạn làm. Nhưng tại sao bạn không muốn đi?" "

"Con bé nói, 'Bố ơi, con đã biết chơi đàn rồi.' Vì vậy, cô ấy không thiếu tự tin khi tham gia thể thao," Jeter cười nói.

Trong lần ra mắt trên mạng xã hội vào đầu mùa hè này, vận động viên chuyên nghiệp đã chia sẻ một số thông tin cập nhật về cuộc sống của anh ấy sau khi nghỉ hưu trong một phiên hỏi đáp với những người theo dõi anh ấy qua Instagram Story của anh ấy .

"Gia đình đang làm rất tốt," anh nói. "Ba cô gái, gần 5, 3 và 6 tháng. Vì vậy, hãy cầu nguyện cho tôi, anh bạn."

"Chúng tôi đang ở Miami, yêu Miami. Đã ở đây trong 5 năm qua. Không thể may mắn hơn," anh nói thêm.

Khi được người hâm mộ hỏi về những gì anh ấy đã làm trong những ngày này, Jeter trả lời: "Tôi dành nhiều thời gian để đuổi theo hai cô gái và thay tã cho người thứ ba."

"Bạn thấy đấy, tôi đã có sân chơi này sau lưng, rất nhiều thời gian ở đây," anh chia sẻ.